Đeo nhẫn cưới phù hợp với hình dáng ngón tay

17:32, 23/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Bạn mê mẩn những mẫu nhẫn cưới đẹp lộng lẫy trên các tạp chí, các trang quảng cáo? Rất tiếc phải báo với bạn đôi khi những mẫu nhẫn ấy không phù hợp với tay bạn đâu. Lời khuyên của Marry là hãy đọc bài này trước khi quyết định chọn mua cho mình nhẫn cưới.

Ngón tay thon dài

Ngón tay thon dài là lý tưởng cho tất cả các kiểu nhẫn cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu đôi tay búp măng mềm mại với các ngón thon dài đâu, nhiều ngôi sao điện ảnh tuyệt mĩ còn phải nhờ người mẫu tay chụp ảnh thay mình khi quảng cáo trang sức đấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

ngon tay (3)

Người có ngón tay thon dài nên chọn nhẫn cưới lộng lẫy dễ khiến người ta tập trung ánh nhìn vào, đó có thể là những chiếc nhẫn đính đá trang sức lớn. Kiểu nhẫn uốn lượn như thân rắn dọc ngón tay cũng là một gợi ý cho ngón tay thon dài vì sẽ gây ấn tượng mạnh.

Bạn có thể chọn một chiếc nhẫn có đính đá to, hoặc đính nhiều viên đá, kim cương nhỏ. Chọn nhẫn đính đá quý to như saphire, aquamarine, ngọc lục bảo hoặc ruby sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của bàn tay đeo nhẫn.

Nhẫn cưới đính đá ruby

Nhẫn cưới đính đá ruby nữ tính

Nhẫn cưới đính kim cương

Nhẫn cưới đính kim cương kết hợp đá saphia

 

Ngón tay múm míp

Kiểu ngón tay này rất khó chọn nhẫn vì dễ làm bàn tay có cảm giác ngắn và mập hơn, tập trung điểm yếu của ngón tay. Do đó, người có ngon tay múp cần lưu ý chọn nhẫn cưới tạo cảm giác ngón tay dài hơn bằng kiểu nhẫn có đá quý dạng dài. Chú ý chọn nhẫn ít họa tiết và đính quá nhiều hột xung quanh. Đối với nhẫn cưới, tránh chọn nhẫn quá dài và bó chặt  ngón tay sẽ tạo cảm giác ngón tay ngắn hơn.

Ngón tay múp míp

Ngón tay múp míp và ngắn rất khó chọn nhẫn cưới.

Chọn sơn móng tay màu ngọc trai hoặc vỏ sò, pastel giúp tạo cảm giác ngón tay ốm và dài hơn. Các loại đá quý như kim cương hình bầu dục, đá quý hình lá dài… rất lý tưởng cho bàn tay múp míp. Góc nhọn của họa tiết ở giữa ngón tạo cảm giác ngón dài hơn và thon hơn.

nhẫn dạng dài chiếc lá

Bàn tay to bè, ngón vuông vức

Với bàn tay thô mộc và nam tính này, bạn cần chọn các kiểu dáng nữ tính để mềm mại hóa hình dáng bàn tay. Chọn nhẫn cưới dạng tròn và không có nhiều họa tiết trang trí phức tạp sẽ nhấn mạnh vào điểm xấu của bàn tay. Kim cương dạng hình vuông là nhất định KHÔNG chọn.

Ngón tay to bè và vuông vức

Bạn có thể làm bàn tay trông thon dài hơn bằng cách dùng sơn móng tay. Dùng màu sơn vỏ xà cừ hoặc ngọc trai vẽ ngay giữa chiều dài móng tay, dùng màu nude điểm bên ngoài tạo cảm giác tay dài hơn.

Sử dụng đá quý dạng tròn sẽ phù hợp với bàn tay hình dạng này. Những dạng đá quý có hình giọt nước hay ovan đều hợp.

Nhẫn cưới dạng giọt nước

Nhẫn cưới dạng giọt nước cho cảm giác ngón tay thanh mảnh hơn

Nhẫn kim cương hình ovan

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất