Gợi ý 7 kế hoạch hò hẹn Trung thu hấp dẫn tại Hà Nội

08:40, 16/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Trung thu này đi đâu chơi sẽ không còn là nỗi băn khoăn làm bạn đau đầu nữa, lên kế hoạch ghé những điểm hẹn hò hấp dẫn này ngay nào!

Vùng đất in bóng Hoàng Thành Thăng Long xưa vốn dĩ mang trong mình đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc, vì vậy, chắc hẳn sẽ có rất nhiều địa điểm nổi bật xinh đẹp dịp Trung thu này mà các cặp đôi có thể tha hồ du hí.

Đi chơi… Hội An ở Thủ đô

Một địa điểm mới toanh được giới trẻ ngóng trông từng ngày chính là phố cổ Hội An thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội. Nếu năm ngoái các bạn ở Thủ đô phải ganh tị với TP.HCM thì nay đã có dịp thỏa sức check-in “sống ảo”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trung thu 2 Trung thu Trung thu 1

Hồ Gươm

Phố đi bộ Hồ Gươm là một địa điểm khá thú vị cho các cặp đôi. Các bạn có thể tay trong tay rảo bước trên những con đường với đèn lồng treo cao, lung linh ánh sáng, tràn ngập sắc màu.

Bên cạnh đó, những tiểu cảnh tại khu vực này cũng khá dễ thương, hợp cho các cặp đôi nào có sở thích chụp ảnh check in. Đặc biệt, các chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố sẽ làm cho không khí nơi đây thêm phần sôi động.

TOP 25 câu thả thính
TOP 25 câu thả thính "vi diệu" hơn cả ngôn tình 2020
Yêu thì phải nói như đói thì phải ăn, thích người ta mà chần chừ không dám nhích thì "trăm năm...

Phố lồng đèn Hàng Mã

Đã nhắc tới Trung thu thì không thể quên nhắc đến những con phố lồng đèn với rất nhiều hình dáng ngộ nghĩnh được bày bán. Phố lồng đèn Hàng Mã nhộn nhịp hứa hẹn sẽ làm cho các cặp đôi thổn thức nghĩ về thời thơ ấu của mình, lâng lâng mường tượng về tương lai tươi xanh với “ngôi nhà và những đứa trẻ”.Trung thu HN (2)

Hoàng Thành Thăng Long

Hoàng Thành Thăng Long là một địa điểm vui chơi đáng tham khảo cho các bạn trẻ. Đến đây, không chỉ cảm nhận vẻ đẹp trầm mặc của thời gian, các cặp đôi còn có thể tham quan và trải nghiệm những hoạt động văn hóa dân gian bổ ích.

Hằng năm, vào dịp Trung thu, nơi đây sẽ tổ chức các chương trình ca nhạc truyền thống, múa sư tử; các trò chơi dân gian như ô ăn quan, đi cầu tre gánh lúa, pháo đất. Ngoài ra, bạn còn được các nghệ nhân hướng dẫn làm bánh và đồ chơi Trung thu truyền thống như đèn ông sao, đèn kéo quân.

Nếu không chỉ muốn tham quan mà còn cùng nhau trải nghiệm các hoạt động dân gian thì Hoàng Thành Thăng Long hẳn là một địa điểm đáng để các đôi tình nhân lưu tâm.Trung thu HN (4)

Time City

Đây vốn là một địa điểm lung linh bậc nhất Hà Nội vào ngày thường, và đặc biệt, dịp dịp lễ Trung thu, Time City lại càng lỗng lẫy. Hàng ngàn chiếc đèn nháy, đèn lồng được huy động để trang hoàng cho cả khu vực trở nên sáng rực.

Khu nhạc nước rực rỡ hơn bao giờ hết với những hình ảnh trang trí tuyệt đẹp cùng hệ thống đèn màu hoành tráng. Ngoài thưởng thức cảnh vật vui tươi đêm Trung thu, bạn còn có thể tham quan mua sắm với rất nhiều gian hàng hấp dẫn.Trung thu HN (3)

Thiên đường Bảo Sơn

Cùng đưa nhau “một vé về tuổi thơ” tại Thiên Đường Bảo Sơn – khu vui chơi nhộn nhịp nhất Hà Nội cũng là một gợi ý hay đáng để cặp đôi xem xét mùa Trung thu này.

Khu vui chơi thiên đường Bảo Sơn được thiết kế đa dạng phong cảnh, mỗi khu vực mang một nét đặc trưng riêng hứa hẹn lang thang hoài mà không hề nhàm chán. Khu vui chơi Safari vừa được ra mắt mới đây cũng đã góp phần làm cho Bảo Sơn càng trở nên thu hút khách tham quan.

Các quán Cà Phê đẹp

Sẽ rất thiếu sót nếu bỏ qua danh sách vài quán cà phê phong cảnh đẹp cho cặp đôi dịp lễ Trung thu. The Rustics Coffee, The Ylang – Gardenista, Trill Rooftop Café & Bistro.. cũng là những không gian đặc sắc cho các cặp đôi hẹn hò.

Trung thu HN (1)

Firefly Coffee

Trung thu này đi đâu chơi sẽ không còn là nỗi băn khoăn làm bạn đau đầu nữa, lên kế hoạch ghé những điểm hẹn hò hấp dẫn này ngay nào!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất