Khi vest cưới không phải chỉ mặc hôm cưới

11:10, 27/12/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Với thương hiệu Adam Store, vest cưới chú rể không chỉ dành riêng cho ngày trọng đại ấy mà thôi. Với chất liệu phong phú, thiết kế trẻ trung năng động, vest cưới có thể mặc trong các dịp lễ lạc, hội họp cần sự trang trọng và lịch lãm.

Có những người khi đi chọn vest thì quan niệm là vest cưới chỉ mặc mỗi hôm cưới thôi mà, không cần phải chọn lựa quá kỹ, không cần phải chất liệu quá xịn hay giá thành quá đắt? Đừng nghĩ như vậy, tại sao bạn lại đánh giá bộ vest của mình thấp như thế chứ. Đầu tư một bộ vest cưới mà vẫn có thể mặc linh động cho các sự kiện khác của đời mình, như vậy có phải vừa tiết kiệm mà vừa phong cách thời trang không?

Hãy để Marry.vn tư vấn cho bạn một số mẫu vest cưới mà hoàn toàn tuyệt hảo khi diện ra dạo phố hay đi các sự kiện nhé.

1. Vest cưới tông màu thời trang

Hãy tránh những sắc màu đen hay xám quá trang trọng và đã trở thành biểu tượng của vest cưới.

Vest cưới với tông màu thời trang

Bộ vest màu thời trang thanh nhã của Adam Store

Những mẫu vest mang tông màu sáng như màu xanh coban, cốm, hay hồng pastel hoàn toàn có thể trở thành một trang phục thời trang hoàn hảo cho bạn trong những sự kiện thường ngày.  Bạn hoàn toàn có thể toả sáng với những sắc màu trẻ trung, sinh động này, không chỉ trong ngày cưới mà trong tất cả những ngày sinh hoạt khác.

Vest cưới có hoạ tiết caro

Hoạ tiết caro sẽ giúp xoá đi sự cổ điển quen thuộc của vest cưới mà vẫn giữ được sự lịch sự và trang trọng cần thiết.

Vest họa tiết caro

Vest hoạ tiết caro năng động, trẻ trung, thích hợp cho nhiều dịp tiệc tùng khác.

Một chút phá cách trong phối đồ, vest hoạ tiết caro sẽ vẫn trở nên năng động, trẻ trung như bất kỳ bộ đồ nào khác của bạn, thậm chí còn thêm phần quyến rũ và cuốn hút bởi sự lịch lãm và phong cách vốn có.

Vest cưới chất liệu gấm

Bản thân cái tên chất liệu đã tạo nên sự quý phái và quyền quý cho người mặc. Không chỉ vậy, chất liệu gấm hiện nay còn đang là chất liệu “đứng đầu bảng” trên các sàn diễn thời trang và là sự lựa chọn đẳng cấp của các sao nổi tiếng trên toàn thế giới.

Vest cưới có chất liệu lụa

Nhiều người nghĩ vest gấm phải rất đắt nhưng thực tế không đến vậy. Những mẫu vest gấm ở Adam Store hiện có giá chỉ khoảng 3,500,000đ, rất phù hợp nhu cầu đại đa số chú rể Việt Nam.

Vest cưới có chất liệu nhung

Chất liệu nhung là một chất liệu vô cùng sang trọng và khi mặc vest nhung, nó tạo nên một sự già dặn, chững chạc và vô cùng tin cậy cho người mặc. Chính vì vậy xu hướng vest nhung cho mùa cưới trở nên rất mạnh trong 2 năm gần đây.

Vest cưới có chất liệu nhung

Trái với suy nghĩ của mọi người về vest nhung hay bị già. Nhung cũng có rất nhiều tông màu đẹp, trẻ trung, năng động cho các chú rể chọn lựa.

Đừng lãng phí vẻ đẹp của mình. Đừng để bộ vest chỉ được diện chỉ trong ngày cưới. Hãy chọn 1 trong 4 kiểu vest trên để có thể luôn toả sáng trong những ngày thường nhé.

Các mẫu vest trên đều được bày bán tại chuỗi hệ thống showroom Adam Store trên toàn quốc.

Ảnh cung cấp bởi Adam Store

Hệ thống showroom: http://adamstorevn.com/he-thong-cua-hang.html

Website: https://adamstorevn.com

Facebook: https://facebook.com/adamstore.hn

Hotline: 04 6686 6161

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất