Cùng Quang Bảo và Lân Nhã tìm hiểu cách bảo vệ thiên chức làm mẹ tại Marry Wedding Day

14:00, 15/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Những con số tử vong và mắc mới ung thư cổ tử cung tại Việt Nam là nỗi nhức nhối của cả cộng đồng. Hãy đến ngay Marry Wedding Day HCM 2018, bạn sẽ được hai chàng soái ca là MC Quang Bảo, ca sĩ Lân Nhã cùng các chuyên gia sức khoẻ đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa chia sẻ những thông tin hữu ích để bảo vệ sức khoẻ, bảo vệ thiên chức làm mẹ.

Các đôi uyên ương vẫn chưa có kế hoạch gì vừa thú vị, vừa ý nghĩa cho cuối tuần? Không hề gì, hai chàng soái ca của showbiz Việt là MC điển trai Quang Bảo cùng ca sĩ Lân Nhã đang rất nôn nóng để được gặp các bạn tại Marry Wedding Day vào sáng Thứ Bảy ngày 19-5 này đấy!

Quang Bảo, Lân Nhã tiếp tục hành trình bảo vệ sức khoẻ nữ giới

Sau khi hợp sức tung MV “Cùng nhau viết chuyện tương lai” như một món quà 8-3 đặc biệt nhằm cổ vũ nữ giới chủ động bảo vệ mình khỏi bệnh ung thư cổ tử cung, Lân Nhã – Quang Bảo nhận được sự ủng hộ to lớn từ phía người hâm mộ vì hành động thiết thực cho cộng đồng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Việc hai chàng trai lên tiếng về vấn đề sức khoẻ phụ nữ dường như là chuyện “xưa nay hiếm” của showbiz Việt. Thế nhưng hai chàng soái ca không hề ngần ngại, mà ngược lại, còn cho rằng đó là điều đấng mày râu nên làm.

marry wedding day

Không dừng lại ở một MV ca nhạc, giọng ca Tình Nồng cùng chàng MC điển trai của Vì yêu mà đến tiếp tục sứ mệnh của mình trong dự án cộng đồng cùng tuyên truyền để bảo vệ sức khoẻ nữ giới khỏi UTCTC.

Lần này, cả hai sẽ đến giao lưu, chia sẻ tại gian hàng của Hội Y học Dự phòng Việt Nam tại Marry Wedding Day tại trung tập hội nghị tiệc cưới Grand Palace (142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh) để tiếp nối hành trình truyền lửa không mệt mỏi.

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018: 12 độ yêu
Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018: 12 độ yêu
Triển lãm cưới Marry Wedding Day qua nhiều năm tổ chức thành công đã trở thành sự kiện cưới...

Hiện nay, những con số tử vong và mắc mới ung thư cổ tử cung tại Việt Nam là nỗi nhức nhối của cả cộng đồng. Cứ mỗi ngày trôi qua lại có thêm 7 phụ nữ Việt qua đời vì ung thư cổ tử cung và 14 ca mắc mới.

Thế nhưng, sự đau đớn khi chống chọi với bệnh tật, hay gánh nặng về tài chính khi chạy chữa có lẽ chưa phải là điều đáng sợ nhất về căn bệnh này. Với nhiều phụ nữ, phải cắt bỏ tử cung, mất đi thiên chức làm mẹ mới chính là bản án chung thân, dày vò họ suốt cuộc đời.

Có lẽ, thấu hiểu được điều đó, các chàng trai được mệnh danh là soái ca của showbiz Việt đã không ngần ngại đồng hành cùng chương trình truyền thông cộng đồng này. “Bất cứ cô gái nào cũng xứng đáng có được tương lai hạnh phúc, đặc biệt là thiên chức làm mẹ. Đừng để ung thư cổ tử cung cướp mất niềm hạnh phúc ấy” –  Quang Bảo chia sẻ.

Đến ngay gian hàng của Quang Bảo, Lân Nhã để được nghe tư vấn sức khoẻ tiền hôn nhân

Đến với khu vực của Hội Y học Dự phòng Việt Nam tại Marry Wedding Day vào sáng 19-5 tới đây, các bạn không chỉ được gặp gỡ, giao lưu với hai chàng soái ca của showbiz Việt mà điều quan trọng hơn cả là thu thập được những thông tin cực kỳ thiết thực và hữu ích để bảo vệ sức khoẻ, bảo vệ thiên chức làm mẹ.

Tại đây sẽ có những bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa cũng như y tế dự phòng giải đáp những thắc mắc của bạn về sức khoẻ tiền hôn nhân nói chung và các thông tin khoa học về HPV và ung thư cổ tử cung nói riêng. Các bạn cũng có thể để lại câu hỏi ngay ở đây để được các bác sĩ tư vấn cụ thể về trường hợp của mình.

marry wedding day

Đừng lo lắng rằng những thông tin khoa học có thể làm ngày cuối tuần của bạn kém “lãng mạn”. Giọng ca ngọt ngào của ca sĩ Lân Nhã, phần dẫn dắt duyên dáng của MC Quang Bảo cùng những trò chơi vui nhộn, thú vị ngay tại gian hàng của Hội Y học Dự phòng Việt Nam sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn đúng nghĩa cho ngày cuối tuần. Các đôi uyên ương còn chần chờ gì mà không tới?

Chính thức tái ngộ vào ngày 19 và 20-5, Marry Wedding Day sẽ cùng các cặp đôi lên kế hoạch Cùng nhau viết chuyện tương lai trải nghiệm những “lần đầu tiên” đột phá như: tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân, đặc biệt là về ung thư cổ tử cung và hội ngộ với dàn sao Việt tại gian hàng của Hội Y học Dự phòng Việt Nam (tại vị trí A52,53 theo sơ đồ tại sự kiện).

Hãy cùng Quang Bảo và Lân Nhã thay avatar xanh ngọc để cùng lan toả thông điệp “Ngăn ngừa nhiễm HPV để bảo vệ thiên chức làm mẹ”, giúp phái nữ nâng cao nhận thức và phòng ngừa UTCTC tại đây. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin về HPV tại fanpage: https://www.facebook.com/hpvvietnam/ hoặc tổng đài tư vấn 1800 545459.

“Mưa quà tặng” lên đến 1 tỷ đồng tại Marry Wedding Day HCM 2018
“Mưa quà tặng” lên đến 1 tỷ đồng tại Marry Wedding Day HCM 2018
Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018 sẽ mang đến “cơn mưa quà tặng” lên đến 1 tỷ đồng cho...

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018 sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20 tháng 5 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. Đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY để được trải nghiệm thực tế và “săn mưa quà tặng” bạn nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất