Giường ngủ phòng tân hôn kê hướng nào cho hợp phong thuỷ

11:09, 03/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Giường ngủ trong phòng tân hôn là nơi nghỉ ngơi, phục hồi lại năng lượng và có tác động đến cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng, theo quan niêm phong thuỷ.

Giấc ngủ ngon mang đến trí lực và tài lực, vì thế, nên đặt tại vị trí tương hợp với bản mệnh. Phong thủy xác định cung vị phù hợp đặt giường cho mỗi người. Nó chỉ ra phương hướng để đầu khi nằm ngủ và nhấn mạnh nên dùng Ngũ hành, Bát quái để giúp cho vận mệnh tốt lên, nguyên tắc cơ sở cho điều đó là: “sàng mệnh tương phối”.

Phòng ngủ kê tránh hướng cửa ra vào trực diện

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phong thuỷ phòng ngủ

Chọn hướng giường ngủ theo Quái số.

Bước đầu tiên để tạo nên phong thuỷ cho chiếc giường ngủ của mình là chọn hướng kê giường. Đa phần các phòng ngủ bao bọc bằng 4 bức tường, đầu giường dựa vào vách tường nào còn tuỳ thuộc vào Quái số của bạn. Đối với các cặp vợ chồng có Quái số khác nhóm Đông tứ trạch hoặc Tây tứ trạch, đừng quá lo lắng hướng giường ngủ của bạn không hợp với chồng và không tốt cho bạn. Chỉ cần kê sao cho phần đầu giường nằm trong hướng tốt với bạn, còn toàn bộ khung giường theo hướng tốt cho chồng bạn là có thể giải quyết hướng xấu khi kê giường ngủ.

Cách tính Quái số của bạn: lấy 4 con số trong năm sinh, cộng 2 số cuối cùng lại tới khi được 1 con số. Nếu là nữ, cộng 5 vào số vừa tìm. Nếu là nam, lấy 10 trừ đi số vừa tìm.

Ví dụ bạn nữ sinh năm 1988, tức là 1+9+8+8=26= 2+6 = 8. Cộng thêm 5, tức bằng 13 = 1+3=4. Quái số của bạn là 4

Nếu là bạn nam sinh năm 1988, tức 1+9+8+8=26= 2+6 = 8. Lấy 10-8 còn 2. Quái số là 2

quai so

Các nguyên tắc phong thuỷ khi kê giường ngủ:

  1. Vị trí giường phụ thuộc nhiều vào cửa ra vào hơn là vị trí mà chiếc giường hướng mặt ra. Tốt nhất không đặt giường theo hướng từ cửa ra vào. Luồng khí quá lớn từ cửa ra vào ngay lập tức ùa vào giường, sẽ mang lại nhiều bệnh tật cho bạn.
  1. Khoảng cách từ giường tới cửa ra vào: khoảng cách này càng xa bạn càng kiểm soát tốt không gian và cuộc sống. Nếu cửa nằm bên trái, vị trí tốt nhất của giường là nằm ở góc phải (không nằm cùng bờ tường với cửa ra vào) và ngược lại. Nếu cửa ra vào nằm chính giữa, giường nên đặt trong góc trái hoặc góc phải căn phòng.
  1. Vị trí giường phải cho bạn góc nhìn rộng khắp căn phòng. Tầm nhìn từ giường ngủ quá chật hẹp sẽ làm giảm tài khí và tiềm năng của bạn. Không gian thoáng rộng trước giường ngủ giúp bạn mở rộng tầm nhìn, cuộc sống cải thiện và dễ thở hơn. Do đó trong phong thuỷ, tối kỵ kê chân giường sát vào vách tường vì vị trí giường này có thể cản trở sự nghiệp của bạn, khiến bạn luôn cảm thấy bức bối, khó linh hoạt trong cuộc sống.
  1. Giường ngủ nên đặt ở vị trí sao cho bạn dễ dàng nhìn thấy cửa ra vào. Tốt nhất là không cần nhổm dậy vẫn nhìn thấy cửa. Nếu vị trí giường của bạn khuất vị trí nhìn ra cửa mà không thể kê lại giường, bạn đặt một tấm gương phản chiếu ảnh cửa ra vào và hướng vị trí gương về tầm nhìn của bạn trên giường.

Vị trí tốt nhất để kê giường như hình minh hoạ sau

ke giuong

Vị trí b và c quá tuyệt khi chừa một khoản không gian giúp giường không đặt quá sát tường.

Vị trí a lại là giải pháp tốt, khoảng không gian từ 2 bên tường hỗ trợ tốt hơn từ 1 bên. Nếu bạn chọn vị trí này, nên đặt giường có phần đầu giường cứng chắc, kê sao cho góc giường chạm vào tường. Bạn có thể gia tăng tài khí từ vị trí kê giường bằng cách đặt thêm cây xanh hoặc đèn ngủ phía sau tấm kê đầu giường.

Phong thuỷ khi kê giường ngủ

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất