Mấn đội đầu cách tân cho cô dâu hiện đại như sao Việt

16:45, 18/06/2018 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  9 love

Mấn cô dâu kết hợp hoàn hảo với bộ áo dài đám cưới – đám hỏi truyền thống. Ngày nay, mấn đội đầu cách điệu nhẹ nhàng, trẻ trung và hiện đại hơn, được các cô dâu xem là phụ kiện trang sức đẹp cho ngày vui của mình.

Trong trang phục ngày đám hỏi, để tăng thêm nét trang trọng, các cô dâu thường chọn kết hợp áo dài cưới và mấn đội đầu. Ngoài tác dụng làm đẹp, chiếc mấn áo dài còn có tác dụng giúp cô dâu “ăn gian” chiều cao.

Mấn đội đầu cô dâu cùng áo dài là trang phục cưới truyền thống và hiện nay vẫn được các nàng dâu yêu thích. Marry xin giới thiệu đến các cô dâu một số gợi ý đội mấn theo phong cách cưới hiện đại, theo cách mà các sao nữ Việt Nam đã áp dụng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cách làm mấn cô dâu: Chất liệu, hoa văn, in nổi 3D

Chất liệu và họa tiết mấn cách tân cùng với vải áo dài

Thông thường, mấn đội đầu thường sử dụng chất liệu và họa tiết cùng hoa văn với vải may áo dài. Không còn kiểu mấn được vấn cầu kỳ và nặng nề, chiếc mấn cách tân hiện đại ngày nay được cách điệu rất nhiều để tạo nên vẻ duyên dáng, lịch lãm nhưng không kém phần hiện đại cho các cô dâu trẻ.

Mấn đội đầu

Chiếc mấn đội đầu nhẹ nhàng trên tóc càng tôn lên vẻ đẹp thanh tao của người con gái xứ Huế

Người đẹp Du lịch Huế lần thứ Nhất – năm 2015, Lê Trần Ngọc Trân là một trong những người lăng xê thành công kiểu áo dài gấm thêu sang trọng với kiểu mấn cách điều nhẹ nhàng đồng bộ.

Băng đô turban xinh xắn cho nàng phụ dâu tóc ngắn
Băng đô turban xinh xắn cho nàng phụ dâu tóc ngắn
Băng đô turban xinh xắn với họa tiết nhã nhặn sẽ là món phụ kiện hữu ích cho các nàng phụ dâu...

Bộ áo dài và mấn của Người đẹp Du lịch Huế mang màu Rose Quartz (hồng thạch anh) và serenity (xanh thanh bình) theo xu hướng màu hot nhất năm nay.

Người mẫu Ngọc Tình trong thiết kế của Nhật Dũng

Đồng bộ về chất liệu, chiếc mấn đội đầu nhấn nhá hoa văn giống bộ áo dài cưới, càng tăng vẻ đài các cho người mặc.

Người mẫu Ngọc Tình quý phái và sang trọng trong thiết kế của Nhật Dũng. Những hoạ tiết, chất liệu cầu kỳ dành cho những phụ nữ hoàng tộc, bộ sưu tập đã được thổi hồn đương đại vào với phom dáng, chi tiết cách điệu.

Mấn đội đầu

Dương Cẩm Linh đội mấn cách điệu, kiểu tóc cô dâu rẽ ngôi vừa truyền thống vừa hiện đại

Dương Cẩm Linh cũng là một trong những người đẹp diện áo dài kết hợp mấn hiện đại rất đẹp mắt. Bộ trang phục áo dài gấm thêu long phụng cầu kỳ sang trọng, kết hợp cùng chiếc mấn cùng chất liệu được thắt dạng thừng trẻ trung, thanh lịch và không kém phần trịnh trọng.

mấn đội đầu màu vàng ánh kim của ca sĩ hải ngoại Phi Nhung

Cũng theo phong cách trang phục cung đình xưa, chiếc mấn đội đầu màu vàng ánh kim của ca sĩ hải ngoại Phi Nhung giúp bộ trang phục mềm mại và trẻ trung hơn.

Nữ nghệ sĩ Thanh Mai trông trẻ hơn tuổi thật với chiếc mấn đội đầu cách điệu nhẹ nhàng, ton-sur-ton với bộ áo dài họa tiết hiện đại.

Mấn đội đầu

Thanh Mai gợi lại vẻ kiêu sa, đài các của các mệ trong triều nội Huế xưa

Mấn cách điệu với hoa thêu nổi 3D

Theo xu hướng mùa cưới 2017 – 2018, hoa nổi 3D được áp dụng trên váy cưới, áo dài cưới, lúp cô dâu… và dĩ nhiên là trên cả phụ kiện tóc cưới như mấn đội đầu. Chỉ cần nhấn nhá tại một điểm trên mấn, cô dâu sẽ trông thật xinh đẹp, nữ tính và ấn tượng.

Những bộ váy cưới đẹp tuyệt của sao Việt
Những bộ váy cưới đẹp tuyệt của sao Việt
Đám cưới sao Việt luôn là đề tài được nhiều bạn đọc quan tâm. Trong đó, váy cưới của các cô dâu...

Cùng tông màu hồng nhẹ nhàng của bộ áo dài, mấn cách tân mà nữ diễn viên Việt Trinh đang sử dụng có phần hoa văn thêu nổi 3D, đồng bộ với họa tiết trang trí trên thân áo, tay áo.

chiếc mấn tuyệt đẹp của Việt Trinh

Bộ áo dài thêu tay cầu kỳ và chiếc mấn tuyệt đẹp của Việt Trinh

Bộ áo dài của người mẫu Ngọc Trinh là dạng cách điệu nhẹ nhàng với hoa văn lá cây tươi mát. Phối hợp với bộ áo dài này là chiếc mấn màu sắc tự nhiên, tết thành dạng xoắn dây thừng trẻ trung.

Mấn của Ngọc Trinh

Cách làm mấn đội đầu này khá đơn giản và thích hợp với nhiều mẫu áo dài khác nhau

Hoa hậu Đặng Thu thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo với kiểu mấn phá cách, làm từ chất liệu lụa tơ tằm, đính thêm họa tiết hoa lá nổi trên mấn, giúp nhấn mạnh nét đẹp thuần Việt của cô.

Mấn đội đầu

Tóc Tiên trẻ trung với mái tóc cắt ngắn, đội chiếc mấn màu hồng pastel đính hoa văn nổi.

Hoa hậu Ngọc Diễm đẹp lạ

Hoa hậu Ngọc Diễm đẹp lạ trong trang phục áo dài gấm kết hợp chiếc mấn đội đầu đính họa tiết ren 3D

Kiểu mấn cưới cách tân này rất thích hợp với cô dâu trong dịp lễ rước dâu. Với chiếc áo dài cưới lộng lẫy, chiếc mấn đội đầu đính thêm họa tiết hoa nổi 3D màu ánh kim, vòng hạt trang trí đính quanh thân mấn tạo sự sang trọng cho cô dâu.

Mấn đội đầu

Chiếc mấn đội đầu cách điệu hoàn toàn, kết từ vòng hoa quanh đầu, tạo cho cô dâu vẻ lãng mạn và hòa hợp thiên nhiên.

Kiểu mấn cô dâu cách tân không kết hợp áo dài

Với những cô dâu trẻ, thay cho những bộ áo dài nghiêm trang, họ chọn váy cưới may với họa tiết cổ truyền, kết hợp với mấn đội đầu cách điệu trẻ trung. Chiếc mấn cô dâu nhỏ gọn chất liệu lụa gấm của người đẹp Hoàng Oanh kết hợp rất đồng bộ với bộ váy trẻ trung may trên chất liệu gấm truyền thống, giúp nàng xinh tươi hơn hẳn.

Mấn đội đầu

Mấn đội đầu

Tương tự, chiếc mấn nhỏ màu anh chất liệu gấm hài hòa với bộ váy vàng có họa tiết hoa sen của người đẹp Hoàng Oanh

Mấn đội đầu

Ninh Dương Lan Ngọc dễ thương và đầy phong cách với kiểu kết hợp chân áo sơ mi, chân váy và mấn đội đầu

Chiếc váy suông đơn giản của người mẫu Xuân Lan

Chiếc váy suông đơn giản của người mẫu Xuân Lan thêm duyên với chiếc mấn đồng bộ

Nếu bạn thích phong cách hiện đại nhưng vẫn muốn giữ nét truyền thống trong ngày cưới thì những chiếc mấn cô dâu cách tân này sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Chọn thêm một bộ trang phục cưới phù hợp là nàng trở thành cô dâu xinh đẹp nhất rồi nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất