Chọn màu áo vest nam giúp chú rể thêm phong độ trong ngày vui

19:01, 20/10/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Chọn màu áo vest nam phù hợp có thể giúp chú rể gia tăng vẻ đẹp trai, phong độ trong ngày cưới và xứng đôi bên cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy của mình. Một vài mẹo chọn vest cưới Marry muốn chia sẻ cùng bạn sẽ được trình bày ngay sau đây.

Vest trắng dành cho chú rể vóc dáng cân đối và thư sinh

Bộ vest trắng sẽ biến chú rể thành chàng bạch mã công tử hào hoa và đẹp trai, nhưng không phải ai cũng hợp với màu sắc vest cưới này vì dễ để lộ khuyết điểm của cơ thể. Màu vest trắng phù hợp với những chú rể có vóc dáng cân đối, cao ráo. Nên chọn bộ áo vest và quần âu vừa vặn, không quá chật cũng không quá rộng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đặc biệt, vest màu trắng rất thích hợp với những chàng cao gầy, giúp cơ thể chú rể trông đầy đặn hơn mà vẫn giữ được vẻ thanh tao. Đối với những chàng cao gầy, không nên chọn bộ vest cưới màu đen ton-sur-ton vì sẽ càng làm chú rể trông thiếu sức sống và gầy còm hơn.

vest-trang

Vest chú rể màu ghi xám

Chọn màu áo vest nam cho chú rể với màu ghi xám là lựa chọn thông minh, phù hợp với nhiều vóc dáng. Chú rể cao to hoặc thấp bé đều phù hợp với màu sắc này. Chú rể hơi gầy nên mặc áo vest nam màu ghi xám trơn. Những chú rể thích sự trẻ trung nên chọn nơ bướm, vừa thoải mái, vừa năng động.Nếu chú rể thấp và đậm người, nên chọn màu ghi xám có những vân kẻ sọc nhỏ, tạo cảm giác người thanh mảnh và dài hơn.Tùy theo vóc dáng của từng người, chú rể có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi bên trong để phù hợp vóc dáng của mình.

vest-ghi

menswearhousefamily

Vest màu tối thích hợp với chú rể có dáng thấp đậm

Màu tối sẽ giúp chú rể có vóc dáng thấp đậm trông vừa vặn, cân đối và ốm đi được vài cân. Với các màu đen, nâu, xanh đen, tím… các chú rể có dáng ời to con sẽ không sợ mình trông quá béo. Để tạo cảm giác cơ thể dài và gọn gàng hơn, chú rể nên chọn vest màu tối bên trong mặc sơ mi trắng, quần tây trắng sẽ giúp tạo cảm giác người cao và gầy hơn.

Các bộ vest gam màu đen vẫn là màu sắc được ưa chuộng nhất trong ngày cưới cho áo vest chú rể, dễ phối hợp với trang phục cưới của cô dâu dù là bộ soire màu trắng hoặc các màu sắc khác đều phù hợp… .

vest-den

Chọn màu áo vest nam nhiều màu sắc

Bên cạnh những màu quen thuộc như trắng, kem, đen, xanh đen, vest cưới cho chú rể ngày nay có thể mang nhiều màu sắc khác nhau, giúp chú rể trông hiện đại hợp thời hơn. Chú rể có thể chọn bộ vest màu sắc truyền thống khi đón khách đầu tiệc và làm nghi thức cưới, sau đó chọn cho mình bộ trang phục trẻ trung hơn để đi bàn và tiễn khách

Vest chú rể màu đỏ:

Vest chú rể màu đỏ bên cạnh bộ váy cưới trắng hoặc đỏ của cô dâu hẳn sẽ rất ấn tượng. Chọn váy áo và vest màu sắc nổi bật để chụp ảnh cưới sao cho lung linh cũng là cách được nhiều cặp đôi thực hiện.

vest-do

Vest chú rể màu tìm

Sắc tím này sẽ giúp chú rể phong độ và lịch lãm, sánh bước cùng cô dâu trong tà váy cưới trắng tinh khôi. Những chú rể cao gầy không muốn chọn vest màu đen, xanh đen có thể cân nhắc chọn màu này.

vest-tim

Chọn màu áo vest nam trẻ trung nhiều màu sắc kiểu Hàn Quốc

Trong xu hướng thời trang cưới hiện đại, áo vest cưới chú rể kiểu Hàn Quốc đang được nhiều chú rể lựa chọn. Đây là loại áo vest mang đến vẻ thanh lịch, thời trang và trẻ trung cho người mặc, phù hợp với vóc dáng mảnh khảnh, nhỏ bé của người Việt Nam.

vest-nhieu-mau

Chú rể cần đôi chút chững chạc và trang trọng, do đó bạn nên chọn những chiếc áo vest không quá màu mè nhưng cũng không nên chọn những chiếc áo vest quá tối màu. Màu sắc phù hợp nhất cho chiếc áo vest của bạn trong ngày cưới là màu xanh đậm, màu xám hoặc màu xanh tím than.

Vài điểm cần lưu ý khi chọn vest cưới:

  • Chọn mua những chiếc áo vest chú rể ở cửa hàng có uy tín và chuyên bán vest chú rể, lễ phục cưới để có được bộ trang phục chuẩn về chất liệu và phom dáng.
  • Chọn áo vest vừa phải với cơ thể, thoải mái vận động trong suốt ngày dài năng động.
  • Chú ý chất liệu may vest cưới, với các chất liệu quen thuộc như nỉ, dạ hay kaki… Ngoài ra chất liệu cũng phụ thuộc nhu vào thời tiết, ví dụ vào mùa nóng chú rể nên chọn vải mỏng, nhẹ và thoát mồ hôi.
  • Chọn bộ đồ ton sur ton: Trang phục cưới cho chú rể thường bao gồm áo sơmi trắng, cravat (hoặc nơ) tối màu, áo gile, áo vest và quần cùng màu áo vest. Bạn nên đầu tư cho đồng bộ để trở nên chuyên nghiệp và phong độ hơn.
  • Chú rể nên lưu ý không để ví tiền, điện thoại trong túi quần. Đôi khi, các vật dụng này cộm lên và chẳng may lọt vào khung hình, chú rể trông khá buồn cười và thiếu chuyên nghiệp.
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất