Kết hợp màu sắc cho trang phục chú rể

10:15, 03/06/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Dù theo phong cách nào, trẻ trung hay đạo mạo thì màu sắc trang phục chú rể phải được phối hài hòa và phù hợp với áo cưới cô dâu.

Phối màu áo

Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung nổi bật, không nên lựa chọn áo vest đen truyền thống kết hợp sơ-mi trắng bên trong. Thay vào đó là áo ghi-lê hoặc vest có màu xám, kem, xanh đen, kẻ sọc… kết hợp áo sơ-mi có màu tương phản, chẳng hạn như áo vest xám sơ-mi màu xanh dương hay màu hồng, áo vest đen sơ-mi màu đỏ hoặc màu tím… Sự đối chọi về màu sắc này mang lại sự trẻ trung và thời trang cho chú rể.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cravat & nơ

Đây là thứ không thể thiếu trong tổng thể bộ lễ phục của chú rể, bạn có thể chọn cravat truyền thống hoặc nơ. Tất nhiên chất liệu và màu sắc cũng phải ăn rơ với áo vest và áo cưới của cô dâu. Cravat với những màu nhã nhặn sẽ phù hợp với hầu hết trang phục của cả hai người.

Đối với nơ, nếu bạn chọn phong cách lịch lãm cổ điển, nơ đen chất liệu nhung là lựa chọn hoàn hảo. Nơ với hoa văn khác nhau, kết hợp với sơ-mi sẽ đem lại cho chú rể những phong cách hoàn toàn mới mẻ. Còn nếu bạn muốn mình thật trẻ trung, phóng khoáng, chỉ cần chọn một chiếc nơ với họa tiết và màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, xanh… nhưng vẫn phải đảm bảo sự hài hòa với tổng thể trang phục.

Hoa cài áo & khăn tay

Sẽ tinh tế hơn khi hoa cài áo cùng tone màu với hoa cầm tay của cô dâu. Những bông hoa trên ve áo chú rể nên đơn giản và có độ lớn vừa phải. Tương tự như vậy, khăn tay ở túi áo ngực nên có màu sắc đồng điệu với váy cô dâu hoặc những phụ kiện khác.

Giày cưới

Một đôi giày đẹp phải phù hợp với trang phục từ màu sắc đến kiểu dáng. Những màu thường được các cặp đôi lựa chọn vẫn là những màu quen thuộc như: đen, trắng, nâu, vàng nâu… vì chúng tương đối dễ kết hợp. Những đôi tất bạn chọn phải có màu sẫm hơn màu quần, tránh chọn những đôi tất có màu trắng vì chúng chỉ hợp với giày thể thao. Bạn cũng cần lưu ý là chọn một đôi giày thật thoải mái vì sẽ phải đứng và đi lại khá nhiều trong ngày cưới.

Mộc Miên

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất