Top 4 địa chỉ may vest nam đẹp cho chú rể đẹp xuất sắc tại TP.HCM

11:36, 17/06/2017 bởi: Phạm Thanh Hảo
 15 bình luận  6 love

Với nhiều kiểu dáng vest trẻ trung, đa dạng, phong cách sang trọng nhưng không kém phần hiện đại và thời trang, 4 địa chỉ may vest nam được giới thiệu trong bài dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho chú rể những lựa chọn trang phục tuyệt vời cho ngày vui trọn vẹn.

May vest nam ở đâu đẹp có lẽ là câu hỏi được nhiều chú rể thắc mắc. Ngay sau đây, Marry sẽ bật mí top 4 địa chỉ may vest nam đẹp xuất sắc tại thành phố Hồ Chí Minh, đấng mày râu hãy nhanh chóng ghi chú lại để cùng tham quan và chọn lựa áo vest cho chú rể phù hợp nhé!

may vest nam

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lozio (15 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận)

Đây là một trong những nơi được đánh giá cao về kỹ thuật may vest nam. Một ưu điểm nổi bật ở Lozia là kiểu dáng đa dạng, trẻ trung rất phù hợp với may áo vest chú rể . Với mức giá khoảng trên dưới 3 triệu đồng (gồm vest và quần tây), bạn đã có một bộ vest đẹp để cùng sánh vai nhau trong tiệc cưới.

may vest nam lozio

Bố Già (152C Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1)

Tiệm may này còn có tên gọi là Đức Tân, một trong những địa chỉ uy tín lâu đời. Bạn có thể chọn được các loại vải may vest chú rể chất lượng cao tại ngay tiệm may. Trong vòng 7 ngày, bạn có thể đến lấy vest. Mức giá ở đây vào khoảng 3 – 4 triệu đồng.

9 quy tắc vàng trong cách chọn áo vest cho chú rể
9 quy tắc vàng trong cách chọn áo vest cho chú rể
Các chàng hàng cùng Marry tham khảo 9 quy tắc vàng trong cách chọn áo vest cho chú rể dưới đây...

Nhà may Lâm (158C Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM)

Chủ tiệm vốn nổi tiếng từ khi còn là sinh viên của đại học Mỹ thuật. Mức chi phí ở đây hơi cao một chút, tầm 5-6 triệu đồng. Được đánh giá cao về các kỹ thuật cắt may, thiết kế để cho ra những bộ vest vừa vặn và mềm mại theo dáng người, bạn có thể chọn nhà may Lâm để có được bộ vest sang trọng cho lễ cưới của mình.

Mon Ami – Hoàng Vy (353 – 357 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5)

may vest nam mon

Với ưu điểm là kiểu dáng trẻ trung, đa dạng, theo phong cách Hàn Quốc, cách phối màu áo vest cưới trẻ trung, Mon Ami – Hoàng Vy là một địa chỉ may vest nam TP.HCM nổi tiếng.

Mức giá ở đây nằm trong khoảng trên dưới 3 triệu đồng cho bộ vest + quần tây, trên dưới 4 triệu đồng cho bộ vest + áo sơ mi + quần tây.

Ngoài ra, để cắt giảm chi phí khi chú rể không hay thường xuyên vận trang phục vest thì bạn có thể nghĩ đến việc đi thuê. Hiện nay có khá nhiều địa điểm thuê vest chú rể TP.HCM đẹp và uy tín.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất