Cách chọn đầm dự tiệc cưới xinh lung linh như sao Việt

10:08, 16/01/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Bên cạnh các khâu trang điểm, tạo kiểu tóc, mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng cũng chiếm được nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Nếu còn chưa chọn được trang phục tham dự hôn lễ, bạn hãy cùng Marry tham khảo những thiết kế đang “làm mưa làm gió” trong mùa cưới 2019 nhé.

Trang phục dự tiệc luôn là khâu chuẩn bị khiến nhiều nàng “đau đầu” nhất, đặc biệt là những nàng sở hữu vóc dáng không được thon gọn. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn không thể xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn.

Vì thế, các nàng đừng bỏ qua những mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng dưới đây để nhanh chóng tìm được một trang phục ưng ý nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đầm cổ yếm gợi cảm

Trong những năm gần đây, xu hướng đầm cổ yếm đang quay trở lại và hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trong mùa cưới 2019. Ưu điểm của mẫu váy này là khoe trọn được chiếc cổ cao trắng ngần cùng đôi vai thon gợi cảm của phái đẹp. Nếu sở hữu vóc dáng “mình hạc xương mai”, bạn không nên bỏ qua mẫu váy dự tiệc xòe với cổ yếm duyên dáng này.

đầm dự tiệc cưới sang trọng 3

đầm dự tiệc cưới sang trọng đầm dự tiệc cưới sang trọng 1 đầm dự tiệc cưới sang trọng 2

Váy dự tiệc trễ vai

Đầm dự tiệc trễ vai cũng là thiết kế đang chiếm được nhiều sự ưu ái của các cô gái. Tương tự như mẫu đầm cổ yếm, thiết kế này cũng giúp các cô gái khoe trọn phần cổ cao cùng đôi vai gợi cảm, đầy cuốn hút. Với đầm trễ vai bạn nên tùy thuộc vào chiều cao để có lựa chọn phù hợp.

đầm dự tiệc cưới sang trọng 4 đầm dự tiệc cưới sang trọng 5 đầm dự tiệc cưới sang trọng 6

Với những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn, bạn có thể tham khảo dáng váy trên đầu gối, thiết kế này sẽ giúp kéo dài đôi chân. Ngược lại, những kiểu dáng dài như maxi, tea-length… sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng có chiều cao ấn tượng.

đầm dự tiệc cưới sang trọng 9 đầm dự tiệc cưới sang trọng 8

Bên cạnh đó, đầm dự tiệc trễ vai sẽ giúp các nàng có vóc dáng mũm mĩm che lấp khuyết điểm bắp tay chưa được thon gọn. Với nhiều lợi ích cho người mặc, đầm trễ vai hiển nhiên chiếm một vị trí quan trọng trong tủ đồ của mỗi cô gái.

Che lấp mọi khuyết điểm cùng mẫu đầm suông dự tiệc cưới
Che lấp mọi khuyết điểm cùng mẫu đầm suông dự tiệc cưới
Dù sở hữu thân hình nào, bạn cũng có thể khoác lên mình những mẫu đầm suông dự tiệc cưới. Bởi...

Đầm dự tiệc cưới sang trọng phối ren

Nếu yêu thích phong cách thanh thoát, nhẹ nhàng, mẫu đầm dự tiệc phối ren sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ưu điểm của kiểu trang phục này là sẽ “hô biến” các cô gái trở thành nàng công chúa kiều diễm và xinh đẹp khi tham dự tiệc cưới.

đầm dự tiệc cưới sang trọng 11 đầm dự tiệc cưới sang trọng 10

Chắc hẳn hiếm có chàng trai nào có thể cưỡng lại sức hút khó cưỡng từ bạn khi diện mẫu váy gợi cảm này đấy! Nếu sở hữu dáng người mũm mĩm, bạn nên tránh các kiểu phối ren với sắc màu rực rỡ như trắng, hồng, vàng, xanh biển… Thay vào đó, các tông màu trầm như đen, xanh navy, xanh rêu, đỏ đô… sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

đầm dự tiệc cưới sang trọng 11

đầm dự tiệc cưới sang trọng 13

Những nàng sở hữu dáng người gầy nên tham khảo các phối ren có điểm nhấn là hoa văn to. Thiết kế này sẽ giúp vóc dáng của bạn trông đầy đặn và cân đối hơn khi dự tiệc đấy!

đầm dự tiệc cưới sang trọng 14

Đầm body cuốn hút

Dáng đồng hồ cát hay quả lê sẽ là thân hình lý tưởng cho mẫu đầm body “chanh sả”. Mẫu váy này thường đa dạng sự lựa chọn từ kiểu trễ vai, lệch vai, cổ V, tay dài, cúp ngực… Vì thế, bạn có thể tùy thuộc vào sở thích cũng như gu thẩm mỹ để có sự lựa chọn phù hợp nhé.

đầm dự tiệc cưới sang trọng 15 đầm dự tiệc cưới sang trọng 16

Mẫu đầm body dài trên gối sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các nàng có chiều cao khiêm tốn. Ngược lại, mẫu đầm dài qua gối hay xẻ cao rất thích hợp cho các nàng sở hữu chiều cao lý tưởng. Đầm body vừa thích hợp cho dự tiệc vừa phù hợp cho dạo phố, đi làm.

đầm dự tiệc cưới sang trọng 18đầm dự tiệc cưới sang trọng 19

Chính vì thế, các nàng đừng ngần ngại bổ sung mẫu váy này vào danh sách trang phục dự tiệc nhé. Chắc hẳn bạn sẽ hạ gục ánh nhìn của mọi chàng trai trong tiệc cưới đấy!

4 kiểu đầm body dự tiệc hớp hồn mọi khách mời
4 kiểu đầm body dự tiệc hớp hồn mọi khách mời
Dù không phải là cô dâu nhưng bạn vẫn luôn phải tìm kiếm những bộ trang phục đi đám cưới lộng...

Qua bài viết này, Marry hi vọng bạn đã chọn được mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng phù hợp với phong cách và cá tính của mình. Chúc mỗi cô gái của Marry khi dự tiệc đều xuất hiện với vẻ ngoài kiều diễm, lộng lẫy làm ai cũng phải ngoái nhìn nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất