“Sốt xình xịch” với 6 mẫu móng tay cô dâu độc đáo

09:00, 28/01/2018 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  3 love

Bộ móng tay cô dâu sẽ “góp mặt” trong album cưới, khi chú rể trịnh trọng đeo nhẫn cưới cho cô dâu. Vì vậy, dù bận rộn, bạn cũng đừng quên tậu cho mình bộ móng tay đẹp mắt theo mẫu đang gây sốt xình xịch năm nay.

Ngày cưới bận rộn nên các cô dâu thường bỏ qua việc chăm sóc móng, thế nhưng một bộ móng tay cưới được cắt tỉa và chuẩn bị kĩ càng chắc chắn sẽ giúp cô dâu thêm tự tin, xinh đẹp trong ngày vui của mình.

Bận bù đầu cho việc tổ chức đám cưới với rất nhiều hạng mục: nhà hàng tiệc cưới, trang phục cưới, hoa cưới, trang sức cưới… Bạn đã vô tình bỏ quên một việc “nhỏ như cái móng tay” nhưng lại khá quan trọng – đó là bộ móng tay cô dâu.

Móng tay cô dâu không phải là “nhân vật phụ” mà sẽ chễm chệ góp mặt trong bộ ảnh cưới, trong clip cưới, khi chú rể trịnh trọng lồng vào ngón tay cô dâu chiếc nhẫn cưới định hôn sự.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bởi vậy, dù có bận rộn cũng đừng quên bước làm đẹp cho cô dâu này nhé các cô gái. Nếu bạn băn khoăn chưa biết cô dâu nên sơn móng tay màu gì thì bài viết này sẽ là những gợi ý lý thú.

Móng tay cô dâu màu ombre thùy mị

Móng tay đẹp cho cô dâu với màu ombre là xu hướng trang trí móng mới và ngày càng thông dụng với các cô dâu. Bạn có thể chọn phối nhiều màu khác nhau để tạo ra màu loang (ombre). Để làm nổi bật cho phần màu loang, bạn có thể đính đá, ren hoặc miếng dán hoa mảnh đính vào phần đầu móng.

móng tay cô dâu màu ombre

Móng tay phủ kim tuyến lấp lánh

Bộ móng tay cô dâu phủ lớp kim tuyến lấp lánh luôn gây sốt vì chiếc móng xinh xắn trở thành món nữ trang lộng lẫy. Những chiếc móng tay sau khi phủ kim tuyến sẽ lấp lánh dưới ánh đèn, tô điểm cho vẻ kiều diễm lãng mạn của cô dâu.

Móng tay cô dâu kim tuyến Móng tay cô dâu phủ kim tuyến

Mốt vẽ móng với hoạ tiết Henna

Vẽ Henna là truyền thống của các cô dâu Ấn Độ, Bangladesh và hiện nay không còn xa lạ với bạn gái trẻ Việt Nam.

Vẽ móng tay cho cô dâu với hoạ tiết Henna là xu hướng hot nhất hiện nay và đang được nhiều cô dâu yêu cầu vào ngày cưới.

Móng tay cô dâu vẽ henna

Móng tay hoạ tiết ren

Hoạ tiết in ren luôn làm say đắm những cô dâu trẻ yêu thích sự ngọt ngào nữ tính. Đây cũng là xu hướng trang điểm đám cưới hot được cô dâu khắp nơi lựa chọn trong năm nay.

Để tạo sự đa dạng, bạn có thể nhờ người thợ thay đổi cách sắp xếp hoạ tiết để mỗi móng tay mang hoa văn khác biệt nhưng vẫn hài hoà với phong cách chính.

móng tay cô dâu vẽ ren

Bộ móng tay tinh tế với hoạ tiết ren trên các ngón tay, riêng ngón áp út đeo nhẫn được tô màu khác biệt để tạo sự nổi bật

Móng tay với hoạ tiết in hoa

Móng tay với hoạ tiết in hoa thích hợp cho đám cưới tổ chức ngoài trời, trên bãi biển, những nơi gần gũi với tự nhiên. Với hoạ tiết hoa vui tươi, bạn sẽ trở thành cô dâu trẻ trung và sinh động khi diện cho mình bộ móng khá cầu kỳ này.

móng tay cô dâu in hoa 2

Tô màu trắng làm nền cho móng tay, vài nét chấm phá màu xanh, xanh nhạt, đen vẽ ra hoạ tiết hoa tương tự màu trên gốm sứ

móng tay cô dâu in hoa 1

Style đính đá lên móng

Giây phút thiêng liêng chàng trao cho bạn chiếc nhẫn cưới – biểu tượng của sự gắn kết trọn đời, còn gì đẹp hơn khi e ấp trao cho chàng ngón tay áp út nhỏ nhắn, được trang trí với phần đá lấp lánh đính tinh tế.

Cách làm móng tay vuông kiểu Pháp cho cô dâu cổ điển
Cách làm móng tay vuông kiểu Pháp cho cô dâu cổ điển
Móng tay vuông kiểu Pháp là lựa chọn lý tưởng cho các cô dâu yêu phong cách cổ điển. Thế nhưng...

Tin Marry đi, bạn sẽ vô cùng nổi bật và hài lòng khi dành công sức chăm chút cho ngón tay.

móng tay cô dâu đính đá 1

Móng tay vuông đính đá thon dài đầy quyến rũ của một nàng dâu xinh đẹp

móng tay cô dâu đính đá 2

Hy vọng với những gì Marry vừa chia sẻ, các bạn trẻ sắp làm cô dâu sẽ chọn được cho mình mẫu móng tay cô dâu vừa ý để tô điểm trong ngày vui của mình.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất