“Mưa quà tặng” lên đến 1 tỷ đồng tại Marry Wedding Day HCM 2018

09:56, 10/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018 sẽ mang đến “cơn mưa quà tặng” lên đến 1 tỷ đồng cho khách tham dự. Vì thế, các đôi uyên ương đừng bỏ lỡ cơ hội rinh ngay các phần quà giá trị từ những thương hiệu cưới hàng đầu nhé.

Bạn yêu thích nghiên cứu về cung hoàng đạo? Bạn thuộc tuýp người cá tính và muốn mình thật nổi bật và đặc biệt trong ngày hôn lễ? Bộ móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo của chính bạn sẽ là lựa chọn ưng ý cho ngày vui trọng đại.

Marry Wedding Day HCM 2018 sẽ diễn ra vào 02 ngày 19 và 20-5 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace. Bên cạnh những ưu đãi đến từ các gian hàng, các cặp đôi khi tham gia hoạt động của sự kiện cũng sẽ nhận được những phần quà cưới hấp dẫn.

“Mưa quà tặng” hấp dẫn

Quà tặng Doorgift

Ngay khi vừa đặt chân đến sự kiện, cô dâu chú rể đã có cơ hội nhận được các phần quà doorgift nhỏ xinh. Món quà này như một lời cảm ơn của Marry gửi đến cô dâu chú rể vì đã tham dự triển lãm cưới Marry Wedding Day 2018.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

marry wedding day

Doorgift sẽ dành tặng cho 100 khách tham dự đến sớm nhất

Sau khi hoàn tất các bước check-in, các cô gái xinh xắn từ Marry sẽ gửi tặng 100 khách mời tham dự sớm nhất tại 02 ngày sự kiện: 01 bộ thuyền nến trang trí MALIAS 3 từ thương hiệu JYSK hoặc 01 bộ kit chăm sóc da từ thương hiệu Omar Sharif.

Quay số may mắn

Trong 2 ngày tại sự kiện, khách mời sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng. Những cặp đôi may mắn có cơ hội trúng các phần quà hấp dẫn và giá trị từ các thượng hiệu cưới hàng đầu.

  • Thương hiệu San San Bridal sẽ dàng tặng bạn 01 yáy cưới luxury may theo số đo trị giá 16.900.000 đồng
  • Thương hiệu Sơn Wedding sẽ trao phần quà là 02 voucher may váy cưới trị giá 10.000.000 đồng và 01 voucher chụp hình cưới trị giá 7.000.000 đồng
  • Thương hiệu Ánh Ngân sẽ dàng tặng cô dây 01 voucher may váy cưới trị giá 13.200.000 đồng
marry wedding day 8

Những phần quà cưới hấp dẫn sẽ được trao cho các khách mời may mắn.

Săn quà từ chuỗi hoạt động tưng bừng

First dance – vũ điệu tình yêu

Nếu bạn đã biết nhảy, đừng chần chừ mà hãy luyện tập và tham gia cuộc thi nhảy first dance online trên trang Facebook của Marry.

100 cặp đôi tham gia lớp học First dance tại sự kiện sẽ nhận ngay 01 bộ travel kit từ thương hiệu Klook và 01 phần quà nhỏ xinh từ thương hiệu Chocolate Graphic.

Rinh quà hấp dẫn từ mini game

Khi tham dự các hoạt động diễn ra tại khu vực sân khấu trong 02 ngày của sự kiện, khách mời có cơ hội nhận ngày các phần quà hấp dẫn:

  • 01 mặt dây chuyền cung hoàng đạo trị giá 2.500.000 đồng từ thương hiệu Huy Thành
  • 01 voucher thuê trang phục cưới trị giá 1.600.000 đồng từ thương hiệu San San Bridal
  • 01 voucher mua phụ kiện cưới trị giá 200.000 đồng từ thương hiệu Phụ kiện cưới Giang
marry wedding day 1

Những món quà hấp dẫn đang chờ các cặp đôi tại sự kiện

Gameshow “Ơn Giời! Con Dâu/ Con Rể đây rồi!”

Với gameshow “Ơn Giời! Con Dâu/ Con Rể đây rồi!”, khách tham dự sẽ đóng vai con dâu hoặc con rể, sau đó nhanh chóng tìm cách giải quyết các tình huống do chương trình đặt ra.

Ban tổ chức sẽ chọn ra 02 khách mời có cách xử lý khéo léo và tinh tế nhất để lần lượt trao các phần quà là 01 mặt dây chuyển cung hoàng đạo từ thương hiệu Huy Thành và 01 voucher thuê trang phục cưới từ thương hiệu San San Bridal.

Talkshow “Hóa giải xung khắc tuổi vợ chồng”

Talkshow “Hóa giải xung khắc tuổi vợ chồng” của Marry Wedding Day HCM 2018 sẽ giúp mỗi đôi uyên ương tìm được lời giải đáp thích hợp cho cuộc sống hôn nhân.

marry wedding day 2

Hóa giải xung khắc tuổi vợ chồng sé giúp đời sống vợ chồng yên ấm và hòa thuận

Khi tham gia talkshow, các cặp đôi sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn từ 02 thương hiệu Phụ kiện cưới Giang và Chocolate Graphic.

Lời cầu hôn không thể chối từ

Cầu hôn là hành động cực kỳ ý nghĩa, là bước đệm không thể thiếu trước khi tiến tới hôn nhân. Càng ý nghĩa hơn nếu bạn cầu hôn người ấy ngay tại Marry Wedding Day.

Vì thế, Marry dành tặng một món quà bất ngờ cho cặp đôi may mắn nhất khi tham gia Thử làm cô dâu chú rể: Màn cầu hôn bí mật ngay trên sân khấu. Thêm vào đó, đôi uyên ương may mắn còn nhận được 01 nhẫn kim cương trị giá 10.000.000 đồng từ thương hiệu PNJ.

marry wedding day 5

Màn cầu hôn của bạn sẽ thêm phần đáng nhớ với nhẫn kim cương từ thương hiệu PNJ

Bên cạnh các phần quà hấp dẫn tại khu vực sân khấu, các đôi uyên ương còn có cơ hội mua sắm “thả ga” với hàng loạt ưu đãi khủng lên đến 50% từ các thương hiệu cưới hàng đầu. Hãy để Marry mang đến những dịch vụ cưới tốt nhất cho ngày trọng đại của hai bạn.

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018 sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20 tháng 5 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. Đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY để được trải nghiệm thực tế và “săn mưa quà tặng” bạn nhé!

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day HCM 2018: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand PalaceCông ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryNội thất Đan Mạch Scandinavian Living, Chuỗi trang sức vàng kim cương Precita

12 độ yêu vendors

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất