Váy cưới ren: Xu hướng được yêu thích nhất Xuân Hè 2018

09:30, 03/06/2018 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Ren luôn là biểu tượng cho nét đẹp vừa mơ màng, ngây thơ mà cũng không kém phần quyến rũ. Trong năm 2018, váy cưới ren lại một lần nữa trở thành trào lưu.

Ren là một trong những loại chất liệu có lịch sử lâu đời và được yêu thích bền bỉ nhất của làng thời trang. Bắt đầu phổ biến từ cuối thế kỷ 15 tại Pháp nhờ công quảng bá của Hoàng hậu Catherine de Medici, ren đã đi vòng quanh thế giới và trở thành một trong những biểu tượng nữ tính nổi trội nhất.

Vốn chỉ là đồ trang trí nội thất nhưng họa tiết ren đã được nâng tầm thành thời trang quý tộc, gắn liền với phẩm chất “sang chảnh” của hoàng gia châu Âu. Trong năm 2018 này, váy cưới ren đã quay lại vị trí đứng đầu “đấu trường” thời trang như một lẽ tất yếu. Xu hướng kết hợp váy cưới ren với sheer cũng đang được rất nhiều nàng dâu mới yêu thích.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới đẹp - Điệu đà cùng chất ren quyến rũ
Váy cưới đẹp - Điệu đà cùng chất ren quyến rũ
Váy cưới đẹp với chất liệu ren tiếp tục được các cô dâu yêu chuộng, hãy cùng Marry khám phá ngay...

Nếu bạn cũng là một tín đồ của vải ren – “nàng thơ” vừa mơ màng vừa quyến rũ, hãy cùng Marry chiêm ngưỡng những thiết kế váy cưới ren đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong mùa Xuân Hè 2018 này:

váy cưới ren xu hướng xuân hè 2017 1

Ren là chất liệu có lịch sử lâu đời và được yêu thích bền bỉ. Điểm đặc biệt nhất của ren là có thể mang lại vẻ đẹp vừa nữ tính, ngọt ngào mà cũng không kém phần quyến rũ

váy cưới ren xu hướng xuân hè 2017 2

Váy ren mang nhiều ưu điểm nhưng cũng có nhược điểm là dễ làm bạn bị già và sến nếu phối không đủ khéo

Tuy mang nhiều ưu điểm, chất liệu ren vẫn có một nhược điểm lớn là dễ khiến người mặc bị “dừ” hơn tuổi thật. Mặt khác, nếu kết hợp không đủ duyên dáng, đồ ren cũng rất dễ “tố cáo” cơ thể không gọn gàng.

Để khắc phục vấn đề này, các nhà thiết kế thời trang hiện đại rất khéo léo khi lồng ghép vào mẫu váy cưới ren những chi tiết và đường cắt cúp trẻ trung. Cổ váy chữ V khoét sâu gợi cảm, lớp voan sheer hay ống tay xòe sẽ giúp dáng váy ren cổ điển có thêm hơi thở thời đại mới.

váy cưới ren xu hướng xuân hè 2017 3

Váy cưới ren trễ vai phối quai mảnh có thể mang lại vẻ quyến rũ sang trọng. Nếu có phần eo không gọn gàng, bạn nên chọ thiết kế có điểm chiết eo để tạo sự cân đối

váy cưới ren xu hướng xuân hè 2017 4

Cổ xẻ chữ V sâu và ống tay xòe có thể đem lại hơi thở hiện đại cho bộ đầm ren. Bên cạnh màu trắng, bạn cũng có thể thử phá cách với ren vàng ngà, sữa và các sắc pastel. Ren đen có thể coi là chất liệu tối kỵ trong ngày vui

váy cưới ren xu hướng xuân hè 2017 5

Khi đã chọn mặc váy ren, bạn không nên dùng quá nhiều trang sức cô dâu và lối trang điểm cầu kỳ, rực rỡ

váy cưới ren xu hướng xuân hè 2017 6

Kiểu tóc cô dâu mặc váy cưới ren cũng nên tối giản, không cần nhiều phụ kiện hỗ trợ. Lúp đội đầu nên là dạng voan mỏng cùng tông màu với váy

Khi chọn váy cưới ren, lời khuyên từ Marry dành cho bạn là đừng quá tham lam họa tiết. Bản thân chất liệu ren đã có kết cấu đặc biệt và dàn đều toàn thân nên bất kỳ món trang sức cầu kỳ, sặc sỡ nào đi kèm cũng sẽ gây phản tác dụng.

Song song đó, cô dâu mặc váy ren cũng nên chọn phong cách trang điểm tự nhiên, chừng mực và ngọt ngào; Tóc cô dâu nên chọn kiểu đơn giản với chỉ một tới hai món phụ kiện.

Mời bạn cùng Marry ngắm thêm một số mẫu váy cưới ren đẹp nhất mùa Xuân Hè 2018 này:

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất