3 mẹo mặc áo ngực không lộ dây thần tốc cho phái đẹp

11:16, 24/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong những năm gần đây, các kiểu áo trễ vai hay dáng quây đang giành được nhiều tình cảm từ phái đẹp trên khắp thế giới. Tuy nhiên, nếu không chọn nội y phù hợp, bạn sẽ trở nên kém duyên trong những thiết kế này. Sau đây là 3 mẹo từ Marry giúp nàng tránh lộ dây áo ngực khi diện những mẫu áo “hot trend”.

Chắc hẳn cô gái nào cũng muốn bản thân luôn xuất hiện thật xinh đẹp và duyên dáng trong mắt mọi người, đặc biệt là “một nửa”. Nắm bắt được tâm lý này, các nhà thiết kế trên thế giới đã làm việc không ngừng nghỉ để trình ra những kiểu áo mà các nàng chỉ cần “mặc là đẹp”.

Những thiết kế được ưng ý trong những năm gần đây thường xoay quanh dáng áo quây, trễ vai, lệch vai hay hai dây gợi cảm. Bởi chúng không chỉ giúp phái đẹp toát lên nét đẹp cuốn hút, nổi bật mà lại còn không quá “phô”, phản cảm. Tuy nhiên, các thiết kế thời thượng này cũng sở hữu nhược điểm lớn về nội y.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lúc này, các kiểu áo ngực truyền thống không phải là sự lựa chọn thông minh cho những mẫu áo khoe vai xinh thế này. 3 mẹo hữu ích dưới đây từ Marry sẽ giúp các nàng tránh được tình trạng lộ dây áo ngực kém duyên khi khoác lên mình những thiết kế thời thượng đấy!

Áo ngực không dây

Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của các người đẹp trong showbiz Việt, các nàng cũng thường thấy những kiểu áo thun giản đơn đã nhường chỗ cho các thiết kế trễ vai hay hai dây thời thượng. Vậy làm sao để các mỹ nhân Việt tự tin tỏa sáng với các mẫu áo “hot trend” này?

Câu trả lời rất đơn giản: Chính là việc chọn một chiếc áo ngực phù hợp. Một bộ nội y lý tưởng không chỉ phải hòa hợp với màu sắc của tranh phục chính mà còn phải khéo léo tôn lên những đường cong nóng bỏng của phái đẹp.

áo ngực

Chính vì thế, khi diện những thiết kế khoe vai thon, chiếc áo ngực không dây đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu với phái đẹp. Ngoài ra, các kiểu áo nội y có thể thay dây cũng là sự lựa chọn thông minh để tránh tình trạng lộ dây kém duyên cho các cô gái.

Tùy vào gu thẩm mỹ và kích cỡ ngực, bạn có thể chọn mua những kiểu áo ngực khác nhau. Hiện nay, các cửa hàng nội y luôn cung cấp cho bạn những thiết kế với kiểu dáng, màu sắc rất đa dạng. Tuy nhiên, chi phí của chúng lại vô cùng hợp lý, đáp ứng nhu cầu từ các bạn sinh viên đến những nàng văn phòng.

Khâu thêm nút bấm trên áo

Để cố định dây áo ngực, các nàng có thể khâu thêm một cái nút bấm phần bên trong của trang phục chính nhé. Nếu không khéo tay, bạn nên nhờ thợ may hỗ trợ mình trong vấn đề này. Các đơn giản nhất là các nàng dùng nút bấm khâu vào phần dây áo chính.

áo ngực 1

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một miếng vải nhỏ rồi khâu một đầu miếng vài và nút bấm vào dây áo. Tiếp theo, ban khéo léo luồn dây áo ngực bên trong vào miếng vải. Các nàng lưu ý phải cho dây áo lót nằm dưới trang phục chính rồi mới bấm lại nhé.

Lúc này, hai chiếc dây áo đã được cố định và biến mất khỏi tầm mắt của người khác rồi đấy! Bí quyết từ Marry này cũng là sự lựa chọn của nhiều nàng, vì khá đơn giản nhưng lại thực sự hiệu quả trong việc “hô biến” tình trạng lộ dây áo ngực kém duyên.

Bắt gọn 4 lỗi nội y ngớ ngẩn khiến cuộc yêu không trọn vẹn
Bắt gọn 4 lỗi nội y ngớ ngẩn khiến cuộc yêu không trọn vẹn
Bên cạnh những yếu tố như giường ngủ, vật dụng trang trí hay đèn ngủ, nội y cũng đóng vai trò...

Miếng dán nâng ngực

Trong những năm gần đây, những miếng dán nâng ngực với chất liệu trong suốt, mỏng nhẹ đang giành được nhiều sự ưu ái của phái đẹp. Thiết kế của kiểu nội y này khá đơn giản, sử dụng phương pháp co kéo cơ để nâng vòng một. Thoạt nhìn, các nàng sẽ thấy chúng như một lớp nilon mỏng với diện tích tiếp xúc nhỏ, có thể dán linh động.

áo ngực 2

Khi sử dụng, các nàng chỉ cần tháo lớp kéo của miếng dán ngực rồi cố định kiểu nội y này lên một bên ngực. Tiếp theo, bạn tháo tiếp miếng dán thứ hai rồi cố định lên bên ngực còn lại. Cuối cùng, các nàng hãy kéo lên đúng với vị trí muốn nâng rồi dùng tay để cố định chặt hơn.

Với cách chọn nội y này, vòng một của bạn sẽ nâng cao, gọn gàng hơn mà không cần dùng đến những loại đệm nâng ngực cầu kỳ. Hơn thế nữa, kiểu nội y này vẫn đảm bảo cho các nàng luôn nằm trong “vùng an toàn” để tự tin hoạt động một ngày dài.

Áo ngực mặc váy cưới: Lựa chọn phù hợp cho từng loại váy
Áo ngực mặc váy cưới: Lựa chọn phù hợp cho từng loại váy
Bên cạnh váy cưới, có một phụ kiện mang tầm quan trọng không kém mà cô dâu cần chuẩn bị chu đáo...

Những kiểu áo kiểu thời thượng hiện nay thường chú trọng vào việc kheo vai thon và chiếc cổ cao, trắng ngần của phái đẹp. Với 3 mẹo mặc áo ngực ở trên, các cô gái sẽ tự tin tỏa sáng với nét đẹp gợi cảm và cuốn hút của mình mà không lo lộ dây áo kém duyên, các nàng nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất