Làm sao để hóa giải xung khắc tuổi vợ chồng?

09:28, 07/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Theo quan niệm truyền thống, việc xem tuổi trước đám cưới sẽ giúp vợ chồng chọn được ngày tổ chức hôn lễ cũng như biết được cuộc sống hôn nhân sau này. Nếu gặp phải hai tuổi khắc nhau, các đôi uyên ương sẽ hóa giải như thế nào? Hãy cùng Marry tham khảo những cách hóa giải xung khắc sau đây nhé!

Nếu muốn dựng vợ gã chồng, các bậc sinh thành thường xem tuổi vợ chồng là yếu tố quyết định. Nếu may mắn được xem là hợp tuổi, cặp đôi đó sẽ nhanh chóng tiến hành các nghi lễ chính thức để ra mắt hai bên họ hàng. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp khắc tuổi, lúc này việc hóa giải xung khắc luôn là lựa chọn hàng đầu.

Như thế nào là xem tuổi vợ chồng?

Xem tuổi vợ chồng là dựa vào giờ sinh và ngày tháng năm sinh của cả hai để xác định Âm Dương ngũ hành. Thêm vào đó, xem tuổi còn giúp hai bạn biết được các mối quan hệ tương tác ngũ hành giữa hai bản mệnh với nhau.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Dân gian thường nói: “Vận tốt thì biết đường mà đón còn vận xấu thì biết cách mà tránh”. Nếu muốn xem những việc sắp xảy ra, các nàng có thể biết được vận mệnh trong tháng hay thậm chí là trong năm. Nếu xem xa, hai bạn sẽ biết được những vòng đại vận của cả vợ lẫn chồng trong đời sống hôn nhân phía trước.

Phụ nữ xem tuổi lấy chồng năm bao nhiêu là đẹp?
Phụ nữ xem tuổi lấy chồng năm bao nhiêu là đẹp?
Dù là quý cô kiêu hãnh hay tiểu thư ngọt ngào, phụ nữ cũng sẽ đến lúc muốn cùng người đàn ông...

Việc xem tuổi sẽ giúp cả hai tránh được những xung khắc khi về chung một nhà. Để từ đó, các đôi uyên ương có thể tìm ra cách hóa giải. Thông thường, tuổi của hai bạn sẽ được xác định bằng công cụ tra cứu xung khắc thông qua các yếu tố: bản Mệnh, Thiên can, Địa chi, Cung mệnh và Thiên mệnh.

Cách hóa giải xung khắc: Tý và Ngọ

Sự xung khắc của Tý và Ngọ được xem là mạnh nhất trong tử vi. Vì thế, nếu cả hai không sở hữu giờ sinh và ngũ hành tương hợp, cặp đôi này không nên kết duyên với nhau. Khi sống chung, hai bạn sẽ dễ mâu thuẫn về những bất đồng trong tính cách. Tuổi Tý khá kiểu cách và gia trưởng trong khi tuổi Ngọ lại đề cao sự tự do, bay nhảy.

hóa giải xung khắc

Những người tuổi Ngọ có thể đặt một chậu cây cảnh ở hướng Nam để tăng vận tốt.

Để hóa giải sự xung khắc, các đôi uyên ương có thể tìm những khu vực hợp với bản mệnh trong nhà. Sau đó đặt những vật có yếu tố tương sinh để tăng vận tốt, may mắn cho bản thân. Khu vực hướng Bắc và những vật dụng hành Kim sẽ phù hợp với tuổi Tý.

Nếu là tuổi Ngọ, hướng Nam và những vật dụng hành Mộc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để tăng vận khí cho bạn.

Cách hóa giải xung khắc: Sửu và Mùi

Người tuổi Mùi thường sống khá tình cảm, xử lý tình huống thường không theo lý trí mà phần lớn dựa vào cảm tính. Ngược lại, tuổi Sửu tương đối thẳng tính, không thích lãng phí thời gian quá nhiều vào chuyện tình cảm.

Do cả hai đều thuộc hành Thổ nên khi kếp hợp sẽ tạo ra quá nhiều năng lượng Thổ. Điều này sẽ dẫn đến việc nảy sinh bất lợi ở nhiều hướng khác nhau.

hóa giải xung khắc 1

Những chiếc phong linh đong đưa trong gió sẽ giúp người tuổi Sửu và Mùi thêm hòa thuận.

Cách hóa giải xung khắc đơn giản nhất cho hai tuổi này là làm tiêu hao bớt năng lượng Thổ. Hai bạn có thể treo chuông gió (hành Kim) trong nhà tại các khu vực tương sinh với tuổi.

Cách hóa giải xung khắc: Dần và Thân

Bản mệnh của Thân là Kim còn Dần là Mộc. Trong tử vi, mệnh Kim lại khắc mệnh Mộc. Nếu tiến tới hôn nhân, người tuổi Thân sẽ có xu hướng tương đối “độc đoán” trong cách hành xử với người bạn đời. Trong khi đó, tính nóng nảy và xu hướng thích người khác làm theo ý mình của người tuổi Dần sẽ làm mối quan hệ của cả hai luôn trong tình trạng căng thẳng.

hóa giải xung khắc 2

Hãy để ánh sáng ngoài trời và đèn chiếu vào hướng tương sinh của tuổi Dần và Thân.

Hai bạn có thể giảm bớt sự xung khắc bằng cách để đèn chiếu sáng ở hướng tương sinh với mỗi tuổi. Tuổi Dần nên chọn hướng Đông Đông Bắc còn tuổi Thân là hướng Tây Tây Nam.

Cách hóa giải xung khắc: Mão và Dậu

Tuổi Mão thuộc hành Mộc còn tuổi Dậu thuộc hành Kim. Do Kim vốn khắc Mộc, nếu sống chung, người tuổi Dậu sẽ chủ động kiểm soát và điều khiển người tuổi Mão. Theo tử vi, tuổi Mão sẽ không chấp nhận vị trí lãnh đạo cũng như tính kiêu căng, tự phụ của tuổi Dậu.

hóa giải xung khắc 3

Để tăng tài vận, những người tuổi Dậu nên chọn các phụ kiện trang sức bạch kim.

Để cải thiện cuộc sống hôn nhân, tuổi Mão có thể mang phụ kiện trang sức màu xanh lá tăng vận tốt cho bản thân. Những trang sức bạch kim hay vàng sẽ thích hợp cho những người tuổi Dậu.

Cách hóa giải xung khắc: Thìn và Tuất

Thìn và Tuất đền thuộc tính dương. Vì năng lượng dương quá vượt trội nên các cặp đôi này thường gặp mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng. Sau khi cưới, tính hiếu thắng của cả hai càng thể hiện rõ hơn.

Quan hệ giữa tuổi Tuất mang mệnh Kim và tuổi Thìn mang mệnh Mộc cũng mang lại điều không may cho cuộc sống hôn nhân.

hóa giải xung khắc 4

Các vật hành Thủy như hồ thủy sinh hay bế cá cảnh sẽ giúp tuổi Thìn và Tuất hóa giải những bất đồng khi sống chung.

Khi đã quyết định đám cưới, hai bạn có thể hóa giải xung khắc bằng cách đặt một bình nước ớ hướng Đông Đông Nam hay đặt các vật dụng mang hành Thủy ở gần cổng. Điều này mang ý nghĩa nước sẽ cuốn đi những mẫu thuẫn và bất hạnh trong đời sống vợ chồng.

Cách hóa giải xung khắc: Tỵ và Hợi

Xét về ngũ hành của tuổi, Tỵ thuộc hành Hỏa còn Hợi lại thuộc hành Thủy. Trong cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này, sự nhường nhịn và mềm dẻo chỉ là vẻ bề ngoài để che giấu những mâu thuẫn bên trong. Người tuổi Tỵ và Hợi thường hiếm khi có cùng quan điểm về nhiều phương diện trong cuộc sống.

Để giảm bớt tính xung khắc, hai bạn hãy tăng cường hành tố tương ứng với tuổi của bản thân. Với người tuổi Tỵ mang mệnh Hỏa, bạn có thể trồng cây ở hướng Nam Đông Nam để tăng vận khí. Trong khi đó, dùng đèn chiếu về hướng Bắc Tây Bắc sẽ là giải pháp cho người tuổi Hợi mang mệnh Kim.

hóa giải xung khắc 5

Những vật dụng hành Mộc sẽ tăng vận khí cho người tuổi Tỵ.

Khi về sống chung một nhà, vợ chồng son khó tránh khỏi những mâu thuẫn hay bất đồng. Theo phong thủy, việc hóa giải xung khắc về tuổi phần nào sẽ giúp các cặp đôi hòa thuận và có được một cuộc sống hôn nhân suôn sẻ, yên ấm.

Talkshow “Hóa giải xung khắc tuổi vợ chồng” của Marry Wedding Day HCM 2018 sẽ giúp mỗi đôi uyên ương tìm được lời giải đáp thích hợp cho cuộc sống hôn nhân. Với chủ đề 12 độ yêu, triển lãm cưới lớn nhất năm nay của Marry sẽ giới thiệu những BST váy cưới thiết kế riêng cho cô dâu Marry; xu hướng trang điểm “hot” cùng hàng loạt ưu đãi dịch vụ cưới giá trị.

hóa giải xung khắc 6

 

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018 sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20 tháng 5 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. Đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY để được trải nghiệm thực tế và “săn mưa quà tặng” bạn nhé!

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day HCM 2018: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand PalaceCông ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, Huy Thanh JewelryNội thất Đan Mạch Scandinavian LivingPrecita – Trang sức quý.

12 độ yêu vendors

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất