Những điều kiêng kị khi bài trí phòng ngủ đêm tân hôn

13:27, 17/02/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Cùng tìm hiểu những điều kiêng kị theo luật phong thủy trong việc bài trí phòng ngủ cho các cặp đôi.

Ngày nay, nhiều cặp đôi không chỉ chú trọng vào việc bài trí phòng ngủ đêm tân hôn sao cho đẹp mắt, mà còn phải thuận theo các thuật phong thủy để đời sống vợ chồng luôn hòa thuận, hạnh phúc. Tuy nhiên, nhiều gia đình hiện nay chưa thực sự hiểu được quy luật này và sắp xếp các vật dụng, nội thất sai mà không hề hay biết. Chính vì vậy, Marry mong muốn bài viết này sẽ giúp các cặp đôi có thêm một số lời khuyên khi sắp xếp, trang trí nội thất trong phòng tân hôn để cuộc sống lứa đôi luôn được viên mãn, vuông tròn

  • Không nên đặt hoa cỏ, cây cảnh và bể cá trong phòng tân hôn.

Đây là những vật thuộc hành thủy, gợi sự lạnh lẽo. Nếu hai vợ chồng mới cưới sống trong không gian như vậy thì ngọn lửa tình yêu có thể sẽ ”vụt tắt”. Trên thực tế, không gian với gam màu quá lạnh có thể khiến cho cảm hứng khó được khơi gợi hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

bài trí phòng ngủ 1

  • Không nên sơn phòng cưới ngay trước khi vào ở
Sơn phòng cưới trước khi vào ở quá gần khiến cho chất fooc-man-đê-hit có trong sơn không đủ thời gian tiêu biến và gây hại cho sức khỏe hai vợ chồng, thậm chí còn có thể ảnh hưởng đến trẻ sau này. Do đó, cần sơn phòng sớm và cách xa thời gian dọn vào ở để giữ gìn sức khỏe nhé.
54be972c6c35d_-_hbx-ralph-lauren-mink-throw-markham-1106-s2
  • Dưới giường không nên chất đồ lung tung
Gầm giường thường là nơi u ám, nếu bạn đặt nhiều đồ vật linh tinh dưới đó sẽ dễ gặp ác mộng, ngủ không ngon giấc. Hơn nữa, đặt nhiều đồ vật dưới gầm giường thường gây mất vệ sinh do dọn dẹp khó khăn, muỗi nhiều.
bài trí phòng ngủ
  • Không đặt quá nhiều đồ điện trong phòng

 Phòng tân hôn không nên đặt quá nhiều đồ điện vì chúng được quan niệm là “hỏa trạch” trong phong thủy. Điều này ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và có thể gây ra cãi vã, xích mích giữa hai vợ chồng.

bài trí phòng ngủ 5

  • Tivi không nên chiếu thẳng vào chân giường
Khi bức xạ tivi chiếu vào chân giường thì nó cũng chiếu vào chân bạn. Trong khi đó bàn chân được xem như “trái tim thứ 2” trong cơ thể con người. Việc chịu ảnh hưởng này có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe cho tuần hoàn máu, kinh lạc, dễ dẫn đến bệnh tật.
bài trí phòng ngủ 4
  • Gương không nên đặt đối diện giường

Gương đặt ở đầu giường dễ gây ra ảo giác hoặc ám ảnh gia chủ khiến cho giấc ngủ thường bị gián đoạn lúc nửa đêm. Chưa kể, gương đặt đầu giường cũng gây ra bất an và sợ hãi cho người trong phòng. Chính vì vậy, bạn nên hạn chế đặt những tấm gương cỡ lớn hoặc đặt bàn trang điểm đối diện với giường ngủ.

bài trí phòng ngủ 6

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất