5 mẹo tiết kiệm chi phí vest cưới

15:00, 29/12/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Đám cưới có trăm mối lo bộn bề, trăm khoản chi tiêu. Có những khoản bạn có thể cắt bớt nhưng những khoản quan trọng như vest cưới thì làm sao có thể tối ưu chi phí đây? Marry.vn xin chia sẻ với bạn 3 cách thành công để có thể tiết kiệm chi phí vest cưới: vừa có vest xịn, đẹp mà giá lại vừa tầm.  

1.Mua vest may sẵn thay vì may đo

Vest may đo thường mất chi phí khá cao nên bạn hãy chọn lựa các mẫu vest may sẵn với giá thành tiết kiệm hơn. Vest may sẵn ngày nay cũng được ưu ái hơn vì chú rể có thể thử trực tiếp, không mất thời gian chờ đợi lâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

vest-cuoi-tiet-kiem1

Để có thiết kế chuẩn nhất, chất liệu ổn nhất và size vừa người nhất, bạn nên mua ở những hệ thống vest nổi tiếng. Hiện nay, hệ thống vest Adam Store là nổi tiếng nhất với phong cách thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung và chi phí hợp lý. Adam Store cũng có hệ thống trên khắp toàn quốc nên rất dễ cho khách hàng mua hàng.

2.Mua vest có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh

Bỏ ra tiền triệu nếu chỉ để mặc một lần là rất lãng phí phải không? Vest hiện nay rất linh hoạt, bạn có thể chọn mua những bộ vest mặc được trong mọi hoàn cảnh khác nhau, như một trang phục thời trang hàng ngày của bạn. Vậy là cùng một chi phí nhưng bạn có thể mặc trong thời gian rất dài, và tiết kiệm được một khoản đầu tư trang phục cho các sự kiện khác.

vest-cuoi-tiet-kiem2

3.Mua ở hệ thống liên kết với dịch vụ cưới

Khi bạn chụp ảnh cưới hay đặt tiệc cưới, hãy hỏi các bên hợp tác với đơn vị mình lựa chọn, họ sẽ cho bạn những lời khuyên về các đơn vị vest hợp lý nhất, và cho bạn những voucher giảm giá hay những chiết khấu tốt để mua vest.

vest-cuoi-tiet-kiem3

4.Mua thời điểm khuyến mại

Đây là phương pháp rất phù hợp cho các bạn đã lên kế hoạch đám cưới cho mình từ sớm. Trong năm thường có những thời điểm các shop giảm giá hoặc có khuyến mại rất tốt. Ví dụ như dịp cuối năm như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể mua sẵn đồ cho đám cưới trong tương lai của mình với giá tiết kiệm khoảng 20-30%.

vest-cuoi-tiet-kiem4

Những bạn có thời gian cưới gấp thì có thể lựa chọn những hệ thống có chính sách mua đồ tặng đồ, mua vest tặng sơ mi, phụ kiện… Có những cửa hàng bán giá rất rẻ nhưng lại là từng sản phẩm lẻ, khi gộp tất cả những thứ bạn cần mua thì có khi lại đắt hơn mà không theo style với nhau.

Trên đây là những tip rất thực tế được chia sẻ lại bởi các chú rể của Marry.vn. Hãy là người tiêu dùng thông minh, tiết kiệm chi phí một cách hợp lý để có thêm nhiều bất ngờ, nhiều hạnh phúc cho cô dâu của mình nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất