3 mẹo hữu dụng để trang trí phòng cưới nhỏ

14:13, 07/12/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Bạn là cặp đôi mới cưới, bạn mong muốn có một không gian lãng mạn riêng cho vợ chồng mình nhưng căn phòng hiện tại lại khá nhỏ bé? Hãy cùng Marry tham khảo một số cách trang trí phòng cưới nhỏ trở nên lãng mạn và độc đáo nhé!

Sử dụng màu sắc trung tính hoặc tông màu pastel

Lời khuyên đầu tiên mà các chuyên gia gợi ý cho việc trang trí phòng cưới nhỏ chính là ăn gian diện tích không gian bằng màu sắc. Bạn là tín đồ của sắc màu trung tính? Thật tuyệt vời. Gam màu này sẽ khiến không gian căn phòng của mình nới rộng ra rất nhiều. Những sắc thái màu trung tính mang đến cho căn phòng của bạn sự tối giản và thanh lịch. Hai vợ chồng bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, vững chãi từ không gian này.

Sử dụng màu sắc trung tính hoặc tông màu pastel

Sử dụng màu sắc trung tính hoặc tông màu pastel cho căn phòng nhỏ cảm giác rộng và ấm áp hơn

Sử dụng màu sắc trung tính hoặc tông màu pastel

Tông màu pastel tinh khôi, nhẹ nhàng thích hợp trang trí phòng cưới nhỏ

Nếu bạn là một cô dâu ngọt ngào và thích đắm chìm vào không gian của màu sắc, bạn có thể nghĩ đến giải pháp sử dụng tông màu pastel. Sắc hồng ngọt ngào, xanh yên bình hay vàng nhạt như ánh nắng đều mang đến hương vị tươi mới, tinh khiết cho một bắt đầu mới.

Sắc hồng ngọt ngào, xanh yên bình

Phá cách với mảng tường nghệ thuật

Với diện tích phòng khiêm tốn, các chuyên gia Marry khuyên bạn nên chào tạm biệt với tấm hình cô dâu chú rể phóng lớn mà hãy thay vào đó những vật dụng trang trí nghệ thuật phù hợp trang trí phòng cưới nhỏ hơn nhé.

Thay vì một tấm hình thật to và truyền thống, bạn có thể nghĩ đến những chiếc dây thừng hay kệ gỗ cùng vô số tấm hình kỉ niệm của cả hai. Cách trang trí phòng cưới nhỏ hữu dụng này khiến đầu giường của bạn không những không đơn điệu mà còn rất độc đáo và đầy ý nghĩa.

trang trí phòng ngủ nhỏ bằng hình cưới đơn giản

Trang trí đầu giường ấn tượng với những bức ảnh cưới đen trắng đính trên thanh gỗ mộc.

trang trí phòng ngủ nhỏ

Hoặc bạn có thể nghĩ đến phương án vẽ tường. Những câu nói đầy ngọt ngào sẽ khiến tình cảm của vợ chồng bạn luôn nồng ấm.

Nếu cả hai bạn đều là tín đồ của trường phái “rustic”, hãy nghĩ đến vẻ mộc mạc ấm áp của những thanh gỗ khi trang trí phòng cưới nhỏ. Khắc tên cả hai, kệ đựng đồ phá cách hay một chữ “LOVE” cách điệu cũng đủ khiến căn phòng cưới của bạn trở nên thật đặc biệt.

Trang trí phòng cưới mộc

Một chiếc kệ mộc với món đồ trang trí phòng cưới nhỏ nhỏ xinh xinh đủ khiến không gian riêng của vợ chồng son bừng sáng trong đêm tân hôn và suốt thời gian chung sống.

Kệ trang trí xinh xắn

Tên đầu của vợ chồng gắn trên đầu giường

Tên đầu của vợ chồng gắn trên đầu giường, tạo cảm giác ấm áp mỗi khi bạn bước vào phòng ngủ.

Tạm biệt vách ngăn và gia tăng không gian lưu trữ

Nguyên tắc trang trí phòng ngủ nhỏ cũng tương đồng với nguyên tắc trang trí không gian hẹp. Bạn nên giảm thiểu vách ngăn và tận dụng tối đa các không gian để làm nơi lưu trữ. Hãy tạm biệt những chiếc tủ quần áo nặng nề to lớn có sẵn trên thị trường. Hai vợ chồng bạn nên chịu khó đầu tư thời gian để đo đạc và tạo nên những không gian lưu trữ thật phù hợp với không gian của tổ ấm.

9

11

gầm giường được thiết kế thành nơi chứa đồ hiệu quả

Giường ngủ cao hơn với phần gầm giường được thiết kế thành nơi chứa đồ hiệu quả

Bên cạnh đó, gầm giường cũng là một gợi ý tuyệt vời. Tận dụng không gian dưới gầm giường vừa giúp bạn tránh khỏi các nguy cơ bụi bẩn lâu ngày, vừa mang đến một nơi lưu trữ tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể biến nơi đây thành một không gian kỉ niệm với những vật dụng/ món quà gắn liền với “con đường tình yêu” của mình đấy.

gầm giường được thiết kế thành nơi chứa đồ hiệu quả

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất