Marry Wedding Day HCM 2017 – Triển lãm ngập tràn tình yêu và niềm vui

14:31, 22/05/2017 bởi: Thanh Trà
 2 bình luận  0 love

Hai ngày sự kiện Marry Wedding Day HCM 2017 – Circle of Love đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại niềm vui và những ký ức ngọt ngào cho hàng ngàn lượt khách mời tại TP.HCM.

Hãy đến và trải nghiệm những hoạt động vô cùng hấp dẫn của chương trình Marry Wedding Day 2017 – The Circle of Love cùng những phần quà hấp dẫn và cơ hội mua sắm vô cùng thú vị!

Trong nhiều năm qua, Marry Wedding Day đã mặc nhiên được xem như sự kiện cưới lớn nhất tại Việt Nam. Với “kim chỉ nam” là tôn vinh tình yêu cao đẹp và hôn nhân hạnh phúc, Marry Wedding Day luôn mang đến những gian hàng dịch vụ cưới uy tín, giới thiệu xu hướng cưới mới nhất cũng như những thông tin cần thiết để các cặp uyên ương trẻ tự tin xây dựng gia đình. Đến hẹn lại lên, năm nay, Marry Wedding Day HCM 2017 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM với chủ đề ý nghĩa – Circle of Love.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cái tên Circle of Love (Vòng tròn tình yêu) được truyền cảm hứng từ câu ngạn ngữ nổi tiếng “Love makes the world go round”, mang nghĩa rằng tình yêu có thể nối gần khoảng cách giữa người với người, tạo thành vòng tròn ấm áp xoay quanh cả quả địa cầu. Circle of Love hiển hiện rõ nét trong từng chi tiết nhỏ nhất của hai ngày triển lãm Marry Wedding Day vừa qua. Khách mời đến với sự kiện có thể chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ định mệnh màu Rose Gold thời thượng ngay từ cổng chào cho đến khu photo booth. Đây cũng là khu vực diễn ra chương trình Thử làm cô dâu – chú rể, “đặc sản” thường niên của Marry. Kết hợp với mái vòm bắt sáng tinh tế của Grand Palace và không gian được bài trí như “vườn địa đàng”, Marry đã giúp nhiều cặp uyên ương được lưu lại những bức ảnh kỷ niệm tuyệt mỹ.

Như thường lệ, Marry Wedding Day HCM 2017 đã thu hút được hàng chục nghìn lượt khách mời tới tham quan và mua sắm, cụ thể 18.800 lượt đăng ký và hơn 11.500 cô dâu, chú rể đến tham gia triển lãm cưới. Có thể nói rằng đây chính là ngày hội của tình yêu và tiếng cười bất tận bởi mỗi hoạt động diễn ra đều nhằm mang lại niềm hạnh phúc cho người tham gia. Xuyên suốt hai ngày triển lãm, Marry liên tục chiêu đãi khách mời bằng những hoạt động thú vị như Lucky Draw và Vòng quay may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng; Gameshow My Godess do MC Ngọc Trai dẫn dắt; Lớp học tiền hôn nhân của TS. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu; Talkshow Duyên trong tình yêu của MC Quang Bảo; Lớp học Pha chế cocktail tình yêu của Bartender Phạm Đình Song; Make-up show của chuyên gia trang điểm Vinh Trần…

Bartender Phạm Đình Song biểu diễn tài nghệ pha chế cocktail

Chương trình Rút thăm may mắn trên sân khấu Marry Wedding Day

Chuyên gia trang điểm Vinh Trần biến hóa cho người mẫu

Ts. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu và Lớp học tiền hôn nhân thú vị

Beauty blogger Yumi Dương tình cờ gặp MC Quang Bảo tại triển lãm lần này

Đặc biệt nhất, người đến tham dự hai đêm gala còn được chiêm ngưỡng những BST thời trang cưới mới nhất từ NTK Trương Thanh Hải, An Nhiên và những thương hiệu uy tín như Doji, Linh Nga Bridal, PNJ, Adam Store, Cai’s Bridal. Song song đó, bữa tiệc âm nhạc đặc sắc do các ca sĩ như Only C, Ái Phương, Mia, nhóm The Wings, G-Shine và Lime cũng giúp các khách mời có phút giây thư giãn lý thú.

Show diễn của NTK An Nhiên

Show diễn của NTK Trương Thanh Hải

Ca sĩ Ái Phương “phiêu” trên sân khấu

Ca sĩ Mia khuấy động không khí với màn biểu diễn “bốc lửa”

Nhóm Lime với phong cách dễ thương và sôi động

Ca sĩ Only C không quên chụp ảnh kỷ niệm bên biểu tượng của triển lãm năm nay là chiếc đồng hồ định mệnh

Nhóm “soái ca” The Wings thể hiện ca khúc lãng mạn trên sân khấu

Ngoài những hoạt động do Marry sắp xếp và tổ chức, không thể bỏ qua loạt ưu đãi không thể hấp dẫn hơn từ các nhà tài trợ. Hầu hết khách hàng đến với sự kiện lần này đều thu về được những món quà tình yêu giá trị với mức chi phí không thể tiết kiệm hơn. Đây chính là tiền đề quan trọng để các bạn tổ chức được đám cưới trong mơ tràn ngập niềm vui.

Niềm vui bất tận trong ngày thứ 2 Marry Wedding Day HCM 2017
Niềm vui bất tận trong ngày thứ 2 Marry Wedding Day HCM 2017
Ngày thứ 2 của triển lãm Marry Wedding Day HCM 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều hoạt...

Sắp tới đây, Marry Wedding Day sẽ tổ chức triển lãm trong năm 2017 tại Đà Nẵng & Hà Nội. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật liên tục tại:

Đừng để lỡ cơ hội đến với triển lãm cưới “có một không hai” trong năm 2017 này bạn nhé!

Ảnh: IDY Studio, Việt Anh

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất