Cách lên ý tưởng cưới cho đám cưới phong cách chiêm tinh mới lạ

14:13, 27/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Cách lên ý tưởng cưới cho đám cưới phong cách chiêm tinh, mới lạ, độc đáo và mang dấu ấn riêng của cô dâu chú rể.

Các vì sao, mặt trăng, hành tinh… chưa bao giờ thôi cuốn hút con người bởi vẻ tráng lệ và bí ẩn quyến rũ. Tự thuở sơ khai khi con người lần đầu đứng thẳng trên hai chân, họ ngẩng cao đầu và nhìn thấy vũ trụ bao la, huyền ảo.

Suốt hàng ngàn năm, con người không ngừng quan sát, tìm hiểu các chòm sao, để rồi chiêm tinh học ra đời. Các nhà chiêm tinh nói rằng có 12 chòm sao ứng với 12 đoạn thời gian trong năm bảo trợ 12 cung hoàng đạo.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Và mỗi người sinh ra đều mang số mệnh riêng ứng với vị trí các ngôi sao trên bầu trời. Dù bạn tin hay không, một đám cưới mang màu sắc hoàng đạo chắc chắn sẽ gây ấn tượng vô cùng đặc biệt. Đám cưới phong cách chiêm tinh độc đáo, tại sao không?

Chọn ngày cưới theo chiêm tinh

Bên cạnh cách xem ngày cưới bằng tử vi phương Đông, bạn cũng có thể chọn ngày nhờ chiêm tinh. Thay vì mang ngày giờ sinh tính theo âm lịch đến xem bói, bạn có thể mang ngày giờ sinh theo dương lịch để các nhà chiêm tinh học chọn ngày cưới cho cả hai.

Đây chỉ là một gợi ý nhỏ, vì nhìn chung ở nước ta mọi người vẫn quen chọn ngày cưới theo con giáp. Bạn có thể làm lễ rước dâu, trình gia tiên theo con giáp và chọn ngày đãi tiệc bạn bè theo chỉ dẫn của các chòm sao.

Thiệp cưới

Với chủ đề chiêm tinh bạn sẽ có hàng tá ý tưởng hay ho cho các mẫu thiệp cưới. Đơn giản nhất là dùng ký hiệu cung hoàng đạo của hai bạn lồng vào thiệp.

Cuộc thi ảnh: Thử làm cô dâu chú rể cùng hội bạn thân tại Marry Wedding Day - 12 Độ Yêu
Cuộc thi ảnh: Thử làm cô dâu chú rể cùng hội bạn thân tại Marry Wedding Day - 12 Độ Yêu
Xuyên suốt 2 ngày 19&20/5 diễn ra sự kiện, các cặp đôi sẽ có cơ hội hoá thân thành Cô Dâu - Chú...

Cầu kỳ hơn là in hình các chòm sao hoặc dải ngân hà lấp lánh. Chắc chắn các vị khách mời sẽ cảm thấy tò mò và chờ mong ngay từ khi nhận thiệp.

Đám cưới phong cách chiêm tinh

Địa điểm tổ chức tiệc cưới

Chọn địa điểm tổ chức tiệc theo cung hoàng đạo không phải là bạn thuộc nhóm Nước thì phải tổ chức cưới ở bờ biển. Ngược lại, hãy xem xét bản đồ sao của mình và bạn đời, tìm xem cả hai cần bổ sung các yếu tố nào khác để đạt đến cân bằng.Đám cưới phong cách chiêm tinh 5

Cân bằng luôn là “kim chỉ nam” trong các mối quan hệ, đặc biệt là cuộc sống vợ chồng. Bạn thuộc nhóm Lửa thì cần thêm nước để bớt nóng nảy, chàng là cung Đất khô khan và cứng ngắc có thể thêm chút Khí để bay bổng, lãng mạn. Nếu không chắc chắn lắm, hãy hỏi những chuyên gia giải bản đồ sao, bạn sẽ tìm được câu trả lời như ý.Đám cưới phong cách chiêm tinh 8

Trang trí tiệc cưới theo phong cách chiêm tinh

Màu sắc chủ đạo trong đám cưới chiêm tinh thường là xanh thẫm của bầu trời và vàng kim lấp lánh của các ngôi sao. Bạn có thể tham khảo các kiểu trang trí như:Đám cưới phong cách chiêm tinh 4Đám cưới phong cách chiêm tinh 12 Đám cưới phong cách chiêm tinh 7

Bánh cưới

Bánh cưới theo phong cách hoàng đạo không khó thực hiện. Bạn chỉ cần thêm nhũ ánh kim (đây cũng là một trong các xu hướng bánh cưới năm nay đấy!), vẽ các chòm sao hoặc thêm sắc xanh bí ẩn cho bánh.Đám cưới phong cách chiêm tinh 3 Đám cưới phong cách chiêm tinh 2

Trang điểm cô dâu và trang phục cưới

Để thể hiện đúng “chất” hoàng đạo, cô dâu có thể trang điểm  mắt màu khói mê hoặc, điểm thêm chút kim tuyến lấp lánh bên má kết hợp cùng tông màu son nude đơn giản.Đám cưới phong cách chiêm tinh 10Đám cưới phong cách chiêm tinh 9

Váy cưới phong cách cổ điển, ren hoặc voan nhẹ nhàng bay bổng kết hợp với phụ kiện lấy cảm hứng thiên nhiên sẽ phù hợp với cả 12 chòm sao. Cụ thể bạn có thể chọn dáng váy, chất liệu theo bài viết dưới đây hoặc đơn giản nhất là đến với BST váy cưới cho 12 chòm sao tại Marry Wedding Day HCM 2018.

Chọn dáng váy cưới theo 12 cung sao Hoàng Đạo
Chọn dáng váy cưới theo 12 cung sao Hoàng Đạo
Chọn được ngày cưới rồi, nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết nên chọn váy cưới như thế nào phù...

Với chủ đề 12 độ yêu, triển lãm cưới lớn nhất năm nay của Marry sẽ giới thiệu những BST váy cưới thiết kế riêng cho cô dâu Marry; xu hướng trang điểm “hot” cùng hàng loạt ưu đãi dịch vụ cưới giá trị.Đám cưới phong cách chiêm tinh 11

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018 sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20 tháng 5 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. Đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY để được trải nghiệm thực tế và “săn mưa quà tặng” bạn nhé!

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day HCM 2018: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand PalaceCông ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryNội thất Đan Mạch Scandinavian Living, Chuỗi trang sức vàng kim cương Precita

12 độ yêu vendors

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất