Mẹo làm trẻ hóa vest chú rể

01:44, 23/10/2013 bởi: WeddingMarry
 1 bình luận  0 love

Hình ảnh bộ vest chú rể đen và khô khan đã không còn thích hợp với những đám cưới hiện đại. Bạn có thể mang những nét mới và trẻ trung cho vest chú rể bằng những đường kẻ sọc và carô chẳng hạn

Hình ảnh bộ vest chú rể đen và khô khan đã không còn thích hợp với những đám cưới hiện đại. Bạn có thể mang những nét mới và trẻ trung cho vest chú rể bằng những đường kẻ sọc và carô chẳng hạn

Các chú rể thường có ít lựa chọn cho trang phục hơn là cô dâu. Nhưng cũng đừng vì vậy mà lơ là trong khâu lựa chọn nhé! Sự tập trung của những mẫu vest chú rể nằm ở chất liệu, kiểu dáng và những phụ kiện đi kèm như nơ, cravat…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không sử dụng những màu đơn sắc, kết hợp sọc dọc và caro sẽ giúp những bộ vest trở nên trẻ trung hơn rất nhiều.

áo vest đẹp cho chú rể 1

Cách kết hợp kinh điển giữa màu xanh navy và trắng. Những chi tiết sọc làm bộ trang phục trẻ trung và thời trang hơn.

áo vest chú rể trẻ trung

Nét độc đáo của kiểu vest phối hợp sọc thẳng và chéo 

áo vest chú rể trẻ trung 2

Phối hợp giữa xanh navy, trắng và hồng là một gợi ý độc đáo. Tuy nhiên, kiểu áo này chỉ thích hợp cho những quý ông có làn da tương đối sáng màu. 

áo vest chú rể trẻ trung 3

áo vest chú rể trẻ trung 4

Những bộ ve với đường line mảnh trở nên trẻ trung và nổi bật hơn nhờ vào cách phối hợp cùng chiếc sơ mi và cravat mặc kèm.

áo vest chú rể trẻ trung 5

Bạn có thể kết hợp nhuần nhuyễn giữa tông màu trắng đen và xám như hình. Chiếc cravat chấm bi tạo sự tươi vui hơn cho bộ trang phục caro. Những chú rể có thân hình hơi ốm có thể nhận được sự “trợ giúp” của dạng sọc carô dày này để trở nên đầy đặn hơn. 

áo vest chú rể 6

Kết hợp màu sắc đối lập giữa sọc caro của áo vest và phụ kiện thích hợp với những đám cưới tone cam.

áo vest chú rể trẻ trung 7

Kết hợp cả hai món đồ caro màu sắc đối lập trong cùng một trang phục cưới.

áo vest chú rể trẻ trung 8

áo vest chú rể trẻ trung 9

Áo vest caro màu sắc tươi sáng, trẻ trung. Đây là sự bổ sung hoàn hảo cho những đám cưới chọn tông màu sáng và có phong cách nghịch ngợm, tươi trẻ. 

Thảo Kin

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất