Bữa tiệc âm nhạc hoành tráng chỉ có tại Marry Wedding Day HCM 2018

21:37, 15/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Đến với triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018, khách mời sẽ được thưởng thức hoàn toàn miễn phí bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn và hoàng tráng với những ca sĩ đang hot trong làng nhạc Việt.

Với sự xuất hiện của những giọng ca trẻ trung như Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn, Organge, Tăng Phúc, khách tham dự sẽ được đắm chìm trong không gian tình yêu lãng mạn tại triễn lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018.

Giọng ca đầy nội lực Đinh Hương

Được biết đến với vị trí Á Quân tại Giọng hát Việt 2012, ca sĩ Đinh Hương được giới trẻ Việt Nam yêu thích bởi giọng ca đầy nội lực và ấm áp. Trong Marry Wedding Day lần này, cô ca sĩ tài năng sẽ mang đến cho các đôi uyên ương một không gian tình yêu thơ mộng và bay bổng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

marry wedding day 1

Hai bản tình ca ngọt ngào với ca từ mộc mạc và trong sáng Loving youMình yêu nhau bình yên chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim của những cặp đôi đang say trong lưới tình.

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018: 12 độ yêu
Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018: 12 độ yêu
Triển lãm cưới Marry Wedding Day qua nhiều năm tổ chức thành công đã trở thành sự kiện cưới...

Chàng hoàng tử tình ca Bùi Anh Tuấn

Nếu đã từng thổn thức với bản tình ca sâu lắng Nơi tình yêu bắt đầu của chàng hoàng tử điển trai Bùi Anh Tuấn, khách mời không thể bỏ qua đêm diễn gala tại Marry Wedding Day HCM 2018.

Sau khoảnh khắc vụt sáng từ chương trình Giọng hát Việt, Bùi Anh Tuấn luôn là cái tên hot trong làng nhạc Việt. Với giọng hát cao vút, nhẹ nhàng và truyền cảm, chàng ca sĩ tài năng này luôn được người hâm mộ ví von như chàng hoàng tử của những bản tình ca.

marry wedding day 5

Trong đêm gala tại Marry Wedding Day, nam ca sĩ điển trai sẽ dành tặng cho các cặp đôi sắp cưới những ca khúc tình yêu ngọt ngào như: Nơi tình yêu bắt đầu, Xin em, Mãi mãi.

Nam ca sĩ điển trai Tăng Phúc

Được biết đến như một hiện tượng trên mạng xã hội, Tăng Phúc đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm cover các ca khúc đình đám. Thêm vào đó, với chiều cao 1m76 cùng gương mặt điển trai và lãng tử, ca sĩ Tăng Phúc từng chiếm trọn trái tim của người hâm mộ khi xuất hiện trong MV Điều ngọt ngào nhất của nam ca sĩ Cao Thái Sơn.

Sau khi chia tay những ca khúc “cover”, chàng trai Song Tử quyết định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp với dòng nhạc Pop ballad và R&B.

marry wedding day 8

Đến với bữa tiệc âm nhạc hoành tráng tại Marry Wedding Day, Tăng Phúc sẽ thể hiện những bản tình ca sâu lắng như: Ở đâu cũng hạnh phúc, Người yêu tôi nơi đâu, Cá chưa cắn câu…

Hiện tượng âm nhạc Orange

Cô ca sĩ nổi loạn này từng là thí sinh để lại nhiều ấn tượng trong đội Hồ Ngọc Hà tại “Nhân tố bí ẩn – X Factor 2014”. Gần đây nhất, Orange với giọng ca đầy nội lực đã trở thành quán quân chương trình “Người hóa thân số 1” dưới tên thật là Khương Hoàn Mỹ.

Tình yêu âm nhạc mạnh mẽ cùng cái duyên gặp gỡ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, cô nàng Bảo Bình đã tham gia vào bộ ba tạo nên hit Người lạ ơi. Đây cũng là sự trả công xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ, không ngừng nghỉ của Orange.

marry wedding day 7

Khách tham dự Marry Wedding Day HCM 2018 sẽ được đắm chìm trong một không gian tình yêu lãng mạn và trẻ trung với những ca khúc tình yêu ngọt ngào của nữ ca sĩ Orange: Người lạ ơi, Trà sữa, Liệu…

Giọng ca trẻ trung Lưu Hiền Trinh

Được biết đến trong chưong trình “Nhân tố bí ẩn – X Factor”, cô gái trưởng nhóm của S-Girl đã để lại nhiều ấn tượng với sự tự tin cũng như giọng ca trẻ trung, đầy nội lực.

marry wedding day 11

Đến với triển lãm cưới lần này, nữ ca sĩ sinh năm 1991 sẽ mang đến cho khách tham dự một không gian sôi động và trẻ trung với các ca khúc Xin trọn giấc mơ, Ngày hạnh phúc, Quán quen…

Đồng hành cùng Quang Bảo và Lân Nhã bảo vệ sức khỏe nữ giới

Sau khi hợp sức tung MV “Cùng nhau viết chuyện tương lai” như một món quà 8-3 đặc biệt nhằm cổ vũ nữ giới chủ động bảo vệ mình khỏi bệnh ung thư cổ tử cung (UTCTC), Lân Nhã – Quang Bảo nhận được sự ủng hộ to lớn từ phía người hâm mộ vì hành động thiết thực cho cộng đồng.

Không dừng lại ở một MV ca nhạc, giọng ca Tình Nồng cùng chàng MC điển trai của Vì yêu mà đến tiếp tục sứ mệnh của mình trong dự án cộng đồng cùng tuyên truyền để bảo vệ sức khoẻ nữ giới khỏi UTCTC tại Marry Wedding Day HCM 2018.

marry wedding day 12

Hãy đến ngay triễn lãm cưới Marry Wedding Day, các đôi uyên ương sẽ được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn với quy mô hoành tráng. Bên cạnh đó, khách mời còn có cơ hội tận hưởng “cơn mưa quà tặng” lên đến 1 tỷ đồng cùng các ưu đãi tại gian hàng đến 50% từ các thương hiệu cưới hàng đầu trong nước.

5 hoạt động
5 hoạt động "hot" lần đầu tiên xuất hiện tại Marry Wedding Day
Triển lãm cưới thường niên Marry Wedding Day sẽ chính thức tái ngộ các cặp đôi sắp chạm ngưỡng...

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018 sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20 tháng 5 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. Đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY để được trải nghiệm thực tế và “săn mưa quà tặng” bạn nhé!

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day HCM 2018: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand PalaceCông ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryNội thất Đan Mạch Scandinavian LivingChuỗi trang sức vàng kim cương Precita

12 độ yêu vendors

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất