Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của bộ sưu tập Truong Thanh Hai Bridal 2017

15:11, 18/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 2 bình luận  1 love

Chương trình thời trang váy cưới đặc biệt của nhà thiết kế Trương Thanh Hải sẽ làm nóng dêm Gala 2 Marry Wedding Day – Tình Thu. Bộ sưu tập lần này có tên gọi Truong Thanh Hai Bridal 2017, sẽ trình diễn những bộ váy cưới dáng suôn kết hợp tuyệt mỹ cùng chất liệu ren tinh xảo

Bộ sưu tập áo cưới vintage lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 50 với sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu ren, đăng ten đặc trưng của thập niên 50, kiểu dáng thắt eo tôn vóc hạc yêu kiều của người mặc...
Bộ sưu tập lần này chỉ có 15 bộ váy cưới, nhưng là những bộ váy tuyệt đẹp theo phong cách ren xuyên thấu gợi cảm và thời thượng nhất. Marry có mặt tại studio váy cưới để mục sở thị nhà thiết kế tài hoa này chỉnh sửa lần cuối trước khi đưa bộ sưu tập này đến với công chúng .
Với NTK Trương Thanh Hải, vẻ đẹp hoàn hảo của ren là sự lựa chọn hàng đầu để mang đến hình ảnh cô dâu lãng mạn, quyến rũ. Sự tinh tế đến từ cách kết hợp những hoạ tiết khác nhau như sọc, kẻ ô, hình hoạ và hoa lá để tạo nên một tổng thể lạ mắt. Bằng cách sử dụng lớp nền màu nude, sự nữ tính của ren và cô dâu càng thêm nổi bật. Xu hướng xuyên thấu vẫn được yêu thích cùng những bố cục ở cổ và tay đem lại vẻ thanh lịch và gợi cảm.
 BST Truong Thanh Hai Bridal 2017

Vẻ gợi cảm và sang trọng của chất liệu ren là điểm nhấn của BST Truong Thanh Hai Bridal 2017

 BST Truong Thanh Hai Bridal 2017

Họa tiết ren đối xứng tạo điểm nhấn cho bộ váy cưới

 

 BST Truong Thanh Hai Bridal 2017

Ren xuyên thấu trên bộ váy suôn vô cùng gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo độ kín đáo và nữ tính.

 BST Truong Thanh Hai Bridal 2017

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 BST Truong Thanh Hai Bridal 2017

Không còn những cắt cúp gò bó hay những thanh hỗ trợ ôm eo và nâng ngực mà thiên về sự tự nhiên, phóng khoáng và thoải mái cho người mặc. Đường cong của cơ thể được khai thác tối đa, thậm chí còn được hỗ trợ bằng những đường khoét eo thông minh tạo cảm giác eo thon, những đường rã uốn lượn theo các vòng cơ thể. Chiếc áo cưới phải giúp cô dâu mang hơi thở hiện đại, năng động và sự tinh tế khi cách điệu vẻ đẹp của tự nhiên.

Minh Triệu sẽ là verdette

Minh Triệu sẽ là verdette trong buổi biểu diễn thời trang cưới Truong Thanh Hai Bridal 2017

Minh Triệu là verdette

 

 BST Truong Thanh Hai Bridal 2017

Chỉnh sửa chi tiết trên bộ váy trước khi trình diễn cho công chúng yêu thời trang

 BST Truong Thanh Hai Bridal 2017  BST Truong Thanh Hai Bridal 2017  BST Truong Thanh Hai Bridal 2017

Buổi diễn sẽ diễn ra vào ngày 21.8.2016 lúc 19h, trong khuôn khổ Marry Wedding Day HCM 2016 – Tình Thu, tại Grand Palace (142/16 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình). Tham gia trình diễn cho bộ sưu tập lần này là những người mẫu chuyên nghiệp như Trần Hiền, Thanh Thảo, Minh Triệu, Thùy Linh, Hoàng Ngân….
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất