8 sai lầm cần tránh khi mua sắm trang phục cưới

07:05, 21/02/2013 bởi: Marry
 1 bình luận  1 love

Dưới đây là những sai lầm mà một số cô dâu đã mắc phải trong lúc chuẩn bị trang phục cưới cho mình. Hãy đọc tham khảo và chắc chắn là bạn sẽ không lặp lại những lỗi tương tự này nhé.

1. Chị gái tôi không thể đi mua sắm áo cưới cùng tôi, vì thế tôi đã chụp hình chiếc váy cưới và gửi cho chị ấy qua tin nhắn điện thoại. Không ngờ tôi đã bất cẩn gửi nhầm sang số điện thoại của ông xã tương lai. Thế mà tôi đã muốn giữ bí mật về chiếc váy với anh ấy đấy!

2. Sai lầm lớn nhất của tôi là đã kỳ vọng mình sẽ tìm được chiếc váy cưới trong mơ khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi còn tôi thì sung sướng với một cảm giác lâng lâng. Nhưng cuối cùng tôi đã không tìm được chiếc váy cưới như tôi từng mơ ước. Thật thất vọng và điều này làm tôi buồn mất vài ngày đấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

3. Để tiết kiệm, tôi đã đặt mua váy trên một cửa hàng trực tuyến thay vì trực tiếp đi mua ở cửa hàng. Và khi nhận hàng thì tôi biết mình đã thật sự sai lầm: chiếc váy quá rộng so với tôi. Sau đó tôi đã phải đem nó đi sửa và số tiền tiêu tốn cho chiếc váy còn nhiều hơn tôi mua một cái váy mới ở tiệm.

4. Tôi đã thử một chiếc váy cưới khá đắt tiền (vượt ngoài khoản chi dự kiến của tôi cho một chiếc váy cưới). Vâng, tôi đã nghĩ là mình chỉ thử cho biết thôi, và ngay lập tức tôi đã mê mẩn nó. Dĩ nhiên, tôi không thể mua chiếc váy đó nếu không muốn cắt bớt các khoản chi khác. Điều đó thực sự đã khiến tôi không yên một thời gian mỗi khi nghĩ về chiếc áo cưới tuyệt vời đó.

Sai lầm khi mua áo cưới

5. Tôi có tới 3 chiếc váy và chỉ 1 trong số đó là tôi sẽ mặc vào ngày cưới. Bài học của tôi là gì? Đó là đừng mua sắm quá sớm trước khi bạn có một kế hoạch chi tiết cho hôn lễ, đừng để những chiếc váy cưới đẹp đẽ hút hồn bạn, khiến bạn quên đi mình đang thực sự cần gì và “vung tay quá trán”.

6. Bạn nên mang theo một cái áo khoác dài khi đi thử váy ở tiệm áo cưới, như thế sẽ thuận tiện cho việc thay đổi trang phục của bạn. Bạn có thể thoải mái trò chuyện cùng người thân và bạn bè giữa những lượt thử đồ mà không phải giấu mình trong phòng thay đồ với độc nhất bộ đồ lót trên mình.

7. Đừng đi thử váy cưới ngay sau khi vừa nhuộm tóc hoặc nhuộm da, rất có thể bạn sẽ làm lem màu những chiếc váy tại tiệm áo cưới.

8. Không nên đi thử áo cưới quá sớm trước hôn lễ, việc đó sẽ tốn của bạn nhiều thời gian, công sức mà ít khi đem lại hiệu quả đáng kể.

Xuân An (tổng hợp)

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất