Cách chọn cà vạt cho chú rể: 6 xu hướng được yêu thích nhất

15:30, 18/07/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

Biết cách chọn cà vạt cho chú rể thông minh và hợp thời, bạn sẽ giúp anh chàng của mình tỏa sáng như một quý ông lịch lãm trong ngày trọng đại.

Chiếc cà vạt là một trong những biểu tượng bất diệt của nét đẹp nam tính. Trong ngày đại hỉ, đặc biệt là với những đám cưới theo phong cách châu Âu, cà vạt lại càng là item không thể thiếu với “cánh mày râu”. Bên cạnh chiếc áo vest, biết cách chọn cà vạt cho chú rể thật phù hợp và đúng mốt, bạn sẽ giúp chàng trai của mình tỏa sáng như một hoàng tử trong ảnh cưới và lễ thành hôn.

Chọn màu áo vest nam giúp chú rể thêm phong độ trong ngày vui
Chọn màu áo vest nam giúp chú rể thêm phong độ trong ngày vui
Chọn màu áo vest nam phù hợp có thể giúp chú rể gia tăng vẻ đẹp trai, phong độ trong ngày cưới...

Sau đây, Marry xin được chia sẻ cùng bạn 6 cách chọn cà vạt cho chú rể đã trở thành xu hướng phổ biến, được yêu thích suốt nhiều năm qua:

1. Cà vạt đen cổ điển

cách chọn cà vạt cho chú rể cà vạt đen

Đen được mệnh danh là “ông vua” màu sắc bởi không cách nào “lỗi mốt”. Từ thế kỉ trước, màu đen đã luôn được con người dùng trong những dịp lễ nghi trang trọng như một cách thể hiện sự tôn kính lẫn nhau. Đen được mặc định là gắn liền với sự chững chạc, chín chắn, thâm trầm và sâu lắng.

Vậy nên như lẽ tất yếu, cà vạt đen cũng xuất hiện với tần suất dày đặc nhất trong hôn lễ khắp Á – Âu. Chọn cà vạt màu này là lối đi an toàn nhất, bảo đảm bạn sẽ không bị “hố” dù mặc vest màu nào.

2. Cà vạt màu nóng rực rỡ

cách chọn cà vạt cho chú rể cà vạt màu cam

cách chọn cà vạt cho chú rể cà vạt cam sáng

Nếu bạn đang bước vào hôn lễ cuối mùa Hè này, đừng ngại gợi ý chàng thử một chiếc cà vạt thật nổi bật. Cách chọn cà vạt cho chú rể dễ dàng trở thành “ngôi sao” của bữa tiệc chính là tận dụng màu nóng như đỏ, vàng, cam và hồng rực. Những chiếc cà vạt này sẽ phát huy hiệu quả rõ rệt trên nền áo sơ mi trơn thật tối hoặc thật sáng màu. Đặc biệt, với tông màu hút sáng, chú rể cũng sẽ tỏa sáng hơn trong ảnh cưới. Nếu không tin, bạn có thể thấy được minh chứng qua những bức ảnh dưới đây.

3. Cà vạt họa tiết hoa sáng tạo

cách chọn cà vạt cho chú rể cà vạt họa tiết hoa

Bạn còn trẻ và không ngại thử những điều mới lạ hay sáng tạo? Nếu vậy, chiếc cà vạt hoa rực rỡ và vui nhộn chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Cà vạt hoa rất hợp với đám cưới vào mùa Hè và tiệc cưới ngoài trời. Nếu không đủ can đảm thì dùng “vườn hoa thu nhỏ” này trong lễ thành hôn, bạn có thể lồng ghép vào ảnh cưới với concept tươi vui và năng động.

Vest chú rể họa tiết hoa lá cho mùa hè sôi động
Vest chú rể họa tiết hoa lá cho mùa hè sôi động
Cùng Marry tham khảo một số mẫu vest chú rể họa tiết hoa lá, chim muông.... vô cùng thú vị và ấn...

4. Cà vạt màu xanh thanh lịch

cách chọn cà vạt cho chú rể cà vạt màu xanh cách chọn cà vạt cho chú rể cà vạt màu xanh 2

Màu xanh, đặc biệt là xanh dương thẫm cũng là một trong những lựa chọn “sáng giá” nhất cho các chú rể trên khắp năm châu. Điểm đáng yêu nhất của màu xanh chính là phù hợp với mọi kiểu thời tiết cũng như không gian tiệc cưới.

Tuy nhiên, tông màu này cũng có nhược điểm là khá khó phối. Nếu dùng cà vạt tông xanh, bạn chỉ nên chọn áo sơ mi màu trắng, xám nhạt, hồng/vàng nhạt và các sắc thái xanh nhẹ hơn. Áo vest khoác ngoài cũng áp dụng nguyên tắc phối tương tự.

5. Cà vạt in họa tiết hình học

cách chọn cà vạt cho chú rể cà vạt họa tiết hình học

Cách chọn cà vạt cho chú rể thích phong cách truyền thống và chững chạc chính là hướng sự chú ý vào họa tiết hình học dạng tile (hoa văn phủ đều và lặp lại bất tận). Những chiếc cà vạt như vậy thường được phối trên nền áo sơ mi trắng sáng và áo vest ca rô, đậm phong cách châu Âu cổ điển.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất