Những bộ váy cưới đẹp tuyệt của sao Việt

16:28, 26/07/2017 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  7 love

Đám cưới sao Việt luôn là đề tài được nhiều bạn đọc quan tâm. Trong đó, váy cưới của các cô dâu nổi tiếng luôn được chú ý vì thời trang luôn là cây đũa thần kỳ, biến các cô gái trở thành nàng công chúa diễm lệ trong váy cưới đẹp lộng lẫy.

Đinh Ngọc Diệp hóa công chúa trong bộ váy cưới nặng 20kg

Là “nàng thơ” của thương hiệu váy cưới Joli Poli, Đinh Ngọc Diệp dĩ nhiên không thể bỏ qua những thiết kế lộng lẫy của NTK Phạm Đăng Anh Thư cho ngày hôn lễ trọng đại của mình.

Khi đón khách, bà xã của đạo diễn Victor Vũ chọn cho mình chiếc váy phom xòe rộng màu đỏ rượu Bordeaux gợi cảm lấy cảm hứng từ đóa hồng nhung.  Chiếc váy xòe rộng với phần tùng váy bồng bềnh, nổi bật làn da trắng nữ tính của người mặc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới đẹp của Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp nổi bật bên chồng trong ngày trọng đại.

váy cưới đẹp màu đỏ

Màu đỏ rượu vang cùng phần thân váy cắt cúp khéo léo, bồng bềnh tạo cảm giác như đóa hồng nhung rực rỡ.

váy cưới đẹp màu đỏ toàn cảnh

váy cưới đẹp màu đỏ chi tiết

Điểm nhấn của bộ váy áo là đóa hoa hồng nhung đỏ to đính nổi 3D trên ngực áo.

Bộ váy cưới đẹp màu trắng Đinh Ngọc Diệp mặc trong phần lễ cưới cũng là váy phom xòe rộng kiểu cổ điển châu Âu. Để tạo được phom dáng xòe chuẩn và đẹp, NTK ANh Thư phải tạo phần tùng đỡ váy với 100m vải lưới và gọng sắt. Bộ váy được tỉ mỉ đính kết trang sức, hạt đá tạo vẻ lộng lẫy. Phần thân áo thiết kế trễ vai, phần eo bó sát tôn vóc dáng mình hạc xương mai của người mặc.

váy cưới đẹp màu trắng Đinh Ngọc diệp

Đinh Ngọc Diệp như công chúa trong bộ váy trắng dáng phồng châu Âu cổ điển.

váy cưới đẹp màu trắng Đinh Ngọc diệp chi tiết

Hoa văn trên áo được đính đá, trang sức tỉ mỉ từng chi tiết

váy cưới đẹp màu trắng Đinh Ngọc diệp

Bộ váy cưới phom dáng xòe lộng lẫy

Cô dâu Đinh Ngọc Diệp chọn cho mình váy dáng ôm sequin kiêu sa trong buổi tiệc để tiện chào bàn. Kiểu dáng cổ điển cùng chất liệu sequin sang trọng khiến cô thực sự nổi bật và là nữ chủ nhân của đêm tiệc tráng lệ.

Dinh Ngoc Diep (6)

Vân Trang nữ tính trong váy cưới trắng

Vân Trang có gu thời trang cưới cầu kỳ, nữ tính nên mẫu váy cưới cô chọn cũng ngọt ngào với phần váy xếp tầng bằng voan với phần đuôi váy dài. Phụ kiện tạo điểm nhấn cho cô dâu Vân Trang là chiếc vương miện hình đuôi công lộng lẫy.

Ngoài bộ váy cưới đẹp tuyệt màu trắng xếp tầng, Vân Trang chọn cho mình bộ váy dài rực rỡ với họa tiết hoa Poppy – theo đúng theme cưới của mình. Bộ váy thêu hoa cầu kỳ trên nền vải lưới tạo hiệu ứng 3D siêu thực, giúp cô dâu trông dễ thương và nổi bật.

Váy cưới thêu hoa Poppy

Kha Ly chuộng váy cưới trắng

Nữ diễn viên khả ái của màn ảnh phía Nam tổ chức lễ cưới ở hai nơi : quê nhà An Giang và TP.HCM. Tại An Giang, cô chọn chiếc váy cưới trắng phom dáng phồng chất liệu ren đơn giản nhưng đầy nữ tính, ngọt ngào, kèm theo bó hoa cưới kết từ hạt trắng đơn giản.

Váy cưới dáng xòe của Kha Ly dễ thương

Váy cưới dáng xòe của Kha Ly

Trong đám cưới hoành tráng của đôi vợ chồng diễn viên tổ chức tại TP.HCM, Kha Ly nền nã với kiểu vấn tóc cô dâu cao, mặc chiếc váy dạng trumpet trễ vai với phần đuôi xòe rộng lãng mạn.

Kha Ly nữ tính trong kiểu váy trumpet

Kha Ly nữ tính trong kiểu váy trumpet

Thúy Diễm lãng mạn với váy cưới phom dáng phồng

Năm 2016 là năm của kiểu váy cưới dáng phồng công chúa. Diễn viên Thúy Diễm cũng không thoát khỏi xu hướng nổi bật này. Để làm đẹp cho hôn lễ của mình, Thúy Diễm chọn cho mình 3 bộ váy cưới cô dâu của nhà thiết kế Joli Poli.

Lễ tân hôn của Thúy Diễm – Lương Thế Thành tại Tiền Giang càng trang trọng với sự xuất hiện của cô dâu trong bộ váy xòe có tà váy dài, phần ren cúp ngực. Điểm nổi bật nhất của chiếc váy cưới đẹp này là phần hoa vải 3D đính khắp áo, tạo cho chiếc váy thêm phần kín đáo tinh tế, dù vẫn nổi bật những đường cong cơ thể của Thúy Diễm và mang lại vẻ đài các cho, cô dâu. Chiếc vương miện lộng lẫy được chọn kèm với bộ váy nhằm tăng thêm vẻ duyên dáng và xinh đẹp.

Thúy Diễm với váy cúp ngực

Chiếc váy cưới dạng váy suông với phần hông ôm lấy thân hình mảnh mai tuyệt đẹp của Thúy Diễm, phần tà xòe lộng bồng bềnh tạo vẻ lãng mạn. Đây cũng là một thiết kế của Joli Poli

Thúy Diễm với váy suông

Thúy Diễm với váy suông dạng trumpet

Cho ngày hôn lễ của mình, Thúy Diễm chọn chiếc váy nền nã, thanh tao màu vàng ánh kim khi đón khách. Chiếc váy bằng chất liệu voan lưới này có giá khoảng 90 triệu đồng, nữ tính với thiết kế trễ vai. Phần thân áo đính họa tiết đá lấp lánh.

Thúy Diễm với váy xòe ánh kim ren

Điểm nhấn trông hôn lễ của Thúy Diễm chính là chiếc váy cưới lộng lấy dạng xòe với phần hoa văn đính đá, ren và trang sức cầu kỳ. Phom dáng xòe càng làm nổi bật vòng eo con kiến của cô dâu. Bộ váy cưới hoành tráng này trị giá 250 triệu đồng.
Thúy Diễm với váy xòe ánh kim lộng lẫy

Linh Phi ngọt ngào như thiên thần

Cô dâu của chàng soái ca phim Việt Quang Tuấn có gương mặt bầu bĩnh dễ thương và ánh mắt to tròn. Để làm đẹp cho hôn lễ của mình, Linh Phi tin tưởng chọn NTK Chung Thanh Phong chuẩn bị váy cưới cho mình.

Linh Phi trong váy cưới chính Chiếc váy cưới chính được làm từ chất liệu ren ép lưới với nhiều họa tiết hoa 3D gắn kết rất lãng mạn.

Váy cưới đẹp kết hoa Linh Phi

Áo cưới trễ vai phong cách cổ điển, với phần ngực kết hoa 3D theo xu hướng cưới Xuân Hè 2016 giúp cô dâu trông ngọt ngào và nữ tính.

Váy cưới chào bàn cũng là một thiết kế tuyệt đẹp của Chung Thanh Phong. Chiếc váy gợi cảm được thực hiện bằng kỹ thuật ren đối xứng kết hợp voan phần thân váy, tạo cho cô dâu vẻ nhẹ nhàng thanh thoát như nữ thần.

Váy ren của Linh Phi

Váy ren của Linh Phi ngọt ngào

Những đám cưới đình đám của sao Việt nửa đầu năm 2016
Những đám cưới đình đám của sao Việt nửa đầu năm 2016
Chuyện hôn nhân vốn không chỉ là chuyện trọng đại của hai người mà còn là niềm vui của bạn bè và...
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất