Nét tối giản tinh tế trong BST Bridal 2018 của Trương Thanh Hải

07:46, 31/07/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Tại triển lãm cưới Marry Wedding Day HN 2017, NTK Trương Thanh Hải đã khiến giới mộ điệu phải say lòng khi chính thức công bố bộ sưu tập Bridal 2018.

Trương Thanh Hải là cái tên đã rất quen thuộc trong giới thiết kế thời trang cưới tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tư duy thẩm mỹ hiện đại, Trương Thanh Hải thường được ví von là “ông trùm” của lĩnh vực váy cưới cô dâu. Vào 30-7 này, anh lại khiến giới mộ điệu phải say lòng khi chính thức ra mắt BST váy cưới Bridal 2018 mang nét đẹp tinh tế, đầy mê hoặc.

trương thanh hải bst bridal 2018 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trong khuôn khổ triển lãm cưới lớn nhất mùa Thu-Đông 2017: Marry Wedding Day HN: Tình Nồng, Trương Thanh Hải chính là nhà thiết kế được ưu ái diễn show bế mạc. Yếu tố quan trọng nhất làm nên thương hiệu “ông trùm” là nét đẹp tao nhã sang trọng. Đó là lí do giới mộ điệu vẫn truyền tai nhau rằng, váy cưới Trương Thanh Hải là món quà dành riêng cho những Nàng Thơ. Mang đến đêm gala 29 mẫu thiết kế mới nhất với thông điệp rõ rệt về tính tối giản và thanh lịch, nhà thiết kế vẫn giữ được nguyên vẹn chất riêng không thể bị hòa lẫn ấy. Trên từng phom dáng, chất liệu (voan, tulle, satin…), nếp xếp và chi tiết thêu tay, người xem đều cảm nhận được tinh thần Trương Thanh Hải ổn định qua nhiều mùa cưới.

trương thanh hải mwdhn 2017 15

trương thanh hải mwdhn 2017 18

Bên cạnh vẻ đẹp tối giản hiện đại, anh chia sẻ rằng tôn chỉ thiết kế mà bản thân luôn theo đuổi chính là làm ra sản phẩm giàu tính ứng dụng. Đối với Trương Thanh Hải, mỗi cô dâu đều đẹp theo một cách riêng. Bởi lẽ đó, anh không bao giờ gò ép mình trong một khuôn khổ thiết kế cứng nhắc. BST Bridal 2018 đa dạng về mẫu mã và tinh thần chính là minh chứng cụ thể nhất.

trương thanh hải mwdhn 2017 16

Chúng ta có thể tìm thấy ở đây hình ảnh cô dâu cổ điển qua những tà áo dài cưới truyền thống, đầm cưới cúp ngực tôn đường cong, đầm cưới ren đính sequin với nhiều layer bồng bềnh gợi nhắc đến hình ảnh sang trọng của minh tinh Audrey Hepburn hay Grace Kelly… Nhưng ngay sau đó, vẻ đẹp trẻ trung, thời thượng hơn lại hiện lên trên chiếc váy cưới ngắn đơn giản, đầm cổ thuyền và đầm trễ vai gợi cảm, đầm trơn thuần túy chú trọng vào phom dáng hơn chi tiết cầu kì.

trương thanh hải bst bridal 2018 5 trương thanh hải bst bridal 2018 6

Nhiều mẫu váy trong BST Bridal 2018 được truyền cảm hứng từ thiên nhiên, với hoa lá ngát hương thể hiện qua lớp ren thêu tay phủ kín toàn thân và những tầng voan mềm mại như sóng biển. Trên sân khấu được bài trí như một đóa hoa Lửa khổng lồ của Marry Wedding Day, cô dâu của Trương Thanh Hải xuất hiện huyền hoặc tựa những nữ thần dạo bước trong vườn địa đàng.

trương thanh hải bst bridal 2018 7

Muốn tôn vinh nét đẹp nữ tính quyến rũ mà không kém phần ý nhị, Trương Thanh Hải luôn ưu ái cho thiết kế phối sheer màu nude. Anh cũng cho thấy độ thấu hiểu cao với tâm lý “phái yếu” qua những mảng ren được sắp xếp tinh tế để che đi khuyết điểm hình thể. Dù nhìn từ hướng nào, cô dâu trong váy cưới của Trương Thanh Hải cũng đẹp không tì vết. Đó chính là tinh thần sáng tạo cầu thị, chu toàn “360 độ” đã làm nên tên tuổi nhà thiết kế.

trương thanh hải bst bridal 2018 8

trương thanh hải bst bridal 2018 9

Với bộ sưu tập Bridal 2018, Trương Thanh Hải không quên thử nghiệm một số phong cách mới để phát triển thêm tay nghề. Chúng ta có thể thấy rõ điều này qua những nét chấm phá mới mẻ như họa tiết ren bất đối xứng, thiết kế túi bên hông váy cưới, áo cape voan phủ kín toàn thân hay những mẫu đầm mang đậm hơi thở đại dương.

trương thanh hải bst bridal 2018 10

trương thanh hải bst bridal 2018 10

trương thanh hải mwdhn 2017 19

trương thanh hải bst bridal 2018 11

Những tràng pháo tay không ngớt từ khán đài khi show diễn kết thúc chính là sự ghi nhận cho đẳng cấp thiết kế bền vững của Trương Thanh Hải – Người đàn ông luôn luôn “ẩn mình” nơi hậu trường và chỉ để thành quả công việc nói lên tất cả. Với BST Bridal 2018, một lần nữa anh lại chứng minh được khả năng đón đầu xu thế và làm chủ “cuộc chơi thời trang cưới”. Bạn có thể xem lại show diễn đầy chất thơ này tại đây.

Khép lại Marry Wedding Day HN 2017: Ngọn lửa tình nồng vĩnh cửu
Khép lại Marry Wedding Day HN 2017: Ngọn lửa tình nồng vĩnh cửu
Marry Wedding Day HN 2017 tuy đã khép lại nhưng dư vị nồng ấm của hai ngày triển lãm vẫn còn vấn...

Đôi nét về Marry Wedding Day: 

Marry Wedding Day là triển lãm cưới thường niên do kênh Marry.vn phối hợp tổ chức cùng những nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu Việt Nam. Sự kiện luôn thu hút sự quan tâm và hoan nghênh nhiệt liệt từ đông đảo các cô dâu – chú rể trên toàn quốc. Bên cạnh chuỗi show diễn thời trang cưới đẳng cấp, Marry Wedding Day còn mang đến cho khách mời cơ hội tham quan, mua sắm sản phẩm cưới với mức ưu đãi cao; những thông tin hữu ích và thiết thực về lĩnh vực tình yêu – hôn nhân và nhiều chương trình rút thăm may mắn tặng quà giá trị “khủng” khác.

Ảnh: Toàn Dũng Media, Tú Arts

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất