Băng đô turban xinh xắn cho nàng phụ dâu tóc ngắn

10:59, 17/05/2018 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Băng đô turban xinh xắn với họa tiết nhã nhặn sẽ là món phụ kiện hữu ích cho các nàng phụ dâu khi xuất hiện trong đám cưới vào mùa Hè nắng nóng.

Băng đô turban từ lâu đã được coi như “bảo bối” mùa Hè dành cho mái tóc cô dâu hay phụ dâu. Thế nhưng nhắc tới loại phụ kiện này, hầu như ai cũng liên tưởng ngay đến tóc dài bồng bềnh chứ ít khi hình dung ra tóc ngắn.

Liệu tóc ngắn có thể làm đẹp với băng đô turban được không và kiểu tóc xinh xắn này sẽ phù hợp với hoàn cảnh nào?

Câu trả lời của Marry cho bạn là có, băng đô turban có thể tôn lên vẻ đẹp mái tóc và khuôn mặt, bất kể chủ nhân sở hữu tóc dài hay ngắn.

Băng đô vải turban phù hợp nhất với việc phối đồ dạo phố hoặc đi biển, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể đổi mới hôn lễ mùa hè của mình bằng cách thắt băng đô turban cho các nàng phụ dâu tóc ngắn.

Ngoài ra, đây cũng là gợi ý làm điệu dễ thương cho khách mời đám cưới. Tóc ngắn vốn khó tạo kiểu nhưng chỉ với một dải khăn xinh xắn và nhã nhặn, bạn sẽ có ngay diện mạo trẻ trung, tươi mới hơn trong ngày trọng đại này.

>>> Xem thêm: 5 phụ kiện trang trí hot nhất cho kiểu tóc dự tiệc trẻ trung

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất