Cách chọn áo vest nam đẹp phù hợp với từng dáng người của chú rể

15:33, 01/02/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Chọn áo vest nam đẹp đã khó, chọn vest cưới đẹp theo dáng người chú rể lại càng khó hơn. Bạn phải có một số kiến thức thời trang cần thiết cùng với sự hiểu biết về ưu nhược điểm của hình thể. Một số gợi ý dưới đây sẽ cực kỳ hữu ích để bạn tìm một chiếc áo vest phù hợp nhất cho bản thân mình.

Một số tip hay có thể kể đến như: vest cưới tông màu sáng phù hợp chú rể gầy, màu tối cho chú rễ béo hay kiểu áo phối màu kiểu cách cho chú rể dáng chuẩn. Các chú rể hãy cùng nghiên cứu cách chọn áo vest nam đẹp, phù hợp với dáng người của mình để tự tin hơn trong ngày cưới sắp đến.

Áo vest nam đẹp cho chú rể cao và gầy

Đối với những bạn nam có thần hình gầy, bạn nên đặc biệt lưu ý về màu sắc và kiểu dáng khi chọn vest chú rể.

Các chàng sẽ trở nên lịch lãm và sang trọng hơn với những chiếc áo có tông màu sáng như trắng hay xanh coban. Những chiếc áo có thiết kế áo đơn giản, đặc biệt là kiểu áo hàng nút 2 bên sẽ giúp các chàng cân đối được thân hình.

áo vest nam đẹp 1

Áo vest tông màu sáng rất phù hợp cho chú rể gầy

Các chú rể với dáng người gầy nên tránh chọn những chiếc áo có tông màu tối. Bạn cũng tránh loại vest quá nhiều họa tiết trên thân áo, đặc biệt là chiếc áo có ba hàng nút.

Bạn cũng có thể đặt may áo vest để sở hữu chiếc áo vừa vặn với thân hình. Lý do vì với dáng người này rất khó để chọn được mẫu vest chú rể có số đo phù hợp.

Đầu tư bản thân một chút để trở thành người đẹp nhất trong mắt nàng là một điều rất xứng đáng đúng không các chú rể.

Áo tối màu chú rể thân hình tròn trịa

Với dáng người này, các chú rể nên chọn cho mình những chiếc vest cưới có tông màu tối, dáng dài hoặc có họa tiết caro trên thân áo.

Những kiểu áo này sẽ giúp thon gọn bớt thân hình hơi quá khổ của các chàng. Đồng thời cũng toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm cho người mặc.

áo vest nam đẹp 2

Các chú rể béo nên chọn những chiếc vest màu tối để che đi khuyết điểm

Các chàng cũng nên chú ý lựa chọn chất liệu áo mềm mại như cotton hay vải thô mềm. Các mẫu áo với chất liệu này giúp dáng người thon gọn, tạo cảm giác thoải nhất.

Nếu tinh tế hơn một tí các chàng có thể chọn lựa cho mình chiếc áo vest cưới kiểu 1 khuya có cổ chữ V khoét sâu. Bên cạnh đó, các chàng nên lựa chọn cho mình những chiếc quần tây ống thẳng, vừa khít với thân hình.

Áo vest chú rể Hàn Quốc kẻ ca rô trẻ trung
Áo vest chú rể Hàn Quốc kẻ ca rô trẻ trung
Mẫu áo vest chú rể Hàn Quốc với thiết kế kẻ sọc và ca rô giúp chú rể trông trẻ trung, năng động...

Tránh diện những chiếc quần tây ống rộng hoặc có may li. Các chú rể tuyệt đối không nên chọn lựa các kiểu vest chú rể có màu sáng, họa tiết kẻ ngang.

Áo vest phá cách cho chú rể có thân hình chuẩn

Với những anh chàng này, việc lựa chọn một chiếc áo vest nam đẹp cho ngày cưới là một điều không quá khó khăn

Các chàng rể nhà ta có thể chọn các mẫu áo theo ý thích của mình: Một chiếc áo truyền thống lịch lãm hay một thiết kế phá cách hiện đại.

áo vest nam đẹp 3

Chú rể có dáng chuẩn hãy thử phối đồ nhiều màu sắc để tươi mới hơn

Nếu bạn muốn nổi bật hơn trong ngày cưới thì có thể thử qua cách phối vest nam mới. Một áo sơ mi có họa tiết ca rô hay một chiếc áo sơ mi tối màu tối bên trong có thể thay cho chiếc áo sơ mi trắng trơn truyền thống.

Bên cạnh đó, những chiếc vest cưới có thiết kế hiện đại cũng giúp chú rể lịch lãm hơn trong ngày cưới. Một số kiểu áo vest cưới đẹp điển hình như kiểu cổ sam hay áo tuxedo.

Chú rể có dáng người thấp và gầy ưu tiên chất liệu

Đối với những chú rể có dáng người thấp và gầy nên chọn những chiếc vest chú rể cưới hai khuy tỉ lệ với phần thân trên. Bạn nên chọn chất liệu vải corduroy hoặc vải wool dày dặn giúp thân hình trông đầy đặn hơn.

áo vest nam đẹp 4

Chất liệu dày dặn và màu sáng sẽ mang đến bộ cánh như ý cho các chú rể gầy và thấp

Các chàng tuyệt đối không nên chọn những chiếc vest cưới rộng thùng thình. Những trang phục vừa người, có màu xám hoặc màu trắng ngà cho ngày cưới sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách mặc áo vest nam đẹp - 4 quy tắc mọi chú rể nên ghi nhớ
Cách mặc áo vest nam đẹp - 4 quy tắc mọi chú rể nên ghi nhớ
Vest áo cưới là trang phục phổ biến hàng đầu khi cặp đôi chụp hình cưới cũng như đãi tiệc. Do...

Như vậy, cách chọn áo vest nam đẹp cho chú rể phụ thuộc phần lớn vào phom dáng của mỗi người. Vì vậy, hãy tính toán và may đồ thật kĩ lưỡng để sở hữu bộ trang phục lịch lãm, hoàn hảo nhất trong ngày cưới bạn nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất