7 bí quyết trang điểm mắt giúp cô dâu sở hữu ánh nhìn vạn người mê

08:00, 03/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong các bước trang điểm cưới, vị trí của mắt thường sẽ tạo được ấn tượng và chiều sâu cho cô dâu. Chính vì thế, trang điểm mắt thường là khâu được chăm chút nhất. Sau đây là 7 lưu ý khi trang điểm mắt cho cô dâu để giúp bạn sở hữu được một ánh nhìn quyến rũ và cuốn hút trong hôn lễ.

Điểm nhấn nơi đôi mắt sẽ giúp cô dâu tạo được ấn tượng đầu tiên với khách mời. Vì thế, bạn nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu những kiểu trang điểm mắt phù hợp. Cô dâu có thể tham khảo những lưu ý dưới đây để có thể tạo được ấn tượng trong ngày trọng đại nhé!

Tuân theo tông chủ đạo của tiệc cưới

Tổng thể của về đám cưới như không gian cưới, bàn tiệc, hoa cầm tay hay thiệp cưới đều phải tuân theo tông chủ đạo. Những màu sắc bạn sử dụng để tô điểm cho cửa sổ tâm hồn cũng không ngoại lệ.

Nếu tông chính là màu hồng, cô dâu có thể chọn các tông hồng hay những màu sắc khác, sao cho hài hòa với màu chủ đạo. Bên cạnh đó, bạn cũng nên trao đổi thêm với chuyên gia trang điểm để tìm được cách trang điểm mắt ưng ý nhất.

trang điểm mắt 2

Tùy theo tông chủ đạo, cô dâu có thể chọn màu phấn mắt phù hợp.

Tránh màu mắt quá rực rỡ

Phong cách trang điểm tự nhiên vốn đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng phái đẹp. Từ các kiểu trang điểm dự tiệc, dạo phố hay đi làm, lớp trang điểm tự nhiên, tươi tắn luôn chiếm ưu thế.

Ưu điểm của kiểu trang điểm này là giúp bạn che lấp khuyết điểm mà vẫn toát lên nét đẹp rạng rỡ, mang cá tính riêng. Sử dụng các màu mắt quá rực rỡ, tuy có thể tạo được nét nổi bật cho cô dâu nhưng lại vô tình làm lớp trang điểm bị thô, không phù hợp với không gian lãng mạn của hôn lễ.

Một đôi mắt khói thời thượng có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong ngàu trọng đại. Với kiểu trang điểm mắt cho cô dâu này, bạn sẽ sở hữu được một ánh nhìn lộng lẫy, dễ dàng tạo được dấu ấn trong lòng người bạn đời và các vị quan khách.

Sử dụng kem lót mắt

Vì thói quen hay không đủ thời gian trang điểm, một số cô dâu lại bỏ qua bước sử dụng kem lót mắt. Ưu điểm của loại mỹ phẩm này là dưỡng ẩm cho mi mắt, đồng thời giúp màu phấn mắt lâu trôi hay tránh rơi xuống gò má.

trang điểm mắt 3

Sử dụng kem lót mắt sẽ giúp cô dâu giữ lâu được màu mắt.

Nếu chưa chuẩn bị kem lót mắt, cô dâu có thể sử dụng kem dưỡng mắt thay thế. Trước khi dùng phấn từ 1 đến 2 phút, bạn lấy một lớp kem mỏng thoa lên mi mắt. Điều này sẽ giúp cố định lớp trang điểm mắt, giúp cô dâu giữ được ánh nhìn cuốn hút lâu nhất.

Cách trang điểm cô dâu
Cách trang điểm cô dâu "hot" 2018: Tự nhiên và phóng khoáng
Nói đến cách trang điểm cô dâu thì nàng nào cũng đưa ra những yêu cầu cao nhất có thể. Các cô...

Sử dụng tay để tán phấn mắt

Theo thói quen, một số nàng thường nghĩ rằng dùng cọ để tán phấn mắt sẽ cho màu mắt đẹp và đều. Tuy nhiên, nếu mới làm quen với trang điểm, cô dâu cũng có thể sử dụng tay để tán phấn. Bước đầu bạn có thể thoa chút phấn mắt lên đầu ngón tay, sau đó chải đều lên mi mắt.

Nếu yêu thích phong cách mắt khói, cô dâu nên sử dụng chì kẻ mắt trước rồi dùng ngón tay làm tán phấn đậm dần từ hốc mắt đến đuôi mắt. Với cách tán phấn bằng tay, bạn có thể sở hữu được một đôi mắt khói tự nhiên và đầy cuốn hút.

Tránh kẻ mắt quá sắc

Kẻ mắt quá sắc sẽ làm bạn trông lớn hơn so với tuổi. Thêm vào đó, kiểu trang điểm này chỉ phù hợp với những buổi tiệc xa hoa, lộng lẫy. Không gian của tiệc cưới thường phù hợp với những kiểu trang điểm cô dâu tự nhiên, hiền hòa.

trang điểm mắt 1

Đường kẻ mắt thanh mảnh sẽ mang lại nét đẹp dịu dàng và quyến rũ cho cô dâu.

Với những đường kẻ mắt thanh mảnh, đôi mắt của bạn sẽ duyên dáng và quyến rũ hơn. Điều này giúp bạn dễ dàng ghi điểm trong lòng vị hôn phu cũng như khách mời. Trong ngày trọng đại của đời mình, các cô dâu hãy tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên nhé!

Tránh dán lông mi giả quá dày

Tuy lông mi giả sẽ giúp mắt trông to và thu hút hơn nhưng việc làm dụng phụ kiện này có thể sẽ gây phản tác dụng. Trong suốt hôn lễ, nếu lông mi giả quá dày và dài, cô dâu sẽ cảm thấy khá khó chị do bị cộm mắt, thậm chí còn làm đỏ mắt hay chảy nước mắt.

Mắt đậm và môi nhạt

Để tạo nét hài hòa cho khuôn mắt, các nàng dâu cần tuân theo nguyên tắc mắt đậm và môi nhạt hay ngược lại. Nếu đã chọn phong cách trang điểm mắt ấn tượng, cô dâu có thể tham khảo các màu son như tông nude, cam đất hay hồng đất.

trang điểm mắt

Nguyên tắc mắt đậm – môi nhạt sẽ tạo nét hài hòa cho khuôn mặt.

Sử dụng kẻ mắt lâu trôi

Tiệc cưới sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho cả cô dâu lẫn chú rể. Những giọt nước mắt lăn dài vì hạnh phúc hay chia tay gia đình có thể khiến lớp trang điểm mắt của bạn bị trôi dần. Bên cạnh đó, việc di chuyển trong suốt hôn lễ có thể khiến cô dâu đổ nhiều mồ hôi.

Vì thế, kẻ mắt hay mascara lâu trôi sẽ như một trợ thủ đắc lực giúp bạn tránh được những tình huống khó xử như bị trôi hay lem lớp trang điểm mắt.

6 bí quyết giúp trang điểm không trôi lem cho da nhờn trong mùa nóng
6 bí quyết giúp trang điểm không trôi lem cho da nhờn trong mùa nóng
Trời chuẩn bị lập hạ, bạn phát hiện quy trình làm đẹp cũ làm làn da mình luôn trong trạng thái...

Một đôi mắt được trang điểm tinh tế sẽ giúp bạn tạo ấn tượng trong ngày trọng đại. Với những mẹo trên, chúc các cô dâu của Marry có thể sở hữu được một ánh nhìn nổi bật và cuốn hút trong ngày trọng đại nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất