5 hoạt động “hot” lần đầu tiên xuất hiện tại Marry Wedding Day

17:44, 19/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Triển lãm cưới thường niên Marry Wedding Day sẽ chính thức tái ngộ các cặp đôi sắp chạm ngưỡng cửa hôn nhân bằng loạt hoạt động vô cùng thú vị vào hai ngày 19&20-5-2018 tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Grand Palace.

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018 sẽ mang đến “cơn mưa quà tặng” lên đến 1 tỷ đồng cho khách tham dự. Vì thế, các đôi uyên ương đừng bỏ lỡ cơ hội rinh ngay các phần quà giá trị từ những thương hiệu cưới hàng đầu!

Khác với các chương trình được tổ chức ở những năm trước, triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018: 12 độ yêu hứa hẹn sẽ mang đến cho khách mời cơ hội được tương tác và trải nghiệm đa dạng cùng những phần quà giá trị và hấp dẫn.

Đặc biệt, Marry muốn giới thiệu ngay với bạn 5 hoạt động cực “hot”, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm không thể nào quên:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thử làm cô dâu chú rể cùng hội bạn thân

Là hoạt động luôn được đông đảo cặp đôi yêu mến, thử làm cô dâu – chú rể sẽ giúp bạn đến gần hơn giấc mơ tổ chức đám cưới. Với format chương trình hoàn toàn mới lạ, năm nay, không chỉ cô dâu chú rể mà hội bạn thân cũng được “thơm lây”.

Cụ thể hơn, xuyên suốt 2 ngày diễn ra sự kiện, cặp đôi sẽ được tư vấn trang điểm, tạo kiểu tóc theo xu hướng Xuân-Hè; được chọn bất kỳ bộ váy áo và vest cưới ưng ý theo phong cách 12 cung hoàng đạo mới lạ; lưu lại hàng loạt ảnh cưới lung linh nhờ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Cô dâu chú rể rạng rỡ trong trang phục cưới tại Marry Wedding Day Hà Nội 2017

Không chỉ thế, bạn đừng quên lôi kéo hội bạn thân đến diện váy phụ dâu và tham gia chụp ảnh cùng. Bên cạnh hàng loạt quà tặng giá trị là cơ hội xuất hiện trên trang Marry.vn nữa đấy! Xem thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây:

Cuộc thi ảnh: Thử làm cô dâu chú rể cùng hội bạn thân tại Marry Wedding Day - 12 Độ Yêu
Cuộc thi ảnh: Thử làm cô dâu chú rể cùng hội bạn thân tại Marry Wedding Day - 12 Độ Yêu
Xuyên suốt 2 ngày 19&20/5 diễn ra sự kiện, các cặp đôi sẽ có cơ hội hoá thân thành Cô Dâu - Chú...

Lời cầu hôn không thể chối từ

Marry dành tặng một món quà bất ngờ cho cặp đôi may mắn nhất khi tham gia Thử làm cô dâu chú rể: Màn cầu hôn bí mật ngay trên sân khấu.

Cầu hôn là hành động cực kỳ ý nghĩa, là bước đệm không thể thiếu trước khi tiến tới hôn nhân. Càng ý nghĩa hơn nếu bạn cầu hôn người ấy ngay tại Marry Wedding Day.

Chỉ cần chia sẻ ý tưởng, còn lại cứ để Marry lo! Cặp đôi có câu chuyện thú vị nhất sẽ được Marry hỗ trợ hiện thực hóa màn cầu hôn trong mơ. Chắc chắn không cô gái nào nỡ từ chối lời ngỏ chân thành và kỳ công đến thế.

Marry wedding day 2

Học nhảy First dance – vũ điệu tình yêu

Bạn đã từng thấy cảnh cô dâu chú rể say đắm nhảy cùng nhau trong lễ cưới chưa? Bạn cũng muốn cùng người ấy lướt những nhịp ngọt ngào, tình cảm trong ngày cưới nhưng vẫn sợ nhảy sai? Hãy đến với Marry Wedding Day để học ngay điệu nhảy đáng yêu do dancer Trần Tú và Kim Anh “đứng lớp”.

Nếu bạn đã biết nhảy, đừng chần chừ mà hãy luyện tập và tham gia cuộc thi nhảy first dance online trên trang Facebook của Marry. Những cặp đôi nhảy đẹp, ấn tượng nhất sẽ tham gia vòng chung kết tại Marry Wedding Day HCM 2018 và “rinh” về loạt quà cực giá trị.

Bạn hỏi, Tarot trả lời

“Số mệnh” là gì? Phải chăng là mỗi chòm sao, mỗi con người từ khi sinh ra đã được định sẵn một vận mệnh tương xứng? Quan trọng hơn hết, ta có thể biết trước tương lai chăng?

Tarot – những lá bài ma thuật – được tin rằng có thể lắng nghe và đưa lời khuyên cho câu chuyện của người muốn tìm hiểu số phận tương lai.

Chỉ trong hai ngày sự kiện, 19 và 20 tháng 5, bạn có thể đến gian hàng Tarot để được một suất bói bài miễn phí. Các tarot reader sẽ giúp bạn giải mã điều bí ẩn đằng sau những lá bài bằng kiến thức khoa học, bằng cái nhìn mang yếu tố tâm lý mà không hề là những luận giải mơ hồ vô căn cứ.

Marry wedding day - Tarot

BST cưới dành riêng cho 12 cung hoàng đạo

Năm nay, bên cạnh các BST cưới theo xu hướng thời trang Xuân-Hè, cô dâu còn được chiêm ngưỡng một BST đặc biệt đến từ NTK Lucas Lê. Bộ sưu tập váy cưới mang phong cách 12 cung hoàng đạo gồm 12 mẫu váy được thiết kế dành riêng cho cô dâu Marry. Bạn có thể là nữ hoàng, là công chúa nhưng hơn hết, bạn là chính mình trong bộ váy hoàng đạo của bản thân.

Marry wedding day

Một thiết kế ấn tượng trong BST váy cưới của Trương Thanh Hải tại Marry Wedding Day 2017

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018 sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20 tháng 5 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. Đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY để được trải nghiệm thực tế và “săn mưa quà tặng” bạn nhé!

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day HCM 2018: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand PalaceCông ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryNội thất Đan Mạch Scandinavian Living, Chuỗi trang sức vàng kim cương Precita

12 độ yêu vendors

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất