4 bí quyết giảm cân trước ngày cưới cực hiệu quả từ người Nhật

17:46, 26/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Những bí quyết giảm cân từ xứ sở hoa anh đào luôn giành được nhiều sự quan tâm của phái đẹp trên toàn thế giới. Bởi phụ nữ nơi đây không chỉ sở hữu làn da hồng hào, mềm mịn mà còn có vóc dáng mảnh mai và thon gọn.

Về tỷ lệ béo phì, nước Nhật luôn sở hữu con số đáng mơ ước so với các nước khác trên thế giới. Thậm chí, người dân nơi đây còn có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới. Để duy trì được điều này, người dân Nhật Bản luôn chú trọng chế độ ăn uống khoa học và áp dụng những bí quyết giữ dáng hiệu quả.

Nếu còn đang băn khoăn về việc giảm cân trước ngày cưới, các nàng dâu tương lai có thể tham khảo 4 bí quyết cực hữu ích dưới đây từ xứ sở hoa anh đào nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thường xuyên uống nước ấm

Nước ấm là một trong những bí quyết giảm cân đơn giản những lại vô cùng hiệu quả của phụ nữ nơi đây. Phần lớn phái đẹp xứ sở hoa anh đào thường uống một ly nước ấm vào sáng sớm, tốt nhất là sau khi ngủ dậy khoảng 10 phút.

Thêm vào đó, buổi tối trước khi đi ngủ, các cô nàng người Nhật cũng duy trì thói quen uống một ly nước ấm. Bởi không chỉ có tác dụng “giữ dáng” mà việc uống nước ấm sẽ giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn. Nếu trong ngày, các nàng luôn thường xuyên uống nước ấm sẽ giúp tăng cường chức năng dạ dày, thức đẩy tuần hoàn máu.

giảm cân 1

Song song đó, bí quyết này còn khiến nhiệt độ cơ thể luôn ở mức ổn định, tăng khả năng trao đổi chất để đưa lượng nước thừa ra khỏi cơ thể, hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ.

Bổ sung nhiều rau củ

Nếu muốn nhanh chóng giảm cân, các nàng dâu mới nên bổ sung vào chế độ ăn kiêng thật nhiều rau củ. Trong khẩu phần ăn của người Nhật, bạn sẽ hiếm khi nào thấy thiếu những loại rau củ tươi ngon với các cách chế biến đa dạng và hấp dẫn.

giảm cân 3

Bổ sung rau củ vào thực đơn giảm cân mỗi ngày

Thông thường, phái đẹp xứ sở hoa anh đào thường sử dụng khoai tây, rong biển, đậu nàng, cà chua, cà tím… vào mỗi bữa ăn trong ngày. Bởi những thực phẩm này không chỉ giúp thân hình thon gọn mà khiến làn da của bạn mịn màng và tươi sáng hơn.

Duy trì thói quen uống trà xanh

Từ dưỡng da đến giảm cân, trà xanh luôn là nguyên liệu nằm trong “top” yêu thích của phái đẹp nơi đây. Nguyên liệu này được ví như một loại thuốc bổ giúp các nàng dâu mới thanh lọc cơ thể, thải bỏ độc tố và thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa trước ngày cưới đấy.

giảm cân

Thêm vào đó, trà xanh còn có nhiều lợi ích về sức khỏe như hỗ trợ hệ tiêu hóa, điều hòa tim mạch, phòng chống ung thư và bổ sung chất chống oxy hóa. Trong quá trình giảm cân, mỗi ngày phái đẹp Nhật Bản sẽ uống từ 3 đến 5 ly trà xanh.

Giảm cân với cá

Xứ sở hoa anh đào luôn nổi tiếng với nền văn hóa ẩm thực từ cá như sushi, sashimi… Vì thế, phụ nữ nơi đây đã chọn thực phẩm này vào thực đơn giảm cân mỗi ngày của mình. Bởi trong cá có chứa lượng axit béo Omega 3 dồi dào, giúp vóc dáng săn chắc và khỏe mạnh hơn.

giảm cân 4

Nếu đang có dự định giảm cân trước ngày cưới, nguyên liệu này sẽ giúp bạn giảm tích trữ mỡ thừa cũng như kéo dài tuổi thọ lâu hơn cho người ăn.

Lợi và hại của các phương pháp giảm cân: Chế độ Military Diet
Lợi và hại của các phương pháp giảm cân: Chế độ Military Diet
Military Diet là một trong những chế độ ăn kiêng phổ biến nhất những năm gần đây. Khác với tên...

Với 4 bí quyết giảm cân từ xứ sở hoa anh đào, Marry hi vọng các nàng dâu tương lai sẽ sở hữu thân hình thon gọn và săn chắc trong ngày trọng đại nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất