Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018: 12 độ yêu

17:22, 16/04/2018 bởi: Phong Linh
 6 bình luận  0 love

Triển lãm cưới Marry Wedding Day qua nhiều năm tổ chức thành công đã trở thành sự kiện cưới thường niên lớn được hàng ngàn cặp đôi mong đợi. Vào ngày 19 và 20-5-2018 này, Marry Wedding Day sẽ diễn ra tại TP.HCM với diện mạo hoàn toàn mới mang chủ đề 12 độ yêu.

Xuyên suốt 2 ngày 19 & 20-5 diễn ra sự kiện, các cặp đôi sẽ có cơ hội hoá thân thành cô dâu chú rể theo phong cách cung hoàng đạo mới lạ và độc đáo, với trang phục cưới đẹp và bàn tay của chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp.

Con số 12 hoàn hảo

12 mà không phải 11 hay 13 bởi 12 là con số tượng trưng cho sự hoàn hảo trong mọi nền văn hóa. Không phải ngẫu nhiên mà Đức Chúa Jeus có 12 môn đồ, đỉnh Olympus có 12 vị thần và Trung Hoa từ xưa có 12 địa chi.

Ngay trong tự nhiên con số 12 cũng xuất hiện ở khắp mọi nơi. 12 giờ – nửa vòng tự quay của Trái Đất – tạo ra ngày đêm, sáng tối, âm dương. 12 tháng – thời gian để Trái Đất xoay một vòng quanh Mặt Trời – tạo thành bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Vạn vật muốn tuần hoàn trọn vẹn đều không thể tách rời con số 12.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu phương Đông có 12 con giáp thì ở Tây phương, các nhà chiêm tinh học cũng chọn ra 12 cung hoàng đạo ứng với 12 chòm sao lớn trên bầu trời. Người ta tin rằng, vận mệnh mỗi người ngay từ khi sinh ra đã gắn với các vì sao huyền bí này.

Marry Wedding Day 2018 HCM 12 độ yêu12 cung hoàng đạo, 12 cá tính, 12 cách yêu riêng không thể trộn lẫn. Nếu phải chọn lựa thì Xử Nữ, Thiên Bình và Ma Kết chính là biểu tượng cho tình yêu trong mơ. Qua cách yêu của ba chòm sao này, Marry muốn nhắn nhủ các đôi uyên ương hãy: Tình hết mình, yêu vun đắp và thương ân cần.

Và bởi mỗi cung hoàng đạo mang trong mình một thiên hướng yêu khác nhau, Marry chọn chủ đề 12 độ yêu nhằm mang thông điệp mạnh mẽ và ngọt ngào tới các đôi uyên ương: Hãy yêu, cưới và hạnh phúc theo cách riêng của bạn!

Marry Wedding Day 2018 2

Đến Marry Wedding Day 2018 tìm phong cách cưới riêng

Đến với Marry Wedding Day HCM 2018: 12 độ yêu, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách cưới “chất” vô cùng thú vị với những hoạt động lần đầu tiên xuất hiện.

Nàng sẽ được hóa thân thành cô dâu sánh vai cùng chú rể trong các BST cưới theo xu hướng mới nhất. Chương trình thử làm cô dâu chú rể cũng có điểm nhấn mới đầy hấp dẫn: Cùng làm phụ dâu với hội bạn thân. Khung ảnh cưới của bạn không chỉ có cặp đôi, mà sẽ náo nhiệt hơn với nhóm bạn thân.

Đặc biệt, bạn có dịp chiêm ngưỡng BST váy cưới phong cách 12 cung hoàng đạo được NTK Lucas Lê thiết kế riêng cho cô dâu Marry. Bên cạnh những BST váy cưới độc đáo, bạn còn được trang điểm cô dâu, vẽ móng tay theo phong cách hoàng đạo lung linh.

Ngoài ra, không thể không kể đến những hoạt động mới toanh hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc mới lạ như bói bài Tarot, thi tạo dáng chụp ảnh cưới; Đặc biệt hơn hết là học nhảy điệu First dance lãng mạn do chính Marry khởi xướng.

Chưa dừng lại ở đó, sự kiện cũng “chiêu đãi” khách mời bằng những phút thư giãn trong tiếng hát của các ca sĩ danh tiếng; Chương trình tư vấn của chuyên gia cưới; Chuỗi gameshow kịch tính, rút thăm may mắn với giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng từ các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu.

Marry Wedding Day 2018

Đối tác của Marry sẽ mang đến những dịch vụ cưới thời thượng nhất, giúp bạn thỏa sức dệt nên đám cưới trong mơ của đời mình, theo phong cách độc đáo của riêng bạn

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018 sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20 tháng 5 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. Đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY để được trải nghiệm thực tế và “săn mưa quà tặng” bạn nhé!

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day HCM 2018: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand PalaceCông ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryNội thất Đan Mạch Scandinavian LivingChuỗi trang sức vàng kim cương Precita.

12 độ yêu vendors

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất