Bí quyết cưới: Cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới?

14:55, 26/04/2017 bởi: Thanh Trà
 2 bình luận  0 love

Có rất nhiều việc cần chuẩn bị cho một hôn lễ. Trong đó, chỉ riêng câu hỏi cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới cũng đủ khiến “khổ chủ” phải đau đầu.

Chuẩn bị cho hôn lễ là công việc không đơn giản, có thể phát sinh nhiều tình huống ngoài dự đoán và khiến “khổ chủ” mệt mỏi. Vì vậy, bạn càng lên kế hoạch chuẩn bị sớm, chi tiết và chia đều vai trò cho từng người thì niềm vui ngày đại hỷ sẽ càng viên mãn hơn. Trong số những việc quan trọng cần chuẩn bị, câu hỏi cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới là nỗi “ám ảnh” lớn. Bạn có chắc mình đã biết phải đầu tư bao nhiêu tiền và mua những gì để ngày về nhà chồng không phải lo nghĩ gì thêm nữa?

cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới 1

Cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới? Số tiền đáng bỏ ra cho công việc ấy là bao nhiêu? Marry sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này

Sau đây, Marry xin chia sẻ cùng bạn 10 việc cô dâu cần đầu tư chi phí trước ngày cưới:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Nhà hàng cưới

Tiền đầu tư cho nhà hàng tổ chức tiệc sẽ là con số “khủng” nhất trong toàn bộ chi phí cưới, vì thế hạng mục này cần được quan tâm rốt ráo ngay từ đầu. Theo các chuyên gia, bạn nên tìm và đặt nhà hàng cách đám cưới ít nhất 4 tháng. Nếu muốn đầu tư cho một hôn lễ “xịn” tại nhà hàng sang trọng, có thể bạn sẽ cần đặt cọc trước cả năm.

2. Trang sức cưới

Trong các món trang sức dùng vào dịp hôn lễ, nhẫn cưới chính là phụ kiện quan trọng và cần chuẩn bị chu đáo hơn hết. Cô dâu và chú rể nên cùng bàn bạc và tìm ra thiết kế phù hợp nhất với điều kiện tài chính của đôi bên. Việc này nên được chuẩn bị trước hôn lễ ít nhất một tháng. Ngoài nhẫn, cô dâu cũng nên chuẩn bị thêm một số món trang sức khác như vòng cổ, vòng/lắc tay, hoa tai để phối hợp thành bộ trang sức cưới có thể tôn lên vẻ đẹp của mình.

cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới 1

Đáp án thứ 2 cho câu hỏi cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới chính là phụ kiện thời trang

3. Váy và phụ kiện thời trang cưới

Cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới? Sau nhẫn, váy cưới chính là hạng mục nên được ưu tiên thứ ba. Bạn có thể thuê hoặc mua váy cưới riêng, tuy nhiên đều nên tìm đến những địa chỉ uy tín và lựa chọn cẩn thận. Vì số đo của bạn có thể thay đổi trong vài tháng, váy cưới không nên được mua cách hôn lễ quá xa. Thời gian lý tưởng nhất để chuẩn bị hạng mục này là 2 tháng trước hôn lễ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chuẩn bị các món phụ kiện đi kèm như lúp đội đầu, vương miện/vòng hoa/trâm cài đầu, giày và nội y.

11 công việc cần chuẩn bị cho đám cưới hoàn hảo
11 công việc cần chuẩn bị cho đám cưới hoàn hảo
Các cặp đôi chắc hẳn sẽ gặp những trở ngại trong việc chuẩn bị cho đám cưới, hãy tham khảo 11...

4. Gói chụp ảnh cưới

Có lẽ bạn cũng biết rằng đưa ra quyết định và đặt gói chụp ảnh cưới càng sớm thì càng dễ có giá tốt. Mặt khác, nếu bạn muốn chụp ảnh ngoại cảnh xa nơi ở thì việc chuẩn bị sớm cũng giúp chuyến đi thuận lợi hơn. Đây cũng là việc mà cả cô dâu và chú rể nên cùng tham gia.

cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới 3

Đầu tư tiền vào gói chụp ảnh cưới uy tín, bạn sẽ không phải hối tiếc

5. Các loại đồ trang trí nội thất

Không chỉ cần cùng chú rể lo phần nào việc sắp đặt phòng tân hôn, nhiệm vụ lớn của cô dâu là trang trí cho nhà mình vào lễ dạm ngõ và đám hỏi. Bạn nên sớm tìm các địa điểm bán đồ trang trí nội thất đẹp, giá mềm để tiết kiệm chi phí cho bản thân và gia đình.

6. Thiệp mời đám cưới

Dù chỉ là khâu “thứ yếu” nhưng thiệp mời đám cưới có ý nghĩa không hề nhỏ. Đây cũng là việc cô dâu và chú rể cần cùng nhau bàn bạc, thống nhất và sớm triển khai trước hôn lễ ít nhất 2 tháng.

cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới 4

7. Các gói chăm sóc sắc đẹp

Chẳng cô dâu nào là không muốn xuất hiện trong hôn lễ của mình thật xinh đẹp và rạng rỡ. Đó là lý do vì sao bạn nên đầu tư triệt để và nghiêm túc vào các gói chăm sóc sắc đẹp. Đây là hạng mục nên được thực hiện trước đám cưới ít nhất 3 tháng vì bạn cần thời gian đủ dài để cải thiện diện mạo an toàn. Gói chăm sóc sắc đẹp sẽ gồm việc điều trị da, chăm sóc tóc, cải thiện vóc dáng (nếu cần).

8. Các gói chăm sóc sức khỏe và thuốc bổ

Muôn vàn công việc cần chuẩn bị trước hôn lễ có thể khiến cô dâu bị căng thẳng và suy nhược thể chất. Vậy nên bên cạnh việc chăm sóc nhan sắc, bạn cũng cần đầu tư vào việc chăm sóc sức khỏe. Trước đám cưới nửa năm, bạn nên đi khám tổng quát để biết mình có thật sự khỏe mạnh và sẵn sàng kết hôn hay chưa. Trong những tháng cận kề đám cưới, bạn nên bổ sung các loại thuốc bổ để cân bằng vi khoáng và tăng sức đề kháng cho mình.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất