Á hậu Lệ Hằng khoe vẻ đẹp mộc trên bìa tạp chí Marry tháng 8.2016

14:40, 08/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Bận rộn với việc chuẩn bị cho kỳ thi Hoa hậu Hoàn Vũ quốc tế 2016 vào cuối năm, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Đặng Lệ Hằng vẫn thu xếp thời gian để chụp ảnh bìa cho tạp chí Marry số phát hành tháng 8.2016. Loạt ảnh khoe vẻ đẹp mộc mạc, khỏe khoắn của Á hậu Lệ Hằng bên “người bạn đồng hành” là một chú ngựa thân thiện.

Lệ Hằng sinh năm 1993 ở thành phố Đà Nẵng. Lệ Hằng có chiều cao 1,73 m, số đo 3 vòng: 81-64-89. Trước khi đoạt Á hậu Hoàn vũ, cô từng vào đến chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012, giành quán quân cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look 2014. Cô đã chính thức được cử làm gương mặt đại diện Việt  Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ toàn cầu tổ chức tại Hoa Kỳ vào cuối năm nay.

Nhận lời chụp gương mặt ảnh bìa cho tạp chí Marry, số phát hành tháng 8.2016, Lệ Hằng phải trải qua thử thách… hơi khó nhằn, đó là tạo kiểu với chú ngựa để thể hiện phong cách hoang dại trong những bộ váy cưới Bohemian. “Chú ngựa này hiếu động quá, nên diễn với nó mất nhiều công sức lắm”, Lệ Hằng cười khi hoàn tất buổi chụp. Suốt buổi chụp, người bạn lắm lông này cứ gục gặc đầu, thè lưỡi liếm tay bạn diễn, lắm lúc còn nổi hứng… đá hậu, làm người đẹp lắm phen đứng tim.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lệ Hằng trên ảnh bìa

Lệ Hằng trên ảnh bìa Marry tháng 8.2016

Lệ Hằng đã được quyết định là người mang chuông đi đánh xứ người tại cuộc thi Miss Universe 2016. Bạn có gặp áp lực trước cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế này không?

Tất nhiên là có, nhất là khi Phạm Hương đã thể hiện quá tự tin trong mùa trước. Điều này càng dễ tạo ra những sự so sánh giữa tôi và cô ấy. Ngoài ra, tôi cũng khá lo lắng không biết khán giả có dành nhiều tình thương cho mình hay không, có tin tưởng vào chiến lược của ê-kíp và ủng hộ mình tuyệt đối không. Nhiều người vẫn bày tỏ sự hoài nghi, vì tôi sở hữu vẻ đẹp Á Đông như da trắng, mắt nhỏ, mặt trái xoan, trong khi tiêu chuẩn của HHVN thường là vẻ đẹp sexy, hiện đại và khỏe mạnh. Tuy nhiên, tôi nghĩ cơ hội chia đều cho tất cả ứng viên, trong đó có mình. Khi quyết định dấn thân vào công việc này, tôi đã xác định phải đi lên bằng nỗ lực hết mình và nói không với scandal. Tôi né tránh thị phi nhưng không ngại đối đầu, do đó, nên tôi chẳng thấy áp lực gì mà bước vào cuộc thi rất thoải mái. Kinh nghiệm cọ sát tại cuộc thi Elite Model Look quốc tế cho tôi nhiều kinh nghiệm khi sống và làm việc với người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Lệ Hằng tự nhận xét bản thân mình còn điểm yếu gì cần khắc phục để thực sự tỏa sáng hơn trên đấu trường quốc tế?

 Mọi người thường nhìn vẻ ngoài của tôi mà đánh giá tôi là một cô gái yếu đuối, dễ vỡ, tệ hơn nữa là một “bình hoa di  động”. Thật ra, tôi chỉ có nhược điểm lớn là trước đây khá nhút nhát, ngại bước ra giao tiếp đám đông. Trong các buổi tiệc, tôi thường chỉ ngồi một góc hoặc trò chuyện cùng một vài người quen. Tôi đi thi nhiều, tham gia event nhiều… để vượt qua những hạn chế của mình, để trưởng thành hơn trên những đôi giày cao gót, sàn catwalk và học cách vượt qua những ngại ngần khi diện những bộ trang phục bikini tạo dáng trước các ống kính.

Quan điểm của Lệ Hằng về tình yêu như thế nào?

Tôi được sinh ra và lớn lên trong một gia đình tràn ngập tình yêu thương nên tôi luôn tin vào tình yêu lãng mạn và chung thủy. Ba tôi là một ngư dân gần như cả đời bám biển tìm miếng cơm manh áo về cho vợ con. Mỗi khi cha lênh đênh trên ngàn cánh sóng, tôi cảm nhận được sự lo lắng và tình yêu thương mẹ tôi hướng về ba, và chính sức mạnh đó đưa ba vượt qua mọi tai nguy để tìm về mái ấm gia đình. Tôi tôn thờ tình yêu chung thủy, tình yêu không chỉ ở mặt cảm xúc mà đó còn thể hiện trách nhiệm với người mình yêu thương. Riêng tôi, vì là con út được ba mẹ anh chị nâng niu chìu chuộng từ khi còn nhỏ,  tôi là một cô gái hay mơ mộng, đôi khi hơi nhõng nhẽo và thích được nuông chiều. Tôi thích tìm một người đàn ông chững chạc và thông minh, có khả năng khiến tôi nể phục và nghe lời.

Xin cảm ơn Lệ Hằng

Marry xin mời các bạn cùng ngắm bộ sưu tập váy cưới phong cách Bohemian nổi bật trong mùa cưới Thu Đông 2016 của NTK Trương Thanh Hải, do Á hậu Lệ Hằng thể hiện.

Vào19h ngày 21.8.2016, NTK Trương Thanh Hải sẽ cống hiến cho quan khách những bộ váy mới thiết kế đẹp và hợp thời nhất tại buổi biểu diễn thời trang cưới vvào đêm Gala 2 tại triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2016 – Tình Thu. Các bạn quan tâm đến thời trang có thể đăng ký TẠI ĐÂY.

Lệ Hằng - gương mặt ấn tượng trên trang bìa Marry

Lệ Hằng thanh khiết trong bộ váy cưới cánh dơi của NTK Trương Thanh Hải

Lệ Hằng khoe vẻ đẹp tự nhiên trong bộ váy cưới phong cách Bohemian

Lệ Hằng khoe vẻ đẹp tự nhiên trong bộ váy cưới phong cách Bohemian phóng khoáng bên chú ngựa nâu tinh nghịch.

Lệ Hằng gợi cảm trong bộ váy cưới xuyên thấu

Lệ Hằng gợi cảm trong bộ váy cưới xuyên thấu với phần thân váy trong suốt, khoe trọn vẻ đẹp miên man của cặp chân dài.

Lệ Hằng - gương mặt ấn tượng trên trang bìa Marry

  • Trang phục: Trương Thanh Hải
  • Trang điểm: Minh Lộc
  • Stylist: Jade Hoàng
  • Photographer: Nick Nguyễn

Để đẹp như cô ấy

Trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Marry, Lệ Hằng thể hiện phong cách tự nhiên phóng khoáng, pha đôi chút hoang dại theo phong cách Bohemian – xu hướng cưới nổi bật mùa Thu Đông 2016. Tông trang điểm nude là lựa chọn hàng đầu cho phong cách này. Để làm nổi bật gương mặt cô dâu, chuyên gia trang điểm tập trung tạo khối cho gương mặt. Việc tạo khối cần nhiều kỹ thuật và đặc biệt phải hiểu rõ gương mặt của cô dâu, sau khi tạo khối, gương mặt sẽ có chiều sâu rất “Tây”, sử dụng thêm má hồng không chứa nhũ để tạo được sự ửng hồng tự nhiên. Để tăng vẻ tự nhiên, những đường kẻ mắt dày hay những hàng mi giả nặng nề được thay bằng đường kẻ sắc mảnh tự nhiên. Tông son môi màu nude hồng đất hoặc cam đất mang lại vẻ tươi tắn cho cô dâu.

Screen Shot 2016-07-29 at 2.43.13 PM

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất