Mùa xây tổ đã về, chọn đồ nội thất cho mái ấm sao cho hoàn hảo?

18:00, 18/01/2018 bởi: Phương Quyên
 15 bình luận  4 love

Mùa Xuân, mùa vạn vật sinh sôi, cây cối đâm chồi nảy lộc cũng là mùa xây tổ ấm cho hạnh phúc lứa đôi. Chọn đồ nội thất sao cho tổ ấm trọn vẹn là băn khoăn “không của riêng ai”, cộng đồng cô dâu Marry.vn đang kháo nhau những bí quyết đơn giản sau:

Hôn lễ hoành tráng chỉ là cánh cổng mở ra hạnh phúc lứa đôi. “Một túp lều tranh hai quả tim vàng” ngày nay đòi hỏi căn hộ ấm cúng, xinh xắn với những món đồ nội thất tiện dụng.

Gỗ – Vật liệu hoàn hảo cho tổ ấm lứa đôi

Tổ ấm bền chặt là mơ ước của mọi cô dâu chú rể. Khi chọn đồ nội thất, có chất liệu nào vượt qua được gỗ về vẻ đẹp tự nhiên và giá trị sử dụng? Gỗ mang vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian, đáp ứng mọi nhu cầu nội thất từ phong cách cổ điển đến hiện đại. Nội thất bằng gỗ là cách dễ dàng nhất mang lại ấm áp vào không gian sống.
Các cặp vợ chồng mới cưới có rất nhiều lựa chọn vật liệu gỗ mà không cần quá lo lắng về giá thành. Gỗ công nghiệp có thể mang lại ưu điểm hoàn hảo của vật liệu này, với giá thành dễ chấp nhận cho vợ chồng trẻ.
Gỗ công nghiệp bao gồm các loại: Gỗ MDF, gỗ ghép thanh, ván dăm, MFC, LVL… Nguyên liệu đầu vào của nhóm gỗ công nghiệp đều là gỗ tự nhiên, về bản chất nếu sản xuất đúng quy trình thì chất lượng gỗ công nghiệp không khác gỗ tự nhiên nhiều. Thêm vào đó, gỗ công nghiệp có ưu điểm bắt mắt với mặt gỗ mịn, đẹp.
Chọn đồ nội thất cho mái ấm

Chất lượng sản phẩm gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên tương đồng khi được sử dụng đúng cách. (Nguồn ảnh: gotrangtri.vn)

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở miền Bắc, gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên đều sẽ chịu những tác động nhất định của thời tiết. Nắm vững cách sử dụng gỗ, bạn sẽ không cần quá lo lắng. Muốn tăng tuổi thọ đồ nội thất MDF, bạn nên dùng đồ gỗ từ tầng 2 trở lên (đối với nhà phố), hoặc sử dụng trong các căn hộ chung cư khô ráo. Không tiếp xúc với nước và ẩm độ, bạn không cần lo lắng gỗ công nghiệp dễ xuống cấp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đơn cử như Go Home – đơn vị nội thất cung cấp trên 3000 sản phẩm với nguyên liệu gỗ sử dụng là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Theo lời khuyên từ nhà sản xuất cùng kinh nghiệm của những khách hàng cũ đã từng sử dụng sản phẩm của Go Home, khi nắm rõ thông tin sản phẩm, đảm bảo sử dụng sản phẩm theo đúng quy cách của nhà sản xuất, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của Go Home.

Chọn đồ nội thất gỗ sao cho tốt?

Để mua đồ nội thất cuối năm vừa “giá đẹp, hàng tốt”, Marry “bật mí” với độc giả ba lời khuyên sau đây:

Chọn thương hiệu và có ưu đãi, chính sách tốt

Mặt hàng nội thất không phải đồ dùng có thể mua sắm nhỏ lẻ thường xuyên, thường thì mỗi năm mua một vài lần theo nhu cầu. Bạn có thể lựa chọn những thương hiệu có hệ thống bán hàng lớn để sắm đồ nội thất để tăng sự tin tưởng và hưởng những chính sách ưu đãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Mỗi sản phẩm nội thất không phải dùng theo mùa mà dùng nhiều năm liên tục. Bạn nên lưu ý tới các thương hiệu tên tuổi, xem xét tới các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, bảo trì, bảo hành cho các sản phẩm của thương hiệu. Điều này giúp mang đến sự an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt hình thức mua, bán hàng online đang rất thịnh hành, nên việc chọn thương hiệu và tìm hiểu những chính sách tốt cho sản phẩm càng được chú trọng hơn.

Lựa chọn bộ sản phẩm thiết kế đồng bộ

Cho dù đa phần không gian sống ngày nay đều có diện tích khá nhỏ, điều này không có nghĩa bạn không thể sở hữu những sản phẩm nội thất hiện đại. Thay vì mua lẻ từng sản phẩm nội thất, hãy lựa chọn những bộ sản phẩm nội thất có thiết kế đồng bộ như bàn ghế, kệ tivi …, bạn sẽ tiết kiệm diện tích, không gian được hài hòa và chi phí.

Chọn đồ nội thất cho vợ chồng

Người mua nên Lựa chọn bộ sản phẩm thiết kế đồng bộ. (Nguồn ảnh: gotrangtri.vn)

Các bộ sản phẩm đồng bộ không chỉ giúp bạn có được sự phù hợp với kiến trúc, bên cạnh đó còn giúp bạn chi tiêu khi mua sắm.

Xem xét dịch vụ đi kèm sản phẩm

Mặt hàng nội thất thường được sử dụng trong nhiều năm liên tục, bạn nên lựa chọn sản phẩm và xem xét các dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng đi kèm với sản phẩm đó.

Lựa chọn thương hiệu cung cấp đồ nội thất uy tín đồng nghĩa với việc bạn nên xem xét những phản hồi của khách hàng về dịch vụ của những thương hiệu đó. Chỉ khi các nhãn hàng, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt khách hàng, nhận được nhiều phản hồi tích cực, đó cũng là nhãn hàng bạn nên tin tưởng mua sắm.

Với 3 tiêu chí mà Marry mách nhỏ, bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm và sử dụng chúng để biến ước mơ không gian sống, làm việc, sinh hoạt hoàn hảo của bạn thành hiện thực khi ngày Tết đã cận kề. Chúc bạn có được sự lựa chọn đúng đắn cho không gian sống thực sự trở thành chốn đi về lý tưởng của hai vợ chồng.

Thông tin mua sắm:

Kho nội thất bán sẵn

Địa chỉ: Số 3, 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom bán nội thất và phụ kiện trang trí

  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Q.Ba Đình, Hà Nội
  • Địa chỉ: Số 110 Đường Chiến Thắng,Q. Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0942 246 655

Vào thời điểm này Go Home đang có chương trình “Mở kho nội thất – Giá chất nhất năm” –  Bạn đọc của Marry có thể tham khảo tại đây: https://gotrangtri.vn/kho-noithat/ để lựa chọn sản phẩm cho mình với mức giá vô cùng hấp dẫn nhé

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất