Áo ngực mặc váy cưới: Lựa chọn phù hợp cho từng loại váy

15:30, 21/06/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

Bên cạnh váy cưới, có một phụ kiện mang tầm quan trọng không kém mà cô dâu cần chuẩn bị chu đáo trước ngày vui. Đó chính là áo ngực mặc váy cưới phù hợp.

Quyết định chiếc váy cưới nào sẽ xuất hiện cùng bạn trong ngày đại hỉ vốn đã là việc cần đầu tư nhiều thời gian. Thế nhưng bên cạnh đó, có một món phụ kiện rất quan trọng cũng cần bạn chú ý chuẩn bị chu đáo – chiếc áo ngực mặc váy cưới phù hợp. Trong lễ thành hôn trọng đại, cô dâu cần món đồ lót vừa vặn với cơ thể và tôn lên được nét đẹp váy cưới. Mặt khác, chiếc áo lót còn cần có thiết kế tinh tế, bảo toàn cảm giác an tâm để bạn tự tin tỏa sáng.

áo ngực mặc váy cưới lựa chọn phù hợp

Chiếc áo ngực mặc váy cưới phù hợp có thể giúp cô dâu xinh đẹp và tự tin hơn trong ngày đại hỉ

Sau đây, Marry xin chia sẻ cùng bạn bí quyết chọn áo ngực mặc váy cưới phù hợp nhất cho từng loại váy khác nhau:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Váy không dây/lệch vai

Váy cưới cô dâu không dây là một trong những thiết kế phổ biến và được yêu thích nhất. Tuy nhiên loại váy cưới này cũng có nhược điểm là dễ làm lộ “vòng một” vì hở toàn bộ vùng cổ và vai. Chiếc áo ngực mặc váy cưới không dây lý tưởng là loại có khả năng nâng đỡ tốt, đồng thời phải bám chắc vào cơ thể và đủ kín đáo.

áo ngực mặc váy cưới lệch vai áo ngực mặc váy cưới không dây

áo ngực mặc váy cưới không dây

Corset chính là thiết kế nối liền áo ngực và quần lót bó

Dành cho loại váy cưới này, chiếc corset (bộ đồ lót liền thân gồm áo và quần) hoặc áo ngực không dây chính là lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, những cô dâu muốn được thoải mái, “dễ thở” cũng có thể yêu cầu nhà thiết kế/thợ may bổ sung thêm miếng lót nâng ngực gắn liền vào mặt trong váy.

2. Váy hở lưng

áo ngực mặc váy cưới hở lưng

Với quai cài hoặc dây buộc trước ngực, áo dạng miếng dán cũng có thể nâng đỡ vòng một như thế này

áo ngực mặc váy cưới hở lưng

Váy cô dâu hở lưng có thể tạo dựng vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa mong manh cho người đẹp nhất ngày vui. Để diện thiết kế này một cách hoàn hảo, bạn nên chọn áo ngực mặc váy cưới dạng miếng dán hoặc không dây quai cũng như dây vòng qua lưng.

Váy cưới hở lưng: Điểm nhấn quyến rũ cho cô dâu mùa Hè
Váy cưới hở lưng: Điểm nhấn quyến rũ cho cô dâu mùa Hè
Váy cưới hở lưng là lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu yêu vẻ đẹp quyến rũ, hiện đại và không...

Nếu không sở hữu vòng một đầy đặn, bạn nên chọn loại áo có phần dây buộc hỗ trợ “push up” ngay trước ngực. Ngoài ra, tùy vào từng dáng váy cưới mà bạn có thể chuyển sang dùng áo ngực với dây đổi kiểu linh hoạt để giấu vào những vùng có vải che.

3. Váy xẻ ngực sâu

áo ngực mặc váy cưới xẻ ngực sâu áo ngực mặc váy cưới xẻ ngực sâu 2 áo ngực mặc váy cưới xẻ ngực sâu 3

Thiết kế váy cưới xẻ ngực sâu rất gợi cảm và tôn lên được nét tự tin. Tuy nhiên để mặc đẹp thiết kế “hở” táo bạo này, bạn càng cần chú ý tới việc chọn áo ngực phù hợp. Miếng dán ngực vẫn là một gợi ý tốt, nhưng lý tưởng nhất cho váy cưới xẻ ngực sâu chính là áo ngực dáng chữ U với quai ngang hạ rất sâu xuống eo trên. Corset với thiết kế tương tự cũng là một hướng đi khả dĩ khác cho bạn.

4. Váy một dây vòng qua cổ

áo ngực mặc váy cưới một dây vòng qua cổ áo ngực mặc váy cưới một dây vòng qua cổ 2

Váy cưới sang trọng với một dây vòng qua cổ có gợi nhắc bạn nhớ đến những mỹ nhân gợi cảm trong phim James Bond? Để mặc đẹp thiết kế này, bạn chỉ cần chọn chiếc áo ngực có độ nâng phù hợp phối quai trong dạng vòng qua cổ tương tự. Nếu phần ngực váy xẻ sâu, bạn có thể đổi thành áo ngực chữ U phối quai trong.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất