Cách thắt cà vạt đơn giản nhất cho những chú rể “non tay”

17:53, 12/07/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Cà vạt được xem như phụ kiện không thể thiếu cho các chú rể trong ngày trọng đại. Nếu chưa quen thuộc với cà vạt bạn có thể học ngay cách thắt cà vạt đơn giản nhất dưới đây.

Cách thắt cà vạt đơn giản nhất và thích hợp với vest chú rể trong ngày cưới là nút Windsor. Kiểu thắt này dành cho loại cà vạt mỏng, chiều dài trung bình. Tương tự, nút thắt Full Windsor to hơn được dùng cho cà vạt mỏng và dài.

Nếu bạn yêu thích phong cách thoải mái, trẻ trung thì kiểu Four-in-hand với cà vạt dày và áo sơ mi có khuy cổ chuẩn là chọn lựa tuyệt vời. Ngoài ra, những nút thắt như Pratt, Victoria, Oriental tuy không phổ biến nhưng cũng rất dễ thực hiện.

Khi thắt cà vạt bạn nên lưu ý một vài điểm sau nhé:

  • Sau khi thắt xong phần đuôi cà vạt phải dài vừa chạm ngay phía trên khóa dây lưng
  • Nên kiểm tra độ thẳng của cà vạt sau khi thắt xem đã phù hợp hay chưa
  • Nên chọn chất liệu cà vạt phù hợp để tránh cảm giác khó chịu khi đeo
  • Vị trí của kẹp cà vạt phải nằm giữa cúc thứ 3 và thứ 4 của áo sơ mi
  • Không nên dùng kẹp dạng ghim cài để tránh hỏng cà vạt
  • Kẹp cà vạt không bao giờ được lớn hơn 3/4 của bản cà vạt

Bạn nên tập thắt cà vạt nhiều lần trước khi tổ chức đám cưới để đảm bảo nút thắt đẹp mắt nhất. Đặc biệt, chú rể không nên chọn những kiểu thắt cà vạt lạ, chưa quen tay để tránh gặp sai sót.

Các cô dâu hoàn toàn có thể học cách thắt cà vạt đơn giản nhất này để tự tay thắt cho chú rể trong lễ cưới. Chắc chắn chàng sẽ cực kì hạnh phúc khi được nàng chăm chút như thế đấy!

>>> Xem thêm: Phối màu vest cưới và cravat cho chú rể

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất