Cách chọn trang phục chú rể cho ngày Hè nóng bức

10:01, 07/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Nếu cô dâu có rất nhiều lựa chọn váy cưới khác nhau thì trang phục chú rể nhìn chung không có mấy biến tấu.

Khí hậu mùa Hè ở nước ta khá oi bức nên nhiều cặp đôi hiện nay ưu tiên lựa chọn các thiết kế cũng như chất liệu trang phục chú rể thoáng mát, đơn giản vừa trang trọng lịch sự vừa thoải mái di chuyển.

Chú rể hoàn toàn có thể chọn may vest cưới nam với chất liệu vải kaki, vừa thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát lại vẫn giữ được phong độ nam tính. Nếu ngại thắt cravat cứng nhắc và nóng nực, các chàng có thể đổi ngay một chiếc nơ bướm lãng mạn.

Một lựa chọn tuyệt vời khác là vải linen, dày dặn nhưng nhẹ, thông thoáng và ít bị nhàu nát, đảm bảo chú rể “chạy show” cả ngày vẫn tươi tỉnh.

Mọi người thường “đóng khung” suy nghĩ là trang phục chú rể thì phải vest đen trông mới mạnh mẽ, lịch lãm. Nhiều chú rể cũng thường chọn vest đen như giải pháp “an toàn” nhằm đảm bảo không xảy ra sai sót trong cách phối trang phục.

Thế nhưng diện bộ vest đen giữa ngày Hè oi bức hẳn là một cực hình. Trên thực tế, một bộ vest trắng sang trọng sẽ giúp chàng nổi bật và “sang chảnh” hơn gấp bội vest đen đấy!

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp sơ mi màu tối với vest chú rể màu xám lịch lãm, hay màu xanh ghi năng động, trẻ trung.

Nếu có điều kiện, Marry khuyên các cặp đôi nên chọn may trang phục cưới thay vì thuê ngoài để đảm bảo quần áo vừa hợp với dáng người mà chất liệu vải, màu sắc, kiểu dáng cũng được như ý nhé.

>>> Xem thêm: Vest chú rể họa tiết hoa lá cho mùa hè sôi động

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất