Bộ sưu tập móng tay nghệ thuật cho 12 cung hoàng đạo

10:15, 28/06/2018 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Bạn yêu thích nghiên cứu về cung hoàng đạo? Bạn thuộc tuýp người cá tính và muốn mình thật nổi bật và đặc biệt trong ngày hôn lễ? Bộ móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo của chính bạn sẽ là lựa chọn ưng ý cho ngày vui trọng đại.

Cùng Marry ngắm nghía bộ sưu tập móng tay nghệ thuật cho các cung hoàng đạo, do Honey Nail thực hiện cho mùa cưới Xuân-Hè 2018 này nhé!

"Sốt xình xịch" với 6 mẫu móng tay cô dâu độc đáo
Bộ móng tay cô dâu sẽ "góp mặt" trong album cưới, khi chú rể trịnh trọng đeo nhẫn cưới cho cô...

Bộ móng tay nghệ thuật cho các cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương

Bạch Dương biết đến với tính cách mạnh mẽ, táo bạo và có xu hướng dẫn đầu. Sự lạc quan, năng lượng tích cực luôn là thương hiệu của Bạch Dương, mang lại nhiều niềm vui cho bạn và người xung quanh.

Bộ  móng tay nghệ thuật thích hợp với cô dâu Bạch Dương phải thể hiện được sự táo bạo, nổi bật bên trong bạn. Màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ tươi lấp lánh, chính là màu sắc biểu trưng của Bạch Dương.

Ngoài ra, màu trắng – biểu tượng của sự tinh khiết và trong sáng cũng không thể thiếu được trong gam màu của cung hoàng đạo này.

Móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo: Bạch Dương 2

Móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo: Bạch Dương

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5)

Người thuộc cung Kim Ngưu có tính cách cứng đầu chẳng kém gì vật biểu tượng của cung. Nhưng ngược lại, họ cũng là những người kiên định, nói được làm được, rất đáng tin cậy cả trong công việc và cuộc sống. Kim Ngưu có xu hướng lãng mạn, yêu thích những món xa xỉ và có khuynh hướng thẩm mỹ cao.

Màu sắc đặc trưng của Kim Ngưu là màu xanh nhạt, hoặc pha trộn hài hoà giữa màu xanh và màu vàng vừa mang ý nghĩa chỉ sự sinh sôi, phát triển vừa thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế.

Móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo: Kim Ngưu

Cung Song Tử (21/5-20/6)

Người thuộc cung Song Tử rất năng động, linh hoạt, có tư duy sáng tạo và tinh thần học hỏi cao. Những người thuộc cung này thích khám phá những điều mới mẻ, đi đầu xu hướng mà người khác chưa chạm tay đến.

Người sinh trong cung Song Tử yêu thích  màu vàng – màu sắc của trí tuệ. Bên cạnh đó, màu cam nhạt cũng là đặc trưng của cung này.

Móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo: Song Tử 2

Móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo: Song tử

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải chịu chiu phối của mặt trăng theo chu kỳ lên xuống của thủy triều. Chính vì vậy, người thuộc cung này tâm trạng hay thay đổi, nhạy cảm.

Màu sắc của cung này phản chiếu hình ảnh ánh trăng và dòng nước, với đại diện là các màu bạc, ngọc trai, màu xanh ngọc…

Móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo: Cự Giải

 

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Kỹ năng lãnh đạo là đặc tính nổi trội của người thuộc cung Sư Tử. Họ rất hợp với màu vàng quý phái hoặc màu cam đậm đà. Màu tím – tượng trưng cho sự sang trọng của hoàng gia, giới quý tộc cũng là lựa chọn thích hợp cho cung này. Móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo: Sư Tử

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Biểu tượng của Xử Nữ là đất, tương ứng với biểu tượng là tính cách điềm đạm nhu nhã, khả năng thích ứng của cô dâu thuộc cung này.

Các màu nâu, xám đều thích hợp khi chọn làm bộ móng nghệ thuật cho cung Xử Nữ. Màu xanh navy cũng có thể chọn khi muốn trang trí móng cho cô dâu cung này.

Móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo: Xử Nữ

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình chất chứa hai cá tính khác biệt nhau trong cùng bản ngã. Có lúc, họ mềm mại, dịu dàng và lãng mạn đáng yêu. Khi thì họ mang tính nghệ sĩ phá cách và bướng bỉnh.

Thiên Bình yêu thích các màu sắc nhu nhã, không rực rỡ mà phải tinh tế. Đôi lúc, họ yêu mê mệt màu hồng, màu vàng chanh. Màu xanh mang ý nghĩa hoà bình, sự khoan dung cũng gắn với những người thuộc cung này.

Móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo: Thiên Bình

Cung Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cung Bò Cạp là một trong những cung có cá tính phức tạp nhất. Họ sâu sắc, mãnh liệt và thể hiện uy quyền. Màu sắc thuộc cung này là sự kết hợp của màu nóng và màu lạnh.

Màu đỏ bordeux, màu nâu đậm, màu đen chính là gam màu của những người sinh vào cung Bò Cạp.

Móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo: Bò Cạp

 

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là tuýp người nhiệt tình, nhìn xa trông rộng. Màu xanh gắn với ý nghĩa thúc đẩy, nuôi dưỡng ước mơ, sự đam mê và nhận thức, chính là sắc màu mà Nhân Mã là đại diện, đặc biệt là màu xanh biếc, màu xanh nhạt và màu cây ô liu.

Móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo: Nhân Mã

Móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo: Nhân Mã 2

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần sự ổn định, chắc chắn và đáng tin cậy. Những người sinh ra trong cung này thường có nhiều tham vọng, cương quyết. Họ chăm chỉ, kiên nhẫn để đạt được thành tựu cao hơn nữa. Nhưng đôi khi họ khá lạnh lùng và u sầu. Họ có thể là tín đồ của màu đen hay những sắc thái khác nhau của màu nâu và màu xám đậm.

Móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo: Ma Kết

Móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo: Ma Kết 2

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có lòng yêu tự do vô hạn. Họ vô cùng hoạt bát, cá tính và độc lập. Bảo Bình chính là biểu tượng của màu xanh da trời hay sự pha trộn giữa màu bạc và màu ngọc lam.

Móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo: Bảo Bình 2

Móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo: Bảo BìnhCung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Màu tím là gam màu rất hợp với những người hay mơ mộng như Song Ngư. Bên cạnh đó, màu xanh biển, màu trắng sáng, màu hoa oải hương cũng là những màu sắc giúp nổi bật tính cách của cung Song Ngư.

Móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo: Song Ngư

Thực hiện: Honey Nail

Theo đuổi trendy đứng đầu trong ngành móng tay nghệ thuật, Honey Nail luôn bắt kịp và đi đầu trong các xu hướng từ Nhật Bản – Hàn Quốc và các nước trên thế giới. Cùng với sản phẩm thực sự chuyên nghiệp và an toàn cao cho sức khỏe, các cô dâu không còn phải lo ngại gì nữa. Hãy thể hiện cá tính của chính mình qua từng thiết kế rất riêng và tuyệt đẹp cho các “nàng” trong ngày trọng đại nhất.

Thông tin liên hệ Honey Nail:

Địa chỉ liên hệ

Bạn có muốn sở hữu bộ móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo của chính mình? Cơ hội cho bạn đây: Trong triển lãm cưới Marry Wedding Day 2018 chủ đề “12 độ yêu”, Honey Nail sẽ dành tặng 40 suất trang trí móng tay miễn phí cho những bạn đăng ký tham gia chương trình Thử làm cô dâu – chú rể.

Khi đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY bạn nhớ click vào mục đăng ký Thử làm cô dâu – chú rể để tìm suất trang trí móng tuyệt đẹp này nhé!

*****************

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018 sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20 tháng 5 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day HCM 2018: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand PalaceCông ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryNội thất Đan Mạch Scandinavian LivingChuỗi trang sức vàng kim cương Precita.

12 độ yêu vendors

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất