Triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2017: Tình Nồng

11:13, 26/06/2017 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Triển lãm cưới Marry Wedding Day đã khẳng định được uy tín qua nhiều năm tổ chức thành công, mang lại niềm hạnh phúc bất tận cho các cặp uyên ương trên mọi miền đất nước. Vào 7-2017 tới đây, sự kiện sẽ trở lại thủ đô Hà Nội cùng “ngọn lửa tình” vĩnh cửu của nữ thần Hestia.

Nếu cần lấy một yếu tố làm đại diện cho năng lượng dồi dào và sự nồng cháy bất tận, có lẽ mỗi người trong chúng ta đều nghĩ ngay đến Lửa. Gắn bó chặt chẽ với xã hội loài người từ thời tiền sử, Lửa có mặt trong trong điển tích của mọi nền văn hóa. Dù ở phương Đông hay phương Tây, con người cũng dành cho Lửa thái độ tôn kính và niềm mến yêu thuần khiết.

marry wedding day hà nội tình nồng nữ thần Hestia

Tranh minh họa nét đẹp đôn hậu, thiện lương và ấm áp của Nữ thần Lửa Hestia

Vậy nên khi thần thoại Hy Lạp được hình thành và phát triển, các bậc tiền nhân cũng không quên tạo ra một nữ thần toàn năng gắn liền với Lửa. Đó chính Là Hestia – Một trong 12 vị thần đầu tiên của đỉnh Olympus. Truyện kể rằng, Hestia chính là thần có công biến ngọn lửa hung tàn nguyên thủy thành lửa bếp lò để Promethus trao cho loài người trong buổi hồng hoang. Từ đó, nàng trở thành thần bảo hộ cho tổ ấm gia đình, hạnh phúc lứa đôi và sự ôn nhã, vị tha của người mẹ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trở lại Hà Nội trong tháng 7 này, Marry Wedding Day sẽ mang theo “ngọn lửa thần” đặc biệt của nàng Hestia với chủ đề Tình Nồng. Nếu Marry Wedding Day HCM 2017: Circle of Love đã vẽ nên vòng tròn nhân duyên định mệnh thì giờ đây ở Hà Nội, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng các cặp uyên ương bí quyết giữ mãi ngọn lửa tình rực cháy.

Marry Wedding Day hà nội 2017

Như thông lệ hàng năm, triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội: Tình Nồng cũng là nơi diễn ra show thời trang cưới hấp dẫn nhất mùa Thu-Đông 2017. Triển lãm lần này sẽ có sự góp mặt của NTK Trương Thanh Hải; các thương hiệu cưới uy tín như Adam Store, Juliette Bridal, Fiancé Media, Công ty vàng bạc đá quý phú nhuận – PNJ, Huy Thanh Jewelry… Bên cạnh đó, khách mời sẽ được trải nghiệm niềm vui bất tận với những hoạt động đã làm nên tên tuổi Marry Wedding Day như Thử làm Cô dâu – Chú rể; Talkshow “Giữ lửa cho hôn nhân” cùng MC Phan Anh; Talkshow “Tám 360 độ yêu” cùng MC Công Tố & Mù Tạt; Biểu diễn Cocktail tình yêu của bartender Phạm Tiến Tiếp; Make up show chia sẻ bí quyết trang điểm cưới cùng Lou Studio…

Nức lòng với BST Bridal Spring 2018 của NTK Trương Thanh Hải
Nức lòng với BST Bridal Spring 2018 của NTK Trương Thanh Hải
Trong đêm gala đầu tiên của chương trình Marry Wedding Day 2017, nhà thiết kế Trương Thanh Hải...

Xuyên suốt hai ngày sự kiện Marry Wedding Day Hà Nội: Tình Nồng, bạn còn có cơ hội tham gia chuỗi chương trình Mini Games, Quay số may mắn và Rút thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng. Những cặp đôi đang chuẩn bị cưới sẽ tìm thấy nhiều nhà cung cấp dịch vụ uy tín và mua sắm với mức giá ưu đãi nhất trong khuôn khổ triển lãm. Song song đó, bữa tiệc âm nhạc đặc sắc với sự xuất hiện của những danh ca tài năng như Đinh Mạnh Ninh, Đoàn Thúy Trang, Edward Tùng Dương, Dương Trần Nghĩa… sẽ giúp bạn có phút giây thư giãn nhẹ nhàng.

marry wedding day hà nội tình nồng khách sạn pan pacific

Không gian tổ chức tiệc cưới sang trọng của Khách sạn Pan Pacific Hà Nội

Triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội: Tình Nồng sẽ diễn ra vào 2 ngày 29&30-7-2017, tại Khách sạn Pan Pacific Hà Nội – Số 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội. Đừng bỏ lỡ cái hẹn “tình nồng” cùng Marry tại thủ đô lần này bạn nhé!

Mời bạn đăng ký tham gia triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội: Tình Nồng tại: https://www.marry.vn/wedding-day-hanoi

>>> Trải nghiệm miễn phí Thử làm cô dâu – chú rể của triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội tại: https://www.marry.vn/blog/dang-ky-thu-lam-co-dau-chu-re-tai-marry-wedding-day-ha-noi-2017

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất