Vest chú rể họa tiết hoa lá cho mùa hè sôi động

11:51, 09/06/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  3 love

Cùng Marry tham khảo một số mẫu vest chú rể họa tiết hoa lá, chim muông…. vô cùng thú vị và ấn tượng, giúp chàng có thêm sự lựa chọn trong ngày cưới.

Vest chú rể thường chỉ mang màu sắc buồn tẻ như đen, xanh navy hoặc xám, vì vậy nhiều thương hiệu thời trang cưới hiện nay đã làm mới tủ đồ của các chàng trong ngày trọng đại bằng những bộ vest chú rể họa tiết hoa lá với chất liệu vải cotton, khaki phi in cách nhiệt họa tiết vui nhộn.

Các chàng trai có thể chọn cho mình những thiết kế áo vest cứng cáp kết hợp với cravat họa tiết nhiệt đới, kết hợp thêm giày thể thao hoặc các loại dép sục bằng da lộn để có tổng thể trang phục hoàn hảo cho ngày cưới. Nếu quý ông còn ngần ngại vì những bộ suit này có thể làm giảm đi vẻ nam tính, bạn có thể chọn cho mình những bộ vest chú rể với tông màu trầm, họa tiết nhỏ và kết hợp với áo sơmi trắng cho ngày trọng đại.

>>>> Xem thêm : Chọn vest chú rể màu đỏ rượu sang trọng giúp chàng tự tin hơn

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất