Tử vi tuần mới từ 17-9 đến 23-9: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

19:25, 15/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tuần mới từ 17-9 đến 23-9 có nhiều thay đổi so với tuần trước, đặc biệt trong tình cảm và tài chính.

Tuần mới này dường như chỉ có tuổi Tỵ là gặp nhiều may mắn, nhất là trong chuyện tình cảm, các con giáp khác không độc thân “ế ẩm” thì cũng cãi nhau liên miên.

Tuổi Tý

Tuần mới của tuổi Tý không được như ý cho lắm, nhất là chuyện tình cảm. Trong khi bạn muốn gần gũi với nửa kia nhiều hơn thì người nọ vẫn lạnh lùng, có cũng được không cũng chẳng sao.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Công việc không có trở ngại gì lớn nhưng bạn cần tập trung hơn nữa để tránh những sai sót nhỏ. Để không vấp ngã ở cùng một chỗ, con giáp này nên nhìn lại những sai lầm của mình.

Phương diện tài lộc có phần khởi sắc. Tuy nhiên đừng vì tiền bạc rủng rỉnh mà bạn mua sắm quá nhiều nhé, cân đối chi tiêu để giảm bớt nguy cơ cạn túi nè.Tử vi tuần mới từ 17-9 2

Tuổi Sửu

Tuần này tuổi Sửu gặp nhiều hung hiểm, đặc biệt là phương diện tình cảm. Tình yêu vừa chớm nở đã úa tàn, người độc thân cũng thất vọng vì tìm mãi không tìm được người hợp ý.

Công việc có nhiều hướng phát triển mới nếu nhanh nhạy bạn sẽ nắm bắt được cơ hội tốt. Tài chính không có nhiều đặc biệt, nguy cơ tán tài có thể đến vào bất kỳ lúc nào. Vào cuối tuần có dấu hiệu lộc phát nhưng bạn cần cố gắng hết sức mới có được thành quả như ý.

Top 3 con giáp yêu vợ bậc nhất cưới về là hạnh phúc cả đời
Top 3 con giáp yêu vợ bậc nhất cưới về là hạnh phúc cả đời
3 con giáp yêu vợ nhất này luôn biết cách chiều chuộng, làm chỗ dựa vững chắc cho người bạn đời...

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ 17-9 đến 23-9 báo hiệu tuổi Dần có nhiều cơ hội tốt trong việc kinh doanh. Tuy nhiên, việc làm ăn giống như canh bạc, có được có mất, bạn nên chuẩn bị tâm thế cho tình huống xấu nhất. Tài lộc ổn định, dồi dào, cả nguồn thu chính lẫn phụ đều khởi sắc rõ rệt.

Chuyện tình cảm không được như ý làm bạn dễ chán nản, mệt mỏi. Người độc thân bị thúc giục quá nhiều dẫn tới tâm lý ức chế, khó chịu chỉ muốn buông xuôi tất cả.

Tuổi Mão

Tuần này dường như bạn phải đối mặt với không ít rắc rối. Công việc ngày càng khó khăn, nguy cơ mất việc có thể ập tới bất kỳ lúc nào. Điều này chính là do những lời thị phi, đồn thổi từ kẻ tiểu nhân mà ra.

Đường tình duyên không mấy khả quan, hai bạn thường xuyên tranh cãi, mâu thuẫn chỉ vì những vấn đề rất nhỏ. Lời khuyên cho tuổi Mão là đừng vì cơn giận nhất thời mà đạp đổ tình cảm bấy lâu vun đắp.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 17-9 đến 23-9 dự báo nhiều điềm bất lợi cho bạn. Ngay từ đầu tuần vận tài lộc đã không tốt, tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn trong việc kiếm tiền mà lại gặp nhiều khoản chi bất ngờ. May mắn có quý nhân giúp đỡ nên công việc ổn định, rừng còn đó lo gì không củi đốt, bạn chỉ cần tập trung làm việc là được nhé.Tử vi tuần mới từ 17-9 1

Chuyện tình cảm kém sắc, không khác gì tuổi Mão, bạn thường xuyên nóng giận, cãi nhau cùng người ấy. Đừng đặt cái tôi mình quá cao, nếu không sẽ giết chết tình cảm lúc nào không hay đấy.

Tuổi Tỵ

Tuần này bạn gặp không ít chuyện may mắn. Trước tiên là công việc có nhiều thuận lợi, tài chính khởi sắc, nguồn thu nhập tăng đáng kể. Tuần này bạn có thể thoải mái chi tiêu hay lên kế hoạch du lịch xa rồi nhé. Đường tình cảm tiến triển thuận lợi, đào hoa nở rộ. Bạn và người ấy có nhiều dịp tâm sự, hóa giải hiểu lầm trước nay. Tử vi tuần mới từ 17-9 4

Mời bạn xem thêm: Tử vi tuần mới từ 17-9 đến 23-9: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất