Làm thế nào giúp nàng vượt khủng hoảng tiền hôn nhân?

07:00, 12/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Chuẩn bị tâm lý cho cô dâu là yếu tố quan trọng thường bị bỏ qua. Để thật sự vui vẻ, hạnh phúc trong ngày cưới, bạn đừng quên những điểm quan trọng sau:

Ngày cưới là ngày trọng đại của đời người thế nên cô dâu chú rể đều thật vui vẻ, cười tươi tắn đón tiếp các vị khách mời. Thế nhưng có ai biết để có được nụ cười thật sự hạnh phúc đó, cả hai, mà chủ yếu là cô dâu đã phải vượt qua bao nhiêu khó khăn bao nhiêu ngày “mưa giông”?

Chuẩn bị tâm lý cho cô dâu trước ngày cưới vì thế ngày càng được nhiều người quan tâm. Để làm được điều này cần sự cố gắng từ cả phía cô dâu lẫn chú rể. Bạn cần hiểu rõ nguyên nhân của cơn khủng hoảng tiền hôn nhân để có cách xử lý thích hợp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hội chứng “sợ cưới”

Cảm giác ngọt ngào hạnh phúc khi được cầu hôn nhanh chóng bị thay thế bởi bao nỗi lo lắng cho cuộc sống hôn nhân vô định phía trước.

Các cô gái thường suy nghĩ rất nhiều về cuộc sống sau cưới, những nỗi lo rất đỗi bình thường nhưng không dễ giải đáp: Liệu mình có thể hòa hợp với gia đình chồng không? Đám cưới cần chuẩn bị những gì? Quyết định cưới có đúng không? Sau khi cưới người ấy có thay đổi, không giống như lúc yêu nhau không?

Chuẩn bị tâm lý cho cô dâu trước cưới 3

Từ “dream” – đám cưới trong mơ đến “scream” – khóc thét vì hiện thực quả thật không xa mấy

Hàng trăm câu hỏi cùng quá trình chuẩn bị, lên kế hoạch cưới dễ dàng vắt kiệt sức các cô gái. Nàng dễ cáu gắt, lo lắng vô cớ, thậm chí không ít cô gái còn “bỏ của chạy lấy người” vì không chịu nổi gánh nặng tâm lý.

Có một thế hệ sợ cưới nhưng thích làm cô dâu?
Có một thế hệ sợ cưới nhưng thích làm cô dâu?
“Mình yêu thôi, đừng cưới!” - đó là câu nói mở đầu cho một mối quan hệ chính thức của rất nhiều...

Giữ vững tinh thần cho ngày cưới trọn vẹn

Lên kế hoạch chuẩn bị cưới chu đáo

Một trong các lý do hàng đầu gây nên cảm giác “sợ cưới” là khâu chuẩn bị, lên kế hoạch. Phái đẹp thường suy nghĩ nhiều hơn và dễ hoang mang bởi không biết nên bắt đầu từ đâu.

Những mâu thuẫn phát sinh trong quá trình chuẩn bị cũng là nguyên nhân khiến cô dâu chán nản: Tranh cãi khi chọn địa điểm cưới, chọn trang phục cưới, mời bao nhiêu khách mời, chụp hình cưới ở đâu, trang trí đám cưới ra sao…

Chuẩn bị tâm lý cho cô dâu trước cưới 2

Đừng ngại ngần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân nếu cảm thấy cần thiết

Vậy nên các ông chồng tương lai ạ, hãy cùng nàng vạch ra kế hoạch chuẩn bị cưới chi tiết hết mức có thể và nhớ đừng tranh cãi to tiếng mà hãy chiều chuộng theo ý nàng ngay khi có thể. Đôi khi điều cô dâu của bạn cần không phải là bó hoa cưới nhất nhất phải trúng ý nàng mà là cảm giác được tôn trọng, nâng niu và thấu hiểu.

“Hâm nóng” tình yêu

Dù bận rộn đến mấy hai bạn cũng đừng quên các buổi hẹn hò lãng mạn. Những thói quen ngọt ngào giúp nàng có cảm giác nhẹ nhàng, bớt căng thẳng vì sợ chàng thay đổi sau khi cưới. Ngoài ra, đây còn là dịp để hai bạn hàn gắn những vết nứt do xích mích khi chuẩn bị đám cưới gây ra.Chuẩn bị tâm lý cho cô dâu trước cưới ft1

Tham gia lớp học tiền hôn nhân

Hiện nay, các lớp học tiền hôn nhân được tổ chức rất thường xuyên. Ở các lớp học này, cặp đôi trẻ được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm tận tình từ chuyên gia tâm lý về kỹ năng: Lên kế hoạch tổ chức đám cưới thông minh, sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, kế hoạch hóa gia đình, bí mật của đời sống vợ chồng, cách ứng xử trong đời sống gia đình…

Lo lắng, thắc mắc được giải đáp, xoa dịu sẽ giúp cả chàng lẫn nàng tự tin cùng nhau sánh bước trên chặng đường mới. Đám cưới là sự kiện tuyệt vời, là cột mốc cho tình yêu thăng hoa chứ chẳng hề là mồ chôn tình yêu như nhiều người lo sợ.

Chuẩn bị tâm lý cho cô dâu lẫn chú rể trước ngày cưới là điều vô cùng quan trọng góp phần quyết định hạnh phúc tương lai của hai bạn. Đừng để bản thân kiệt sức vì đám cưới mà bỏ lỡ những ngày yêu đương nồng thắm phía trước bạn nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất