Cách làm móng tay vuông kiểu Pháp cho cô dâu cổ điển

15:00, 30/01/2018 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

Móng tay vuông kiểu Pháp là lựa chọn lý tưởng cho các cô dâu yêu phong cách cổ điển. Thế nhưng liệu bạn đã biết cách làm móng tay vuông hoàn hảo nhất chưa?

Bạn yêu thích nghiên cứu về cung hoàng đạo? Bạn thuộc tuýp người cá tính và muốn mình thật nổi bật và đặc biệt trong ngày hôn lễ? Bộ móng tay nghệ thuật theo cung hoàng đạo của chính bạn sẽ là lựa chọn ưng ý cho ngày vui trọng đại.

Tùy vào dáng hình bàn tay, bạn có thể tự tạo cho mình những kiểu móng khác nhau để tự tin là cô dâu đẹp nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời. Thế nhưng dù “thiên đường” móng có đa dạng tới mức nào, không ai có thể phủ nhận được rằng móng tay vuông kiểu Pháp vẫn là lựa chọn an toàn hàng đầu.

Với đường nét vừa gọn gàng vừa gợi cảm, vừa cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, bộ móng vuông vức gần như không bao giờ có thể “phản chủ”. Sau đây, Marry xin giới thiệu đến bạn cách làm móng tay vuông kiểu Pháp hoàn hảo nhất cho những cô dâu yêu phong cách thanh lịch và giản đơn.

5 phong cách móng tay cưới không bao giờ lỗi mốt
5 phong cách móng tay cưới không bao giờ lỗi mốt
Ngày cưới bận rộn nên các cô dâu thường bỏ qua việc chăm sóc móng, thế nhưng một bộ móng tay...

Dụng cụ cần chuẩn bị để làm móng tay vuông kiểu Pháp

1. Kìm bấm móng tay

2. Đồ dũa móng tay

3. Nước dưỡng móng tay

4. Sơn móng tay (màu tùy thích)

5. Dụng cụ trang trí móng khác

Cách làm móng tay vuông kiểu Pháp khâu chuẩn bị

Cách làm móng tay vuông kiểu Pháp bắt đầu từ khâu tạo hình và chăm sóc móng sạch sẽ, chắc khỏe

Cách làm móng tay vuông kiểu Pháp

1. Dùng kìm bấm cắt ngang móng tay để tạo thành hình vuông vức, độ dài tùy ý (nhưng không nên cắt quá sát phần thịt ngón tay).

2. Dùng đồ dũa móng mài mịn các cạnh sắc. Lưu ý: chỉ nên dũa theo một chiều, không nên đưa dũa tới lui vì có thể phá vỡ cấu trúc móng.

3. Rửa sạch móng với nước ấm và lau khô.

4. Sơn hai lớp nước dưỡng để móng cứng và khỏe hơn.

5. Sơn lớp sơn màu và trang trí tùy theo sở thích. Bạn có thể tham khảo một số cách làm móng tay vuông kiểu Pháp đẹp sau để tự mô phỏng.

Giới thiệu một số mẫu móng tay vuông kiểu Pháp đẹp

Trước đây, móng tay vuông kiểu Pháp thường có tạo hình đơn giản với phần đầu móng màu trắng và thân móng được bao phủ bởi sơn lớp dưỡng trong suốt. Tuy nhiên ngày nay các nghệ sĩ vẽ móng trên khắp thế giới đã có rất nhiều biến tấu để giúp cho lĩnh vực này thêm phong phú.

Ngoài các gam màu cơ bản thể hiện sự thanh lịch, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để tạo nên bộ móng vuông phản ánh những cá tính khác nhau của chủ nhân. Đặc biệt đối với các cô dâu, cách làm móng tay cô dâu vuông kiểu Pháp theo phong cách ngọt ngào – nhã nhặn cũng không phải lựa chọn tồi.

cách làm móng tay vuông kiểu Pháp 6

Nếu bạn là cô gái yêu thích sự giản đơn hay phong cách hiện đại, một bộ móng vuông trơn lì và phối màu ấn tượng thế này chính là lựa chọn lý tưởng nhất

cách làm móng tay vuông kiểu Pháp 7

Đây cũng là gợi ý không hề tồi cho những cô nàng theo đuổi phong cách vintage

cách làm móng tay vuông kiểu Pháp 5

Mẫu móng này không dễ tự thực hiện nhưng nếu sẵn sàng bỏ công, bạn sẽ không phải hối tiếc. Đây sẽ là “phụ kiện” phù hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách vintage

cách làm móng tay vuông kiểu Pháp 4

Đây cũng là một ví dụ tiêu biểu cho móng tay vuông kiểu Pháp truyền thống. Tuy nhiên phần thân móng với họa tiết hoa có thể mang lại cảm giác gần gũi hơn

cách làm móng tay vuông kiểu Pháp 3

Đây là một ví dụ cho cách làm móng tay vuông kiểu Pháp truyền thống với phần thân trong suốt và đầu móng tối giản

cách làm móng tay vuông kiểu Pháp 2

Móng tay vuông với điểm xuyết đá quý màu sắc quý phái rất hợp với những cô dâu theo đuổi phong cách sang trọng

cách làm móng tay vuông kiểu Pháp 1

Móng tay vuông màu hồng pastel pha nude sẽ giúp đôi tay thêm thon thả, thanh nhã

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất