5 món nội thất thiết yếu cho “túp lều tranh” của vợ chồng son

18:46, 29/01/2017 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Đối với các cặp vợ chồng mới cưới không có nhiều tiền, 5 món nội thất sau đây sẽ rất thiết yếu cho cuộc sống chung của hai người sau khi cưới.

Một chiếc giường thoải mái

Khỏi cần bàn cãi, chiếc giường cưới là vật dụng đầu tiên đóng vai trò quan trọng trong nội thất ngôi nhà mới của đôi vợ chồng son. Đây là nơi bạn chia sẻ với bạn đời của mình, và là chốn giúp bạn thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Marry khuyên rằng dù có hạn hẹp về tài chính sau đám cưới, bạn cũng nên đầu tư mua chiếc nệm thật chất lượng để đảm bảo giấc ngủ êm ái. Chiếc nệm tốt có thể sử dụng rất lâu năm mà không gặp tình trạng chảy xệ, xẹp, lún. Đừng nên mua cặp gối chất lượng tốt để tránh việc bị trẹo cổ nếu mua phải gối quá cứng. Tốt nhất nên mua 2 bộ trải giường để việc thay giặt dễ dàng hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nội thất phòng tân hôn: giường

Giường ngủ là vật dụng phải lên kế hoạch mua ngay khi hai người quyết định cưới nhau.

Bàn ăn cho hai người:

Sự lãng mạn cần được duy trì ở những cặp vợ chồng son. Do đó, chiếc bàn ăn không chỉ có chức năng bày biện thức ăn, chén dĩa mà còn là nơi bạn đặt lọ hoa, đốt nến trong những bữa tối lãng mạn đầu hôn nhân. Dĩ nhiên, mua chiếc bàn ăn chất liệu tốt tiết kiệm hơn vì khó hư hỏng. Không cần mua trước bàn ăn cho 4 người đâu bạn, chỉ cần 2 cho vợ chồng bạn thôi là đủ. Bàn tròn nhỏ được xem là lý tưởng cho ngôi nhà mới của 2 vợ chồng vì có thể xếp vừa vào một góc nhỏ và xếp thêm nhiều chỗ hơn là bàn vuông. Phối màu ghế và bàn ăn độc đáo có thể tạo điểm nhấn kiến trúc cho ngôi nhà nhỏ của bạn.

Nội thất phòng tân hôn: bàn ăn

Bàn ăn dạng tròn chiếm ít diện tích lại linh hoạt để hai vợ chồng xếp ghế ngồi bên nhau. Khi có khách đến thăm, bàn tròn dễ kê ghế thêm chỗ ngồi hơn bàn chữ nhật.

Bộ sofa nhỏ đủ cho 2 người

Đa phần những căn hộ của vợ chồng son khá nhỏ, do vậy bộ sofa chữ L quá to sẽ không vừa. Thay vào đó, bạn chỉ cần mua bộ sofa êm ái nhỏ đủ 2 chỗ ngồi thôi. Lựa chọn bộ sofa thoải mái và thuộc loại cổ điển rất tiện, vì sau này có tiền đổi nhà lớn hơn, bạn có thể mang theo để cho vào phòng ngủ của 2 vợ chồng.

Nội thất phòng tân hôn: sofa

Cặp vợ chồng mới cưới chỉ cần một chiếc ghế sofa nhỏ đủ cho 2 người là đủ cho những buổi tối lãng mạn bên nhau. (Nguồn: Huffpost)

Hệ thống kệ tủ giúp nhà gọn gàng

Nhà nhỏ thường trông rất luộm thuộm vì không có không gian chứa đồ. Để tối ưu không gian sống, bạn nên tận dụng khoảng không sát trần nhà để gắn hệ thống kệ tủ chứa đồ. Hiện nay, các loại kệ tủ di động giúp linh hoạt trong việc trữ đồ có thể giúp bạn giữ nhà cửa gọn gàng và cá tính.

Nội thất phòng tân hôn: kệ

Đối với các căn hộ nhỏ của vợ chồng mới cưới, hệ thống kệ treo giúp tận dụng khoảng không trên tường nhà, giúp tiết kiệm diện tích và giúp nhà cửa gọn gàng hơn.

 

Làm đẹp nhà bằng vật phẩm trang trí

Vật phẩm trang trí nhà cửa giúp bạn vui mắt hơn khi về tổ ấm của mình. Không cần bạn phải phí nhiều tiền mua tranh đắt giá, bạn có thể tìm vật phẩm trang trí nhà cửa tại các cửa hàng thanh lý, chợ trời, hoặc bạn có thể tự tay làm vài món nho nhỏ treo tường.

Nội thất phòng tân hôn: tranh

Một bức ảnh vẽ tay hình vợ chồng vui nhộn sẽ là tác phẩm đáng nhớ của bạn. Ảnh cưới lộng khung chưng trong nhà cũng là một gợi ý nếu bạn muốn trang trí cho ngôi nhà nhỏ đầu tiên.

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất