Lần đầu tiên tổ chức đêm Gala vinh danh nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc 2017 Marry Excellent Night

19:09, 19/12/2017 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Lần đầu tiên tại Việt Nam, các nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất Việt Nam được tôn vinh trong đêm Gala dành riêng cho mình tại Marry Excellent Night 2017. Đêm hội ghi nhận sự nỗ lực của các thương hiệu hàng đầu ngành cưới trong việc mang đến đám cưới trong mơ cho các cặp đôi.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, các nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất Việt Nam được tôn vinh trong đêm Gala dành riêng cho mình tại Marry Excellent Night 2017. Đêm hội ghi nhận sự nỗ lực của các thương hiệu hàng đầu ngành cưới trong việc mang đến đám cưới trong mơ cho các cặp đôi.

Marry Excellent Night 2017 nằm trong khuôn khổ chương trình Marry Excellence Awards 2017. Đêm Gala diễn ra vào 18h30-22h00 ngày 7-1-2018 tại Ballroom 1&2, Khách sạn Le Méridien, 3C Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM.

Đêm vinh danh các thương hiệu hàng đầu ngành cưới

Một tiệc cưới thành công hoàn hảo cho ngày vui trọng đại của cô dâu chú rể luôn có sự hỗ trợ thầm lặng phía sau của rất nhiều ê-kip. Họ là những nhà cung cấp dịch vụ ngành cưới, với rất nhiều khâu: lên kế hoạch cưới, chụp ảnh cưới, thiệp cưới, hoa cưới, dịch vụ tiệc cưới đến dịch vụ lưu trú trăng mật…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhiệt huyết, tận tâm, sáng tạo! Đó là những lời khen tặng mà các đôi tân giai nhân, quan viên hai bên gia đình thường dành cho họ. Họ xứng đáng được tôn vinh! Thế nhưng đến nay, chưa có sự kiện xứng tầm nào ghi nhận sự đóng góp và tâm sức của họ dành cho ngành cưới.

Marry Excellence Night 2017

Marry Excellence Award – Excellent Night – Đêm tôn vinh những nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu trên toàn quốc thuộc khuôn khổ chương trình Marry Excellence Awards 2017. Đêm Gala diễn ra vào 18h30-22h00 ngày 7-1-2018 tại Ballroom 1&2, Khách sạn Le Méridien, 3C Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM.

Đây là đêm Gala trao giải đầu tiên và duy nhất vinh danh các thương hiệu hàng đầu trong ngành cưới tại Việt Nam. 130 nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất 2017 sẽ được vinh danh trong đêm tiệc hoành tráng và hấp dẫn. Kèm theo đó là chương trình âm nhạc & thời trang đặc sắc trong không gian khách sạn 5 sao sang trọng đỉnh cao.

Xem thêm thông tin về Marry Excellent Night 2017 >>> TẠI ĐÂY <<<

Hành trình 4 năm Marry Excellence Awards

Marry đã thực hiện những triển lãm cưới, Cẩm nang cưới, Sổ tay lập kế hoạch cưới… cùng rất nhiều những sản phẩm khác. Mục đích duy nhất chúng tôi kỳ công thực hiện những việc này: Vì hạnh phúc vẹn toàn của cô dâu – chú rể.

Trong đó đặc biệt không thể không nhắc đến chương trình trao giải hoành tráng mỗi cuối năm cho những nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất: Marry Excellence Awards. Năm nay, 130 nhà cung cấp từ 6.712 đối tác dịch vụ cưới hàng đầu Việt Nam được chọn vào danh sách tôn vinh.

Giải thưởng Marry Excellence Awards được thực hiện liên tục từ năm 2014. Đến nay, giải thưởng đã trải qua hành trình 4 năm, không ngừng tìm kiếm và vinh danh các đối tác cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu Việt Nam.

Marry Excellence Night 2017 8

Qua hành trình 4 năm, Marry Excellence Awards là sự công nhận uy tín nhất cho chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp. Thông qua đó, cô dâu – chú rể có thể chọn cho mình những nhà cung cấp dịch vụ cưới hoàn mỹ trong danh sách “vàng” những nhà cung cấp xuất sắc nhất.

Marry Excellence Award – Excellent Night – Đêm tôn vinh những nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu trên toàn quốc thuộc khuôn khổ chương trình Marry Excellence Awards 2017 diễn ra vào 18h00-22h00 ngày 7-1-2018 tại Ballroom 1&2, Khách sạn Le Méridien, 3C Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM.

Cơ hội nhận quà “khủng” qua đánh giá dịch vụ cưới

Đồng hành cùng đêm Gala Marry Excellent Night 2017, các cô dâu Marry đừng ngại ngần chia sẻ hững đánh giá thật lòng của riêng bạn về các dịch vụ cưới mà bạn hoặc người quen từng sử dụng cùng cuộc thi “Đánh giá thật lòng, khui quà GoPro vi vu thật đã”.

Marry Excellence Night 2017 7

Những nhà cung cấp nhiệt tình, chuyên nghiệp xứng đáng nhận lời khen ngợi và đánh giá tốt từ cộng đồng cô dâu Marry

Đóng góp đánh giá của bản thân, bạn có cơ hội sở hữu “quà khủng”.

  • 1 GIẢI ĐẶC BIỆT: Một chiếc máy quay/chụp ảnh hành trình GoPro HERO
  • 1 GIẢI NHẤT: Một combo quà tặng cưới trị giá 10.000.000 đồng
  • 1 GIẢI NHÌ: Một combo quà tặng cưới trị giá 5.000.000 đồng
  • 4 GIẢI MAY MẮN: 3 mặt dây chuyền vàng cung hoàng đạo từ NTT Huy Thanh Jewelry và 1 chiếc đồng hồ Baby G cực cool

Những góp ý, đánh giá của bạn sẽ là kim chỉ nam giúp các nhà cung cấp hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ/sản phẩm. Góp ý này cũng sẽ giúp các cô dâu tương lai có thêm lựa chọn chính xác đơn vị đồng hành hoàn hảo cho ngày trọng đại.

Để biết cách thức đăng ký và tham gia, cộng đồng cô dâu Marry hãy truy cập TẠI ĐÂY

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất