Bắt gọn 4 lỗi nội y ngớ ngẩn khiến cuộc yêu không trọn vẹn

14:56, 06/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Bên cạnh những yếu tố như giường ngủ, vật dụng trang trí hay đèn ngủ, nội y cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chuyện yêu của các cặp đôi thăng hoa hơn.

Khác với các bộ phận khác trên cơ thể, vùng “tam giác vàng” là khu vực đặc biệt nhạy cảm. Chính vì thế, bộ phận này thường dễ bị tổn thương hay cảm thấy khó chịu bởi những tác động dù là nhẹ nhất từ bên ngoài. Việc chọn nội y không khoa học cũng như phù hợp với cơ thể sẽ khiến các nàng dễ gặp các vấn đề về phụ khoa.

Điều này vô tình sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc vui” của các nàng cùng người bạn đời. Những sai lầm phổ biến dưới đây thường là thói quen không tốt mà nhiều cô gái dễ mắc phải. Loại bỏ những lỗi cơ bản này sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc thăng hoa bên đức lang quân.

Không thường xuyên thay nội y

Mặc dù không thường xuyên tương tác với thế giới bụi bẩn bên ngoài môi trường, vùng tam giác của các cô gái là khu vực luôn ẩm ướt và bí khí. Chính điều này đã tạo môi trường thuận tiện cho sự sinh sôi và phát triền của các vi khuẩn có lợi lẫn có hại.

nội y 1

Vì lẽ đó, nơi đây thường tỏa mùi hương khó chịu, khiến các trải nghiệm “yêu” của bạn không được trọn vẹn và thăng hoa. Những kiểu nội y bằng sợi tổng hợp và nhiều ni lông càng làm tình trạng tồi tệ hơn. Thậm chí, tình trạng ẩm ướt và bí khí còn khiến các sinh vật có hại phát triển và gây viêm nhiễm khu vực tam giác.

Lời khuyên cho các nàng là nên tham khảo các mẫu nội y từ vải cotton thấm hút tốt. Đồng thời, bạn nên vệ sinh cùng kín này mỗi ngày và trước khi lâm trận để tận hưởng trọn vẹn những cung bậc cảm xúc với người bạn đời.

Ít quan tâm đến món “phụ tùng”

Nhiều nàng khi lâm trận có thể không để ý đến những bộ đồ lót bạc màu, thậm chí là đã rách của mình. Điều này vô tình gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm cũng như chất lượng của mỗi cuộc yêu của hai bạn.

Các nàng dâu mới hãy thử hình dung xem đối phương sẽ cảm nhận thế nào khi phát hiện bạn đang sở hữu những món “phụ tùng” thiếu lôi cuốn và hấp dẫn như vậy.

nội y 3

Bộ nội y nóng bỏng giúp thu hút phái mạnh hơn

Chắc hẳn những hứng khởi ban đầu sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí nhanh chóng bị dập tắt. Nếu trong tủ quần áo chỉ còn các kiểu đồ này thì đây là thời điểm lý tưởng để đem đến những trải nghiệm mới lạ và độc đáo cho chuyện yêu bằng những mẫy nội y nóng bỏng, khiến người bạn đời phải “tan chảy”.

Mách chị em chọn nội y quyến rũ cho đêm tân hôn nóng bỏng
Mách chị em chọn nội y quyến rũ cho đêm tân hôn nóng bỏng
Nội y là "vũ khí tối thượng" của các cô dâu trẻ trong đêm tân hôn. Một số gợi ý mẫu nội y Marry...

Chọn nhầm size đồ lót

Chắc hẳn không một cô gái nào có thể tự tin quyến rũ người bạn đời trong một bộ nội y sai kích cỡ. Bởi chúng sẽ khiến bản cảm thấy khó chịu, thậm chí là mất tự tin thể hiện bản thân trước phái mạnh. Khi tâm lý chưa được thoải mái sẽ khiến toàn bộ cơ thể của bạn không được thư giãn và thả lỏng.

Về khía cạnh sức khỏe, món “phụ tùng” quá chật có thể làm xước, tổn thưởng khu vực tam giác, khiến việc giao hợp dễ dàng bị gián đoạn. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến việc tận hưởng những xúc cảm thăng hoa từ chuyện yêu mang lại.

nội y 2

Đây cũng là yếu tố hàng đầu khiến những hưng cảm thuở ban đầu dần tan biến, làm suy giảm nghiêm trọng trải nghiệm yêu. Lời khuyên cho các nàng dâu mới là hãy dành thời gian tham khảo những bộ nội y không chỉ đẹp từ hình thức mà còn phải tốt cho sức khỏe. Đồng thời, bạn nên thay những món “phụ tùng” cũ đã chật, rách hay bạc màu nhé!

Áo ngực quá kiểu cách

Những chiếc áo ngực quá cầu kỳ hay kiểu cách sẽ khiến việc cởi bỏ trở nên khó khăn hơn. Các nàng hãy thử tưởng tượng đối phương  mất quá nhiều thời gian chỉ để trút bỏ xiêm y của mình, trong khi anh ấy đang ngập tràn cảm hứng “xâm chiếm” và khám phá toàn bộ cơ thể của bạn.

nội y 6

Một dáng áo nhỏ đơn giản quyến rũ điểm xuyết một ít họa tiết ren gợi cảm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng dâu mới. Việc dễ dàng trút bỏ xiêm y của đối phương sẽ khiến cuộc yêu cả hai không bị gián đoạn, đồng thời cũng làm chuyện ấy bùng cát hơn.

Chọn nội y cưới hoàn hảo: Từ lễ đường đến đêm tân hôn
Chọn nội y cưới hoàn hảo: Từ lễ đường đến đêm tân hôn
Các cô dâu thường quá mải mê tìm kiếm chiếc váy cưới hoàn hảo mà quên mất việc lựa chọn nội y...

Những món đồ nội y tuy bé nhưng lại có sức ảnh hưởng không hề nhỏ đến trải nghiệm và chất lượng của chuyện yêu chút nào. Tuy nhiên, các nàng đừng lo lắng vì bạn đã sở hữu được những tuyệt chiêu quyến rũ cực hữu ích từ Marry rồi nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất