5 bí quyết dưỡng da cấp tốc cho cô dâu trước ngày cưới

14:40, 31/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Ngày trọng đại đến gần và bạn vẫn đang loay hoay, bối rối với làn da đầy khuyết điểm. Hãy thực hiện ngay bí quyết dưỡng da sau đây để cứu lấy làn da cấp tốc, giúp bạn trở thành cô dâu rạng rỡ trong ngày cưới.

Việc chăm sóc da đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi cô gái, đặc biệt khi đến dịp trọng đại như ngày cưới, chăm sóc da càng được chú trọng nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng có một bí quyết dưỡng da cấp tốc thực sự hiệu quả vì mỗi tình trạng da khác nhau, sẽ có những phương pháp chăm sóc và điều trị khác nhau.

Ngủ đủ giấc

Nghe có vẻ bình thường nhưng giấc ngủ là yếu tố hàng đầu của bí quyết dưỡng da cấp tốc, có tầm ảnh hưởng sâu sắc đến trình trạng da của bạn. Hãy thử 1 tuần thức khuya đến 1, 2 giờ sáng và sau đó bạn sẽ thấy làn da của mình sạm đi, quầng thâm xuất hiện, nếp nhăn tăng dần và diện mạo vô cùng mệt mỏi khi đứng trước gương.

Vì thời gian ngủ là lúc làn da thư giãn, hấp thụ các dưỡng chất tái tạo các tế bào da mới và thời gian này hiệu quả nhất từ 12 giờ đêm, vì thế, khi bạn thức quá khuya, nghĩa là bạn đang khiến mình xấu đi trông thấy đấy!

Mãi mãi tuổi 20 với những bí quyết chăm sóc da quanh mắt
Mãi mãi tuổi 20 với những bí quyết chăm sóc da quanh mắt
Vùng da xung quanh mắt rất mỏng, nhạy cảm nên dễ bị khô. Đây cũng là vị trí dễ bị nhìn thấy các...

Tránh xa stress

Không bí quyết dưỡng da nào áp dụng hiệu quả với một cô nàng stress liên tục. Vì stress là nguồn cơn của nếp nhăn, mụn và hàng loạt vấn đề khác của da. Khi stress, bạn luôn trong tình trạng bị áp lực thần kinh, cáu kỉnh, thậm chí dẫn đến khó ngủ.

Chính điều kiện căng thẳng khiến làn da chịu sức ép theo, các gốc tự do hình thành mạnh mẽ nhờ stress và từ đó đẩy nhanh quá trình lão hoá da. Ngoài nếp nhăn, stress còn khiến bạn dễ nổi mụn, đặc biệt là với các nàng da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

Và bạn biết đấy, mụn đến thì dễ nhưng tiễn đi rất khó, nếu không cẩn thận khi lấy mụn và điều trị mụn, da rất dễ bị thâm đỏ và chuyên gia trang điểm cô dâu sẽ phải tốn công sức hơn để che khuyết điểm của bạn.

Dưỡng da cấp tốc 1

Dưỡng da đủ bước

Bạn không cần chăm sóc da đến tận 10 bước như các cô gái Hàn Quốc, chỉ cần 5 bước dưỡng da cơ bản sau đây và duy trì tốt thói quen này, sau 1 tháng làn da sẽ sáng bừng rõ rệt. Hãy chọn mỹ phẩm dưỡng da phù hợp với loại da và thực hiện các bước sau đây:

  • Buổi sáng: Sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng, kem chống nắng, serum.
  • Buổi tối: Tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng, serum.

Bạn chỉ cần thực hiện đầy đủ 5 bước này mỗi ngày và nên đắp mặt nạ, tẩy tế bào chết để làn da tươi sáng rạng rỡ.

Bí quyết giữ
Bí quyết giữ "nụ cười hạng A" cho nàng trước ngày cưới
Đôi khi răng kém xinh chỉ vì bạn chưa biết cách chăm sóc mà thôi, cùng xem bí quyết làm trắng...

Bác sĩ da liễu

Tại bệnh viện hoặc trung tâm da liễu đều có có đầy đủ công cụ giúp điều trị chuyên sâu các vấn đề da mà bạn khó khắc phục khi tự giải quyết tại nhà. Chẳng hạn như tình trạng mụn dày đặc, làn da không đều màu vì bao phủ bởi các vết thâm nám hoặc các trường hợp kích ứng da.

Chính bác sĩ da liễu sẽ giúp bạn tìm giải pháp, đưa ra các chuẩn đoán và cách điều trị phù hợp. Do đó, hãy tìm ngay đến họ khi phát hiện da mình trở nên bất thường nhé!

Dưỡng da cấp tốc 2

Chế độ ăn uống

Chế độ ăn lành mạnh, khoa học sẽ giúp bạn có làn da khoẻ khoắn mà không cần đầu tư mỹ phẩm quá nhiều. Hãy ưu tiên các thực phẩm xanh như rau quả để bổ sung khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể và làn da, đặc biệt là các vitamin A, C, E, giúp làn da sáng khoẻ.

Bạn nên tránh xa chất béo, tiết chế tiêu thụ đạm, tinh bột nếu bạn vẫn muốn mặc vừa váy cưới. Và điều quan trọng hơn chính là phải uống đủ nước, mỗi ngày 2 -2,5 lít nước để hỗ trợ trao đổi chất và cấp ẩm đủ cho da.Dưỡng da cấp tốc 3

Với các cô dâu sắp cưới, nếu bạn chưa tìm được bí quyết dưỡng da cấp tốc hữu ích cho mình, hãy áp dụng các lời khuyên từ Marry để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất ngày cưới nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất