5 cách sắp xếp nội thất tiết kiệm không gian cho cuộc sống hôn nhân sắp tới

12:01, 01/03/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Bạn sắp kết hôn? Bạn cảm thấy băn khoăn vì ngôi nhà nhỏ của mình chưa sẵn sàng trở thành một tổ ấm với nhiều thành viên hơn. Và bạn đang cần tư vấn cách sắp xếp nội thất tiết kiệm không gian để sẵn sàng cho một gia đình nhỏ?

Đừng quá lo lắng nhé vì 5 lời khuyên dưới đây bạn sẽ dễ dàng biết cách sắp xếp nội thất tiết kiệm không gian để căn nhà trở nên rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn. Nó sẽ thực sự trở thành tổ ấm của bạn và người ấy cùng những đứa con thân yêu.

Nội thất tiết kiệm không gian nhưng đủ riêng tư

Điều này đúng với bất kỳ ngôi nhà nào, lớn hay nhỏ. Hai bạn sẽ bắt đầu một cuộc sống vợ chồng nên chắc chắn sẽ cần những khoảnh không riêng cho hạnh phúc lứa đôi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

nội thất tiết kiệm không gian 1

Vì thế hãy dành một diện tích vừa đủ cho căn phòng riêng của hai bạn. Để tiết kiệm không gian, bạn có thể kết hợp nó với góc làm việc cho chàng, bàn trang điểm cho nàng, tủ chứa quần áo, phòng giải trí nghe nhạc, xem phim…

Không gian riêng ấm áp, lãng mạn là chía khóa gìn giữ hạnh phúc gia đình. Vì thế hãy chăm chút nó bạn nhé!

Giảm ngăn chia không gian chung nếu không cần thiết

Tuy được khuyến khích dành không gian cho phòng ngủ nhưng cách kiến trúc sư lại khuyên bạn hạn chế ngăn chia đối với các không gian chung như phòng ăn, nhà bếp, phòng khách…

Để tạo sự thanh lịch, bạn có thể mua các loại vách ngăn giả nhưng bình phong, rèn, màn sáo, giá sách để ngăn chia không gian một cách nhẹ nhàng.

nội thất tiết kiệm không gian 6

Một kệ sách vừa để trang trí, đựng sách vừa có chức năng là vách ngăn cho căn nhà

Nó vừa tiện dụng vừa có tác dụng phân biệt các không gian chức năng trong nhà những vẫn tạo sự rộng rãi, thông thoáng.

Bỏ bớt các đồ dùng không cần thiết

Trước khi lên kế hoạch sắp xếp nội thất tiết kiệm không gian, bạn hãy nhìn lại không gian căn hộ của mình và những vật dụng đang có. Sau đó chọn ra những thứ cần bỏ để tiết kiện diện tích.

Bí quyết cưới: Cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới?
Bí quyết cưới: Cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới?
Có rất nhiều việc cần chuẩn bị cho một hôn lễ. Trong đó, chỉ riêng câu hỏi cô dâu cần mua sắm gì...

Ví dụ thay vì bố trí 1 tủ lớn để chứa quần áo và một tủ nhỏ để mắc quần áo vừa mặc, bạn hãy mạnh dạn bỏ tủ nhỏ. Bạn có thể thay bằng các loại cây máng quần áo hoặc mắc treo đóng tường.

nội thất tiết kiệm không gian 2

Bằng cách này, bạn tránh phải đối phó với một ngọn núi đồ đạc không cần thiết và còn tiết kiệm diện tích đáng kể cho căn nhà của mình.

Bạn cũng cần tạo ra các giải pháp lưu trữ để tối đa hóa dung lượng của nhà bạn và để có thể tiết kiệm diện tích tối đa.

Ví dụ cất giày dép,kệ sách dưới gầm cầu thang, để quần áo dơ trong thùng máy giặt thay vì bố trí thêm một sọt đựng quần áo dơ…

Lắp nhiều gương lớn trong nhà

Chúng sẽ giúp làm giảm cảm giác chật chội cho những căn nhà có diện tích nhỏ. Ngoài ra còn rất tiện dụng vì vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa giúp hút sáng.

nội thất tiết kiệm không gian 4

Những chiếc gương lớn trong phòng mang đến cảm giác thoáng đãng, rộng rãi cho căn nhà của bạn. Tuy nhiên hãy tham khảo các kiến thức về phong thủy để tránh những điều kiêng kỵ trong đám cưới trước khi lắp đặt gương trong nhà.

Sạch sẽ, gọn gàng là yếu tố tiên quyết

Một bồn rửa chén đầy chén dĩa dơ, một bộ salon bị quăng đầy quần áo sẽ chỉ làm bạn cảm thấy ngột ngạt, chật chội.

nội thất tiết kiệm không gian 5

Vì thế giữ ngôi nhà của bạn luôn gọn gàng và sạch sẽ là yếu tố làm một không gian nhỏ trở nên thông thoáng dễ chịu hơn.

Áp dụng 5 lời khuyên sắp xếp nội thất tiết kiệm không gian trên đây, chắc chắn căn nhà bạn sẽ trở thành một tổ ấm lý tưởng. Khi bạn chuẩn bị cưới, nó sẽ rộng rãi, thoáng đãng hơn, và sẵn sàng chào đón gia đình nhỏ của bạn trong tương lai.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất